Mỗi lúc ‘lên giường’, vợ tôi như xác chết
Cập nhật lúc :7:20 PM, 18/08/2012
Nói giống khúc gỗ hãy còn quá nhẹ, vợ tôi đúng hơn là một xác chết vô hồn mỗi lúc làm tình. Cô ta cứ bất động chân tay, để mặc tôi loay hoay "độc chiến" cho tới lúc mệt lử thì thôi.

>> Lãnh cảm vì chồng thích giả vờ làm... trai tân
>> Phụ nữ lãnh cảm dễ bị ung thư vú
>> Quý bà lãnh cảm vì nghiện máy rung

Tôi là thằng đàn ông kém cỏi đủ mặt. Cả trong sự nghiệp lẫn lúc “lên giường”, tôi đều không có được cảm giác của người chiến thắng. Suốt nhiều ngày qua, tôi dằn vặt suy nghĩ, tự trách bản thân rồi lại giận lây sang vợ. Chưa một lần tôi hé nửa lời, tâm sự những buồn bực của mình với cô ấy. Thất bại trong công việc, tôi có thể cố gắng làm lại, nhưng riêng chuyện “giường chiếu”, tôi thấy mình đã sức cùng lực kiệt.

Chúng tôi yêu nhau được hơn một năm thì kết hôn. Thời gian còn tìm hiểu, tình cảm rất mặn nồng, sâu đậm. Nhưng cả hai đều thuộc tuýp người trọng truyền thống, nên trong hơn một năm gần gũi ấy, chúng tôi chưa từng quan hệ tình dục. Thân mật lắm cũng chỉ ôm ấp và dành cho nhau những nụ hôn chân thành. Tôi không quá coi trọng chuyện nhục dục, vì dẫu sao, khi đã thành vợ chồng, cô ấy cũng sẽ thuộc về mình. Vào tháng 11 năm ngoái, chúng tôi quyết định làm lễ cưới.

Đêm tân hôn, vợ chồng son non kinh nghiệm, nên cả hai tỏ ra căng thẳng quá mức. Với chúng tôi, đó là lần đầu tiên được đụng chạm thân xác. Ngoài sự lo lắng, căng thẳng, tôi không hề thấy hứng thú như những gì từng đọc, từng nghe trên báo đài và trong sách vở. Cuối cùng thì mọi chuyện cũng diễn ra theo đúng trình tự, nhưng đọng lại trong tôi chỉ là chút lạ lẫm của lần đầu chung đụng, còn cảm giác sảng khoái, thỏa mãn thực sự thì hoàn toàn không. Nói thực lòng, cách biểu hiện của vợ tôi chẳng khác gì một xác chết không hồn. Cô ấy không tình nguyện, không hiểu chuyện phòng the hay là vì một lý do ngớ ngẩn nào khác nữa, tôi chẳng thể đoán ra. Chỉ biết rằng, đêm đầu tiên của hai đứa thật nhạt nhẽo và tôi có cảm giác như mình đang sex với một khúc gỗ vô tri.

Ảnh minh họa.

Cứ tưởng đó là phút bỡ ngỡ ban đầu của cô dâu mới, ai dè, suốt từ ấy đến nay, mỗi lần chung đụng, tôi lại phải chịu đựng cách biểu hiện cứng đơ của vợ mình. Nhưng xem ra, cô ấy không hay biết tư thế xác chết của mình là thảm họa, thậm chí tỏ vẻ hứng thú với điều ấy. Có lần, tôi cố ý ôm chặt vợ rồi lật cô ấy theo các tư thế khác nhau, nhưng nàng vẫn một mực xoay về dáng nằm ngửa vô duyên ấy. Nhiều lúc, vì muốn giữ hòa khí, tôi cười đùa động viên: “Hay là chúng mình đổi tư thế nhé!”, ai ngờ, vợ tôi vẫn khăng khăng giữ vững lập trường. Tôi chỉ còn nước cười trừ rồi nhắm mắt “trả nốt bài”.

