Cập nhật từng phút: Nam thanh niên "phê đá" cầm dao, gây loạn tại HP

Thứ hai 13/08/2012 10:27
(GDVN) - Sự việc xảy ra vào sáng nay (13/8) tại phố Lạch Tray (Ngô Quyền, Hải Phòng) khi một thanh niên trong trang phục nude cầm dao, đâm người loạn xạ. Hiện hàng chục cán bộ chiến sĩ công an địa phương đang tổ chức vây bắt đối tượng trên... mái nhà.
Tiếp tục cập nhật...

11h56:
Người thân của đối tượng nhiều lần đưa áo nhưng nam thanh niên này đều cởi ra và liên tục gào thét gọi "mẹ ơi". Lực lượng nghiệp vụ đang tìm cách khống chế đối tượng.

11h05: Nam thanh niên kể trên vẫn cầm dao trên tay, ngồi thu lu trên nóc nhà dân và hét lớn: "bố mẹ ơi con đang ngồi đây!".

Phía dưới, hàng nghìn người dân đang tập trung theo dõi diễn biến vụ việc. Trong khi đó, lực lượng công an địa phương đã đang tìm cách tiếp cận, giải quyết vụ việc.

10h15:
Phóng viên báo Giáo dục Việt Nam có mặt tại hiện trường điện thoại về cho biết, hiện nam thanh niên khoảng 30 tuổi này đang cầm dao trú trên mái nhà một người dân tại ngõ 72 phố Lạch Tray. Trước sự vây bắt của lực lượng công an, đối tượng này "nhảy" từ mái nhà này sang mái nhà khác và liên tục hò hét.

10h: Đứng cách xa hiện trường gần trăm mét, phóng viên vẫn nghe rõ tiếng hò hét trên mái nhà của nam thanh niên này.

9h30: Người dân tại hiện trường tường thuật, khoảng 8h30 sáng nay, 13/8, một thanh niên cởi trần, mặc quần lót cầm dao đâm một người phụ nữ bán cà phê. Sau đó, đối tượng tiếp tục khua dao gây náo loạn cả khu phố. Khi phát hiện bị truy đuổi, đối tượng chạy lên nóc nhà. hàng chục cán bộ chiến sĩ đang vây bắt. Nhiều nhân chứng khẳng định, nam thanh niên này có dấu hiệu đang bị "phê" ma túy đá.

Tại Hải Phòng cũng như nhiều địa phương khác đã từng xảy ra nhiều vụ trọng án, để lại ám ảnh mà hung thủ gây án trong trạng thái say ma túy đá.

* Trích dẫn, đăng tải lại toàn bộ hoặc một phần thông tin từ bài viết này phải chịu trách nhiệm và ghi rõ "theo báo Giáo dục Việt Nam" hoặc "theo Giaoduc.net.vn". Box thảo luận ở phía dưới là diễn đàn để độc giả gửi comment, đánh giá, nhìn nhận và chia sẻ ý kiến. Báo Giáo Dục Việt Nam luôn đón nhận các ý kiến khách quan, có tính chất xây dựng, tôn trọng pháp luật, thuần phong mỹ tục... của tất cả bạn đọc gửi về. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để quá trình biên tập và đăng tải được thuận tiện. Chân thành cảm ơn độc giả!


Thùy Dương