Thứ bảy, 11 Tháng tám 2012, 10:22 GMT+7

Mỹ nhân Việt “vô duyên” với cuộc thi nhan sắc thế giới


Có người đẹp “nhẵn mặt” tại các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, lại có những thiếu nữ dung nhan mỹ miều, từng đăng quang vương miện lại ngậm ngùi đứng bên lề danh sách dự thi các cuộc thi mang tầm vóc quốc tế…

-----------

>> Hoàng My lại đi thi, phải chăng nhan sắc Việt cạn kiệt?

>> Những sự cố ‘để đời’ của người đẹp Việt thi nhan sắc thế giới

-----------

Á hậu Trương Thị May

Là cái tên từng được kỳ vọng tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2009 nhưng vào phút chót, Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May đã bỏ lỡ cơ hội thử sức tại đấu trường sắc đẹp lớn.

Trước ngày lên đường sang Boracay, Philippines ứng thí, người đẹp này bị tai nạn ngã cầu thang, chân bị bong gân phải bó bột và không thể đi lại được. Bị đau chân nhưng Trương Thị May vẫn hi vọng vết thương chóng lành, cô sẽ sớm đi lại được và cố gắng đến cuộc thi muộn hơn thí sinh các nước. Tuy nhiên, theo lời bác sĩ, Trương Thị May sẽ không thể đi lại bình thường trước ít nhất 10 ngày.

Trước sự cố rủi ro, Trương Thị May ngậm ngùi ở lại, bỏ lại bao thời gian tập luyện điệu múa chim công chuẩn bị cho phần thi tài năng, bộ trang phục dân tộc được thiết kế độc đáo…

http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/20120811-102222-1-nhan-sac-viet-nam-2011-giac-mo-mong-tim-thay-3-VinaTro.com-1.jpeg

Người đẹp Khmer vẫn hi vọng nắm bắt cơ hội tham gia cuộc thi sắc đẹp này vào những năm sau. Nhưng năm 2011, một lần nữa cái tên Trương Thị May lại không có duyên với cuộc thi nhan sắc này. Vì sức khỏe không tốt lại đang dang dở hợp đồng đóng phim nên cô đành từ chối khi có đơn vị nắm bản quyền ứng cử dự thi.

Và cho đến thời điểm này, người đẹp sở hữu nhan sắc cá tính, số đo ba vòng chuẩn vẫn chưa có cơ hội thử sức tại đấu trường sắc đẹp tầm vóc quốc tế.

Hoa hậu Thùy Dung

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78, nhan sắc ngày càng rực rỡ và sang trọng hơn, nhưng trong khi các người đẹp khác lần lượt lên đường tham dự các cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc tế thì người đẹp gốc Đà Nẵng vẫn lặng lẽ đứng bên lề...

Thực chất, ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, tên Thùy Dung đã có trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008 diễn ra tại Nam Phi. Nhưng, “sự nghiệp phát triển danh hiệu sắc đẹp” của người đẹp 18 tuổi đã rẽ sang một hướng mờ mịt khi “lộ” ra sự cố chưa tốt nghiệp phổ thông trung học.

Nhung my nhan Viet vo duyen voi cuoc thi nhan sac the gioi

Theo quy chế cử đại diện thi thế giới của Cục Nghệ thuật Biểu diễn Việt Nam, hoa hậu Thùy Dung không được chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này.

Và kể từ 4 năm sau khi giành vương miện, Thùy Dung vẫn chưa được tham dự bất kỳ cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc tế nào. Theo chia sẻ của người đẹp, cuộc thi cô mong muốn thử sức nhất là cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhưng cho đến thời điểm này vẫn chưa có cơ hội. Vì lý do khách quan hay chủ quan, cái tên Thùy Dung vẫn chưa một lần chính thức được công bố là đại diện cho nhan sắc Việt Nam… “Tôi không có duyên với cuộc thi Hoa hậu Thế giới”, đó là lời chia sẻ gần đây nhất của Thùy Dung!

