Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

Tinna Tình 'cướp' người yêu của Mr.Đàm

Đàm Vĩnh Hưng yêu tha thiết một cô gái, nhưng trái tim cô lại trao trọn cho Tinna Tình trong MV 'Góc khuất'.

>> Mr Đàm tuyên bố không nhìn mặt Thanh Lam
>> Tinna Tình mất 5 tiếng để trang điểm

Từng tham gia một số bộ phim, ca sĩ Tinna Tình được Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng về khả năng diễn xuất nên mời đóng clip Góc khuất. Vai diễn trong clip của Tinna là một cô gái đồng tính, yêu bạn gái của Mr.Đàm. Vai này đòi hỏi diễn viên phải lột tả được sự giằng xé, đau khổ khi không thể "giành" được người mình yêu thương. Những giây cuối cùng của clip, Tinna Tình như vỡ òa khi chính Đàm Vĩnh Hưng gọi điện thoại cho cô và khuyên cô hãy chạy đến với người yêu của anh...

Tinna Tình và Hoàng Thiện Thúy yêu

Tinna Tình và Hoàng Thiện Thúy yêu nhau nhưng buộc phải giấu kín.

Trong MV, ngoài Đàm Vĩnh Hưng và Tinna Tình, còn có sự tham gia của em họ Mr.Đàm là Hoàng Thiện Thúy. Bên cạnh vẻ cá tính, góc cạnh của Tinna và những diễn biến nội tâm giằng xé của Mr.Đàm là sự dịu dàng, yếu đuối của Thiện Thúy. Yêu cùng lúc cả chàng trai và cô gái khác, Thiện Thúy tỏ ra bất lực vì không biết phải làm sao. Tâm trạng rối bời và những giọt nước mắt của cô dễ khiến người xem nao lòng.

Góc khuất là ca khúc được diễn viên hài Gia Bảo đặt hàng nhạc sĩ Trương Lê Sơn viết cho anh. Một lần tình cờ nghe thử, Đàm Vĩnh Hưng như bị "thôi miên" và quyết định thương lượng với Gia Bảo để được hát ca khúc này. Mr.Đàm nhờ 3 nhạc sĩ hòa âm để chọn ra bản phối hay nhất. Riêng clip được quay tại hai nơi là Việt Nam và Nga.

*Thưởng thức MV 'Góc khuất' của Đàm Vĩnh Hưng

"Góc khuất rất đặc biệt. Khi nghe bài hát này, quý vị sẽ cảm nhận được nỗi niềm sâu thẳm của một người đàn ông trót yêu cô gái giấu mình trong một dấu lặng khác" - Đàm Vĩnh Hưng vẫn không giấu nổi những cảm xúc nghẹn ngào khi nói về bài hát.

Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy ê chề khi phát hiện ra sự thật.

Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy ê chề khi phát hiện ra sự thật.

MV đã chính thức ra mắt khán giả. Sau MV này, Mr.Đàm sẽ tái ngộ người hâm mộ với chương trình Mr.Đàm's show với chủ đề Lá thu vàng vào ngày 8/9 tới tại nhà hát Thành phố.

Hàn Quốc Việt

Bạn nghĩ gì?

0/1000
Chúng tôi đã nhận được bình luận của bạn. Xin cảm ơn!

Bạn cần lựa chọn một tài khoản để gửi ý kiến

Email của bạn:

Nhập họ tên:

Gửi ý kiến thành công

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.
 
Thông báo sẽ tự đóng sau: 2 giây
Để sử dụng đầy đủ tính năng ý kiến, bạn hãy đăng ký tài khoản Fpt ID đăng ký
Gửi ý kiến thành công

Ngoisao.net