Thứ ba, 14/8/2012, 09:17 GMT+7

Robert Pattinson lần đầu lộ diện từ khi bị phản bội

Nam diễn viên 26 tuổi diện vest bảnh bao tại buổi ra mắt bộ phim "Cosmopolis" mà anh đóng vai chính, tại Bảo tàng Modern Art ở New York, Mỹ hôm 13/8.
> Robert Pattinson giải sầu tại quán bar

Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Robert Pattinson kể từ sau khi scandal bị bạn gái "cắm sừng" vỡ lở. Nam diễn viên bước đi trên thảm đỏ trong bộ vest thanh lịch. Ngôi sao "Chạng vạng" dường như cố gắng không để chuyện tình cảm riêng tư ảnh hưởng đến buổi công chiếu bộ phim. Anh nở nụ cười trước ống kính máy ảnh. Rob nói với fan: “Cảm ơn các bạn vì đã ở đây”.

Rob bị báo giới vây quanh khi xuất hiện tại sự kiện.

Robert Pattinson bị báo giới vây quanh khi xuất hiện tại sự kiện.

Trước khi tới thảm đỏ ra mắt "Cosmopolis", Robert có mặt tại studio để thực hiện cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Jon Stewart của chương trình "Daily Show". Nguồn tin cho biết, Rob dường như rất lo ngại những câu hỏi liên quan tới mối quan hệ giữa Kristen Stewart và Rupert Sanders. Anh từ chối nhắc về scandal tình cảm với bạn gái.

Robert Pattinson trên thảm đỏ ra mắt "Cosmopolis". Ảnh: JustJared.

Khi Jon Stewart hỏi: "Cậu cảm thấy thế nào?", Rob chỉ trả lời: “Tôi không định nói về bất cứ điều gì”. Jon nói: “Tôi hy vọng mọi điều tốt nhất cho cậu, chuyện này xảy ra khi cậu còn quá trẻ”. Người dẫn chương trình khéo léo hướng Rob vào câu chuyện khi chia sẻ quan điểm, với những người trẻ, thường thì sau khi bị người yêu phản bội, thế giới dường như sụp đổ dưới chân. Rob đồng tình: “Chính là như thế”. Cuộc phỏng vấn được phát trên chương trình "Daily Show" tối 13/8.

Nam diễn viên 26 tuổi hiện ở nhờ nhà của đồng nghiệp Reese Witherspoon ở Ojai, California. Robert được cho là rất suy sụp sau khi Kristen thừa nhận đã lừa dối anh để cặp với đạo diễn "Snow White and the Huntsman", Rupert Sanders.

Hoàng Anh

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao