Bị cắm sừng, 'sao' 'Chạng vạng' vẫn ra tay bảo vệ bạn gái cũ
Cập nhật lúc :3:28 PM, 24/08/2012
(Đất Việt) Chỉ sau hai ngày báo chí đăng tải Robert Pattinson và Kristen Stewart sẽ không xuất hiện tại buổi ra mắt cũng như những chuyến quảng bá của phim "Chạng vạng" vào tháng 11 tới thì hôm qua, Robert Pattinson tuyên bố, anh sẽ có mặt.

Lý do mà chàng diễn viên 26 tuổi này đưa ra là anh muốn xuất hiện để “bảo vệ” bạn gái cũ khỏi sự la ó và phỉ nhổ của các fan quá khích. Tờ The Sun đưa thông tin: “Robert Pattinson đã nói chuyện với nhà sản xuất là anh ấy sẽ xuất hiện trong buổi lễ ra mắt. Anh không muốn Kristen phải bối rối và xấu hổ với các fan”.

Robert Pattinson sẽ xuất hiện trong buổi ra mắt và quangr bá "Chạng vạng" vì không muốn Kristen phải bối rối và xấu hổ với các fan”.

Hành động của Robert Pattinson được báo chí ca ngợi là rất có đạo đức và chuyên nghiệp vì không để chuyện riêng ảnh hưởng đến phần cuối của phim Chạng vạng. Robert Pattinson đã bỏ đi và không nhìn mặt Kristen Stewart kể khi báo chí đăng những tấm hình tình tứ của cô với đạo diễn Rupert Sanders cách đây gần 1 tháng.

 

Khánh Đan
Ý kiến của bạn In bài này
Dành cho quảng cáo