Giải Đồng Ngôi sao người mẫu Nguyễn Đỗ Bắc Linh

Và cái sự “không có duyên” với cuộc thi sắc đẹp gây ồn ào nhất phải kể đến trường hợp người mẫu trẻ Nguyễn Đỗ Bắc Linh. Người mẫu thế hệ 9X xuất hiện hàng loạt hình ảnh gợi cảm trên phương tiện truyền thông ngay khi có thông tin cô được chọn là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Bikini 2010 (Người đẹp áo tắm 2010).

Nhung my nhan Viet vo duyen voi cuoc thi nhan sac the gioi

Tuy nhiên, dù được đích danh BTC cuộc thi diễn ra tại Trung Quốc mời nhưng Nguyễn Đỗ Bắc Linh cũng đành ngậm ngùi bỏ lỡ vì không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép. Sở hữu chiều cao 1m77 và chỉ số hình thể 90-63-93 cùng sức trẻ nhưng cái thiếu của cô lại là… một danh hiệu. Cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối cấp phép vì chưa đủ tiêu chuẩn - chưa từng đoạt danh hiệu tại những cuộc thi trong nước theo quy chế thí sinh đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Sau khi “hụt” thi Miss Bikini 2010, Nguyễn Đỗ Bắc Linh quyết tâm dự thi Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng cũng không lọt sâu vào các vòng trong.

Tuột mất cơ hội với các cuộc thi nhan sắc trong nước, “chân dài” này cũng nản không tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011 tại Mỹ, dù tên và hình ảnh xuất hiện trên trang web chính thức của cuộc thi.

“Thất bại” trên sân khấu sắc đẹp, người đẹp này “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Hiện, ít tham gia các sự kiện trong giới showbiz, Nguyễn Đỗ Bắc Linh hạnh phúc với cuộc sống gia đình, bên cạnh người chồng thân yêu và cậu con trai đầu lòng bụ bẫm, dễ thương.

Giải Bạc siêu mẫu Việt Nam Huỳnh Thanh Tuyền

Trước Nguyễn Đỗ Bắc Linh, người mẫu xinh đẹp Huỳnh Thanh Tuyền cũng từng “hụt thi” Miss Bikini 2009, khi cuộc thi này liên tục lùi lại thời gian tổ chức.

Nhung my nhan Viet vo duyen voi cuoc thi nhan sac the gioi

Cuộc thi đã bị hoãn lại vô thời hạn nhưng tên tuổi của “chân dài” này lại lên như “diều gặp gió” khi báo chí đồng loạt đưa tin và hình ảnh cô trong những bộ bikini nóng bỏng. Cái tên Huỳnh Thanh Tuyền càng trở nên có giá khi tên cô được xướng giải Bạc trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009.

Khi đang ở thời điểm chín muồi về nhan sắc, sự trải nghiệm và chưa có cơ hội thử sức tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào thì bất ngờ Huỳnh Thanh Tuyền lên xe hoa với một đại gia trong lĩnh vực truyền thông. Dù tiếc cho nhan sắc Huỳnh Thanh Tuyền nhưng nhiều chuyên gia sắc đẹp cũng mừng cho cuộc sống gia đình viên mãn của người đẹp này.

Không chỉ có các người đẹp trên không có duyên tham gia cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc tế mà Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Trang, Á hậu Phan Hoàng Minh Thư, Á hậu Thụy Vân… vì lý do này hay lý do khác mà cho đến thời điểm này vẫn chưa một lần “mang chuông đi đánh xứ người”!

