Thứ năm, 9/8/2012, 07:00 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng cảm thông với tình đồng tính nữ

Mr. Đàm mượn 'Góc khuất' để bày tỏ sự cảm thông với những cô gái rơi vào cảnh trớ trêu. Bài hát cũng là tên album mới của anh.
> Mr. Đàm nâng váy Thu Minh để 'chuộc lỗi'

Ca khúc chủ đề album "Góc khuất" có nội dung xoay quanh chuyện tình tay ba. Một chàng trai yêu say đắm một cô gái nhưng trong lòng cô gái ấy lại có hình bóng của người con gái khác.

Đàm Vịnh Hưng chia sẻ tình yêu đồng tính nữ trong album
Đàm Vịnh Hưng chia sẻ với những mối tình đồng tính nữ trong album "Góc khuất". Ảnh: T.H.

Đây là bài hát do diễn viên Gia Bảo đặt hàng nhạc sĩ Trương Lê Sơn viết riêng cho anh. Tuy nhiên, một lần tình cờ Đàm Vĩnh Hưng nghe thử và anh như bị thôi miên. Dâng trào cảm xúc, Mr. Đàm chủ động gọi điện thoại cho người nắm bản quyền để thương lượng cho anh thể hiện và Gia Bảo đã đồng ý. Nam ca sĩ bày tỏ tình cảm với ca khúc bằng cách gửi nó đến ba nhạc sĩ làm ba bản hòa âm khác nhau. Sau đó, anh chọn ra bài phối hay nhất để đưa vào album.

Để thông điệp ca khúc đến gần hơn với khán giả cả nước, Đàm Vĩnh Hưng quay MV cho nó. Clip được quay tại 2 địa điểm là Việt Nam và nước Nga trong chuyến lưu diễn của anh.

Mr. Đàm đóng vai nam chính còn em họ ngoài đời tên Hoàng Thiện Thúy của anh cùng diễn viên Tinna Tình vào hai nhân vật nữ yêu nhau. Trong clip, bên cạnh một Tinna góc cạnh, cá tính, vẻ hiền dịu của nhân vật nữ yêu cùng lúc chàng trai và cô gái thì Đàm Vĩnh Hưng nổi lên với những diễn biến nội tâm giằng xé, đau khổ. Không chỉ biểu cảm qua giọng hát khàn, nồng cháy, vẻ mặt của anh trong từng khuôn hình cũng cho thấy, anh rất chăm chút cho clip nhạc này.

Một cảnh quay đầy nước mặt của cặp nữ yêu nhau trong clip. Ảnh: T.H.
Một cảnh quay đầy nước mắt của cặp nữ yêu nhau trong clip. Ảnh: T.H.

"Có lẽ ai cũng có một góc khuất nho nhỏ nào đó trong chính tâm hồn mình. Tôi cũng thế. Cũng như khi tôi đứng trên sân khấu hát, tôi cảm nhận không ít khán giả có một cảm giác lạ lùng nào đó mà lâu nay họ vẫn chưa tìm được từ nào để diễn tả hết. Do đó, bốn từ ‘thương vay, khóc mướn’ chính là cụm từ hợp lý nhất mà tôi sử dụng để lột tả những khắc khoải, nghẹn ngào trong mỗi bài hát, đặc biệt là dành cho những thân phận nghiệt ngã trong cuộc sống này”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Album tập hợp 12 bài hát và hai bản remix thuộc dòng nhạc trẻ. Đây cũng là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng “teen hóa” khi trong album có hàng loạt ca khúc mang hơi thở trẻ trung như: Tình yêu online, Mắt buồn, Trốn tránh kỷ niệm, Trăng bơ vơ…

Mr.Đàm
Mr. Đàm "teen hóa" trong album mới. Ảnh: T.H.

Mặc dù hát nhạc trẻ, nhưng huấn luyện viên Giọng hát Việt vẫn luôn chú trọng phần tinh tế của phần ca từ, để bài hát không bị đánh giá là “dễ dãi”, “nghe vui tai là chính” như nhiều bài hát hiện nay trên thị trường.

* Nghe ca khúc 'Góc khuất' do Đàm Vĩnh Hưng thể hiện

Hoàng Dung

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Tiêu điểm
 
 
 
 
Lien he quang cao