Giáo viên bị hiệu trưởng cắn toét đầu vì đòi lương
Cập nhật lúc :4:39 PM, 16/08/2012
Tới phòng làm việc của hiệu trưởng đòi tiền thưởng, ai dè, thầy giáo Trương Đại Bân, người Nam Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, bị chính hiệu trưởng lao vào cắn tới chảy máu đầu.


Sự việc này xảy ra tại một trường tiểu học thuộc thị trấn Mao Tập, huyện Đồng Bách, thành phố Nam Dương vào tháng 3 vừa qua. Theo thầy giáo Trương, tiền thưởng thêm theo hiệu quả công việc của các giáo viên tại Đồng Bách hằng tháng được phân thành hai: 70% trả vào thẻ tiền lương, 30% còn lại sẽ phát một cục vào dịp cuối năm. Kể từ tháng 1 năm ngoái tới nay, thầy Trương chưa được cấp số tiền này. Tới ngày 26/3, Trương Đại Bân tới phòng hiệu trưởng Mao Bồi Ngân đòi tiền của năm ngoái, tổng cộng là 1.107 tệ (khoảng 3,6 triệu đồng). Lúc này, trong phòng còn có một phó hiệu trưởng. 

Hai bên chưa trao đổi chuyện trò được vài câu, đột nhiên, hiệu trưởng Mao lao đến túm tóc thầy Trương, cắn mạnh vào góc tóc mai bên phải của đối phương, máu từ trên đầu tuôn xuống cả mặt.

Hình ảnh chụp lại vết thương của thầy giáo Trương do người nhà cung cấp.

Sự việc này đã từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc trong suốt thời gian dài. Hôm qua, tòa án huyện Đồng Bách cho biết, hiệu trưởng Mao Bồi Ngân đã bồi thường thiệt hại cho thầy giáo Trương số tiền 17.000 tệ (tương đương 55,6 triệu đồng). Tuy nhiên, khoản thưởng theo hiệu quả công việc mà Trương Đại Bân mong ngóng bấy lâu hiện vẫn chưa nhận được. Hiện những phản ánh của thầy Trương về vấn đề tài chính nhập nhằng của hiệu trưởng Mao đã được cơ quan chức năng lưu ý và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Minh Hạnh (theo 163)
Ý kiến của bạn In bài này
Tư vấn
Nếu như có một thứ trang phục vừa giúp những nàng chân dài khoe lợi thế đó, lại vừa giúp các nàng “nấm lùn” kéo dài đôi chân, để ai nấy đều trở nên sexy, thì đó chính là quần short.
Dành cho quảng cáo