Thứ năm, 9/8/2012, 00:00 GMT+7

Kẻ hiếp dâm có thói quen ở bẩn

Tội ác của 'yêu râu xanh' bị phát giác khi hắn vốn lười tắm, hà tiện trong tiêu dùng bỗng bất ngờ sạch sẽ mua xà phòng thơm về sử dụng.

Một buổi sáng, một phụ nữ ở quận Thanh Khê, Đà Nẵng gửi con gái 9 tuổi tên Lan đang nghỉ hè sang dãy nhà trọ của mẹ chồng quản lý để đi làm. Hôm đó, chị về sớm, thấy con có biểu hiện sợ hãi.

Gặng hỏi con, bé bảo đau vùng kín nhưng nhất định không nói nguyên do. Quan sát kỹ, người mẹ phát hiện quần của con bị ướt. Sinh nghi, người mẹ đưa bé đến công an phường trình báo về việc “khả năng con gái tôi bị hiếp dâm trong lúc tôi gửi cháu ở nhờ trong một dãy phòng trọ”.

Trong khi đó, bé Lan không nói gì với các điều tra viên. Cô bé được đưa đi giám định pháp y. Trong thời gian chờ kết quả, nhận thấy dấu hiệu bất thường của bé, các điều tra viên khẳng định, đứa trẻ bị xâm hại tình dục.

Thái Văn Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Pháp luật Việt Nam.
Thái Văn Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Pháp luật Việt Nam.

Gần 20 thanh niên có mặt tại khu trọ được triệu tập lên trụ sở. Cuối cùng, các điều tra tập trung nghi vấn vào Thái Văn Quang (22 tuổi, trú xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam). Điều này cũng trùng hợp với thông tin do mẹ của Lan cung cấp trước đó.

Chị cho biết trong thời gian gửi con vào khu trọ, chỉ có Quang còn ở trong phòng. Lúc chị trở về thì anh ta đi ra ngoài.

Trong khi các trinh sát nắm bắt từng động thái của nghi phạm thì Quang trở về, trên tay cầm một bánh xà bông tắm vừa mua. Ngạc hiện, các bạn cùng phòng bỗng ồ lên: “Trời mát như ri mà thằng Quang chuẩn bị đi tắm kìa" hay "chúa ở bẩn lại còn mua xà bông về kỳ cọ nữa chứ, chắc là có chuyện động trời rồi đây".

Những câu chọc quê lần này khiến gã trai mới lớn luống cuống, hốt hoảng. Nắm bắt ngay tình thế, các điều tra viên mời Quang về trụ sở công an quận để làm rõ nghi vấn. Ở một hướng khác, các trinh sát tìm mọi cách nói chuyện, động viên bé Lan vượt qua cơn sốc để tìm hiểu sự thật. Mất rất nhiều thời gian, bé gái mới thú thật: “Cháu rất sợ vì chú ấy dọa là không được nói cho ai biết, nếu không chú ấy sẽ đánh”.

Qua nhiều giờ đồng hồ, cuối cùng Quang thừa nhận có giao cấu với bé Lan. Thanh niên này khai, biết cha mẹ bé gái hay gửi con bên dãy trọ để đi làm chiều tối mới đón về. Do bé lại thường vào phòng trọ của mình nên Quang đã giao cấu và hù dọa "im miệng".

Sau khi hiếp dâm đứa trẻ, Quang ra ngoài mua xà phòng về tắm nhằm che giấu mùi hôi trên người, tiện thể lau dọn chiếc giường vừa giở trò đồi bại. Quang không ngờ, thói quen ở bẩn, bị xem là kẻ “ki bo” chi tiêu, nay lại “hào phóng” đi mua xà phòng đã vô tình tố cáo tội ác của hắn.

"Yêu râu xanh" khai, biết bé gái mới 9 tuổi khá phổng phao không ai chăm nom nên ấp ủ âm mưu "làm bậy" từ lâu. Cơ hội đến khi sáng 30/6, những thanh niên chung phòng với Quang ra ngoài hết, Lan chạy vào chơi và nằm ngủ ngay trên giường.

Theo một điều tra viên, Quang là con thứ trong gia đình thuần nông ở vùng quê Quảng Nam. Đang đang học năm 4 ở Nha Trang, kinh tế gia đình sa sút, thanh niên này chọn cách bảo lưu kết quả học tập, về lại quê rồi ra Đà Nẵng phụ bán cà phê kiếm tiền để dành dụm đi học tiếp.

Pháp luật Việt Nam

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Link Site
'Xâm hại người khác', Hồng Quế bị phạt
Kẻ cuồng dâm sát hại bé gái 4 tuổi
Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.
 
Lien he quang cao