Và cứ thế, mỗi bận thấy vợ nằm thẳng đuột bất động trên giường, mặc cho chồng loay hoay, tôi lại phát hãi vì có cảm giác mình đang sex với một xác chết. Bao nhiêu cảm xúc thăng hoa đều tan thành mây khói. Đã lâu lắm rồi, hay nói đúng hơn là chưa một lần, tôi được tận hưởng những phút đê mê thực sự khi gần gũi xác thịt với vợ. Nhưng tôi tự thấy mình hèn nhát, vì không dám nói thực suy nghĩ với nàng. Vì lẽ ấy, vợ tôi vẫn luôn cho mình là đúng và kiên quyết giữ nguyên tư thế “trời đánh” mỗi lần quan hệ.

Vài tháng nay, tôi thậm chí có tâm lý chán ghét chuyện ân ái vợ chồng. Mỗi lần nghĩ đến những công đoạn loay hoay mệt nhọc một mình, tôi lại toát mồ hôi hột. Dù tình cảm chúng tôi dành cho nhau vẫn thắm thiết như hồi mới yêu, nhưng chẳng hiểu sao, trong chuyện này, vợ chồng tôi không có được sự đồng điệu.

Người ta thường nói, đời sống tình dục là ngọn lửa sưởi ấm  cuộc sống lứa đôi. Vậy nếu tôi cứ tiếp tục duy trì những ngày tháng nguội lạnh thế này, hạnh phúc có còn bền lâu như tôi hằng mong muốn?

Chuyên gia giải đáp

Hạnh phúc lứa đôi chỉ trọn vẹn khi có cả yếu tố tình dục. Đời sống chăn gối có viên mãn, tình cảm mới ngày một gắn bó, lứa đôi mới tìm thấy sự hài hòa cả thể xác lẫn tâm hồn. Đương nhiên cũng có những trường hợp ngoại lệ. Họ sống với nhau rất hạnh phúc mà không cần đến tình dục. Nhưng đó chỉ là con số rất hiếm hoi.

Khi điều kiện và chất lượng cuộc sống ngày một được nâng cao, nếu đời sống tình dục không được thỏa mãn, điều ấy đồng nghĩa với việc, chất lượng cuộc sống chưa được đảm bảo. Chưa kể, những khúc mắc trong “chuyện ấy” còn làm nảy sinh hàng loạt các vấn đề mang tính xã hội.

Những lý thuyết được diễn ra trên đây cốt để khẳng định, nỗi bức bách, đau khổ mà bạn đang gặp phải hiện nay là trạng thái tâm lý hoàn toàn bình thường và cần được giải quyết nhanh chóng.

Trước hết, bạn hãy tự mình mở nút thắt cho những suy nghĩ giấu kín bấy lâu trong lòng. Sự sẻ chia, trao đổi là một khởi đầu tuyệt vời để cả hai có thể hiểu rõ về nhau. Hãy học cách biểu đạt sao cho thật uyển chuyển, khéo léo để chạm tới những suy nghĩ bên trong của vợ. Hãy bộc bạch tất thảy tâm tư của mình bằng những lời thủ thỉ đáng yêu. Bạn không nói ra, cô ấy sẽ vẫn nhầm tưởng, bạn thỏa mãn và dễ chịu với cách biểu hiện của vợ.

Hai là, hãy động viên và dẫn dắt người bạn đời của mình thử nghiệm các phương thức mới khi "yêu". Chắc chắn, nếu đã, đang và vẫn mãi dành cho bạn thứ tình cảm sâu đậm và chân thành, cô ấy sẽ không thể từ chối sự động viên, dẫn dắt nhiệt tình của chồng. Chỉ cần học hỏi thêm một chút kỹ xảo để giúp cả hai thử nghiệm các chiêu thức mới, cảm nhận xúc cảm mới, chắc chắn bạn và người ấy sẽ tìm thấy sự thú vị khi ở bên nhau.

Bài đang đọc nhiều:
Hết hồn gái xinh ăn sống ‘của quý’ của bò 
Quái chiêu phòng the của hoàng đế Chu Nguyên Chương 
Suýt nữa thì được sex với phụ nữ cả thành phố 
Ngắm vẻ sexy đầy ma lực của vũ nữ múa bụng 
Chồng ép bán dâm, vợ xin khách làng chơi giải cứu
M.H
Ý kiến của bạn In bài này
Tư vấn
Sau “cuộc yêu”, thay vì khoan khoái thưởng thức cảm giác âu yếm trong vòng tay bạn đời, một số phụ nữ chỉ muốn rời ngay khỏi giường và trốn vào một góc khác trong nhà.
Dành cho quảng cáo