Đêm nào tôi cũng bị vợ đạp xuống đất

13/08/2012 06:41:47

(Kienthuc.net.vn) - Đêm nào chả thế… kiểu gì tôi cũng bị bà xã nhà tôi đạp rơi xuống đất - anh Đinh Mạnh - Mỹ Đình - Hà Nội chia sẻ.

Tối nay em sẽ ngủ ngoan…

Anh Đinh Mạnh

Tôi hơn vợ đúng một giáp. Vợ tôi còn trẻ trung, năng động và rất nhí nhảnh. Lấy tôi rồi dù có hạn chế đi đôi chút để phù hợp với tôi, cơ mà tính nào vẫn tật đấy. Khổ nhất là khi hai vợ chồng đi ngủ.

Đầu tối vợ tôi ngủ ngoan lắm. Được khoảng chưa đầy một giờ đồng hồ thì gác hai chân lên hẳn ngực tôi. Rồi bắt đầu nàng xoay, xoay đủ hướng rồi hướng tốt nhất vợ tôi chọn đó là cho chồng rơi xuống đất còn nàng nằm ngang và ngủ một mình.

Nhiều hôm tôi rơi tự do, nằm gọn lỏn dưới sàn nhà, ngó lên thấy vợ mình vẫn nằm ngủ ngon lành.

Lúc mới lấy nhau, tôi nghĩ đó là thói quen của cô gái mới lớn khi ngủ một mình. Nhưng một bữa, hai bữa và cứ như thế… đến lúc tôi phải hỏi vợ mình: Thế em định cho anh ngủ dưới đất đến khi nào? Vợ tôi cười: “Tối nay em sẽ ngủ ngoan”.

... nhưng rồi tôi vẫn rơi xuống đất

Vợ tôi hứa sẽ ngủ ngoan,… nhưng có cố gắng chắc cũng chỉ được một lúc đầu thôi. Rồi khi nàng vào giấc rồi thì đâu lại vào đấy. Dụi đôi mắt đỏ au vì mất ngủ, anh Mạnh than thở: “Thà vợ tôi gác, vợ tôi ngáy còn hơn vợ tôi xoay đủ hướng rồi vô tư đẩy tôi xuống đất ngủ.

Nói có vẻ hài hước nhưng đó lại là sự thật của tôi. Ai cũng bảo tôi, trâu già ham gặm cỏ non. Cơ mà bây giờ mới thấy, non có non thật cơ mà khổ thì chả ai hiểu cho. Mình có tuổi rồi, vợ thì còn trẻ con, vô tư chả them ngó ngàng gì đến chồng hết”.

Vợ tôi lại sắp có baby nữa. Nỗi lo của tôi lại nhân lên gấp bội. Rồi chả biết khi con chúng tôi ra đời vợ tôi có thay đổi được không? Nếu không thì chắc chắn con nhỏ và tôi cũng sẽ chịu hoàn cảnh tương tự.

Nhiều hôm bầu bì nặng nề thế đấy, cơ mà bà xã nhà tôi vẫn không bỏ được thói quen đâu. Vẫn cựa quậy, xoay, nằm ùng bên này một chút, ùng bên kia một chút rồi kiểu gì cũng đạp tôi rơi xuống đất...

TIN LIÊN QUAN

Ngọc Liên (ghi theo lời kể của anh Đinh Mạnh - Mỹ Đình - Hà Nội)

.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.