Có thể bạn quan tâm

http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/2131523219-5-images173353QUANGHAI2Openningnighttjpg1344594740.jpeg http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/best_2131523219-6-images763920-MirandaKerr-nude5.jpeg http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2012/best_2131523219-7-sea-7.jpeg

Những sao Việt từ \'yêu nhau lắm\' rồi lại \'cắn nhau\'

Siêu mẫu Miranda Kerr khoả thân nóng bỏng

"Choáng váng" với những thân hình siêu sao

Viet Bao.vn (Theo Dân Trí)

Nhận xét tin Mỹ nhân Việt “vô duyên” với cuộc thi nhan sắc thế giới

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Mỹ nhân Việt “vô duyên” với cuộc thi nhan sắc thế giới bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết My nhan Viet vo duyen voi cuoc thi nhan sac the gioi ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Mỹ nhân Việt “vô duyên” với cuộc thi nhan sắc thế giới ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Thế Giới Sao của chuyên mục Thế Giới Giải Trí.

America's Vietnam "ungainly" to the pageants world
Vietnam, Thuy Dung, Truong Thi May, North Linh Nguyen Do Huynh Thanh Tuyen, Department of Art, beauty contest, beauty pageant Miss World beauty pageant, besides, beauty, stature, international opportunities, she

Have a nice "smooth surface" in the beauty contest and foreign, large and small. Besides, there are beautiful girls face, once again crowned crown pity stand on the sidelines of the list contest contest international stature ....


  • Toan canh The thao tuan tu 58 den 118
    Toàn cảnh Thể thao tuần từ 5/8 đến 11/8

    “Lùm xùm” vụ Quảng Nam mua suất lên hạng của CLB Hà Nội, những diễn biến mới nhất của bóng đá nói riêng và thể thao nói chung tại Olympic cùng những trận cầu nóng bỏng của loạt giao hữu mùa hè là những nét tiêu biểu trong bức tranh của Toàn cảnh thể thao tuần qua.

  • Toan canh kinh te tuan 0508 1108
    Toàn cảnh kinh tế tuần 05/08 - 11/08

    Một tuần trôi qua với nhiều sự kiện kinh tế - tài chính ngân hàng nóng hổi và mang tính thời sự cao trong cả nước; trong đó, tâm điểm dư luận là sự kiện sáp nhập giữa SHB và Sacombank, hai cha con lừa đảo ngân hàng 1000 tỷ đồng, dự báo giá xăng có thể tăng khoảng 1.500 đồng... Cùng Việt Báo nhìn lại bức tranh kinh tế diễn ra trong tuần từ 05/08 – 11/08

  • Toan canh Showbiz tuan qua 56 118
    Toàn cảnh Showbiz tuần qua (5/6 – 11/8)

    Lùm xùm quanh cuộc thi Hoa khôi thể thao 2012; hồi kết nhẹ nhàng cho sai phạm của Trọng Tấn – Anh Thơ; xôn xao vụ 60 sao nữ Đài Loan bị cưỡng hiếp; những câu chuyện nhức nhối phía sau hậu trường showbiz cùng phát ngôn gây “sốc” của Vũ Hạnh Nguyên, Can Lộ Lộ… là một số thông tin nổi bật tuần qua (5/8 – 11/8).

  • Tin cong nghe noi bat tuan 58 118
    Tin công nghệ nổi bật tuần 5/8 - 11/8

    Linh kiện iPhone5 lộ diện, Anonymous dọa tấn công chính phủ Ukraine, Website Vinavapital bị hack, VTC Degicom bắt tay nhà mạng TQ, Hướng dẫn cài đặt OSX Mointain Lion và Windows 8 trên PC, Cùng nhau làm đẹp Facebook qua 7 bước cùng nhiều tin tức sản phẩm công nghệ mới và những thủ thuật hữu ích là những thông tin đáng chú ý tuần qua.

  • Nghin le chuyen tuan qua 051108
    Nghìn lẻ chuyện tuần qua (05-11/08)

    Nam sinh lớp 11 tẩm xăng tự thiêu vì bị từ chối tình yêu, khởi tố vụ án muaban24 tại 7 tỉnh thành phố, nan giải quanh vấn đề cấm xe máy cũ, hầm vượt Thủ Thiêm mới đi vào sử dụng đã thấm nước, kiều nữ "bay show" trong phòng chat sex, vạch trần mánh khóe "yểm bùa" cho cân... là những tin tức thu hút sự quan tâm của dư luận trong tuần qua