Phát hoảng: Quảng cáo Vim với hình ảnh quẹt tay vào bồn cầu

Thứ hai 27/08/2012 07:17
(GDVN) - Những ngày gần đây, trên VTV xuất hiện clip quảng cáo của nước tẩy rửa bồn cầu Vim, trong đoạn clip quảng cáo này có một hình ảnh đang được nhiều người cho rằng khá phản cảm.

Để thể hiện sự tẩy rửa đến gần như tuyệt đối của Vim, nhà quảng cáo đã cho nhân vật chính quẹt tay xuống bồn cầu vì…không còn phải lo đến vi khuẩn xâm hại? Hình ảnh trên ngay lập tức đã bị dư luận “để ý” bởi nó gây cho người xem thấy “ghê ghê” vì quảng cáo này thường phát vào đúng những lúc bữa cơm đang ngon lành, đó là buổi trưa và buổi tối.

Hình ảnh quẹt tay xuống bồn cầu này được nhiều người cho rằng khá phản cảm

Bạn thấy clip quảng cáo Vim như thế nào?

  • Rất phản cảm
  • Rất hay
  • Rất ghê rợn
  • ý kiến khác


Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh còn lo lắng vì với hình ảnh quẹt tay của nhân vật chính trên, rất có thể các cháu nhỏ sẽ bắt chước và cũng quẹt tay xuống bồn cầu nhà mình.

Trước đoạn clip quảng cáo này, nước rửa toilet Vim đã có rất nhiều những TVC (đoạn clip quảng cáo) khác cũng được người xem phàn nàn là khá phản cảm. Nhân vật chính trong mỗi quảng cáo đều là những con vi khuẩn mang hình hài như những con quái vật, trông sần sùi ghê rợn với râu vòi dài thượt.

Dưới đây là quảng cáo Vim diệt mọi vi khuẩn được phát trên VTV, TVC này đang là đề tài bàn tán của nhiều bà nội trợ. Mời độc giả theo dõi

Mời độc giả đóng góp, cho ý kiến và gửi những bài viết, những ý kiến của mình theo địa chỉ: [email protected] hoặc có thể BẤM VÀO ĐÂY để phản hồi!
Viết Cường (nguồn clip: TVC/VTV)





Bình luận (14 bình luận)

Sắp xếp theo:
1 - [email protected] - 27/08/2012 15:27
Tôi thật sự bất ngờ và phẫn nộ trước vụ quảng cáo quá vô trách nhiệm và " bẩn thỉu" như Vim. Hãy đừng để cả xã hội nhìn thấy sự bẩn thỉu như vậy.
2 - Trinh Van Thuy - 27/08/2012 14:48
Hôm nay đọc bài báo này tôi thấy đúng với suy nghĩ của tôi khi xem Video clip quảng cáo. Thật phản cảm!!! Quảng cáo đúng lúc ăn trưa hoặc ăn tối, tôi chỉ muốn tắt tivi. Khiếp hồn!!! Đúng là vì đồng tiền và nhà đài quên mất khán giả!!!
Cá nhân tôi sẽ cạch sẽ khồn xem TV vào giờ này.
3 - [email protected] - 27/08/2012 13:30
Toi cung dong y voi y kien cua nhung khan gia khac ve quang cao nuoc tay rua Vim, cho du ban cau co sach nhu the nao, viec dua ban tay vao va thu nhu the la thay gom ghiec va mat ve sinh, nen bo quang cao nay,mat tham my...
4 - tran nam - 27/08/2012 13:29
Xin lỗi nói thật, quá ngu xuẩn. Thế mà VTV cũng cho lên truyền hình , không biết những bộ óc như thế mà làm truyền thông thì bao giờ nước nhà mới phát triển. Buồn lắm thay!
5 - Đặng Lê Thư (Hà Nội) - 27/08/2012 13:27
Eo, bài này phản ánh đúng suy nghĩ của tôi mấy ngày qua. Mỗi lần xem đến hình ảnh người mẹ dùng nguyên bàn tay miết vào lòng bồn cầu là tôi rùng cả mình. Đã thế hành động ấy diễn ra trước mặt đứa con nữa chứ. Chỉ cần nghĩ đến việc, con tôi cũng hành động tương tự chắc tôi ngất mất.
6 - [email protected] - 27/08/2012 13:23
Tôi cũng thấy quảng cáo của VIM rất phản cảm, không hiểu sao họ trả nhiều tiền cho VTV hay sao mà nhà đài bất chấp thuần phong mỹ tục liên tục phát vào các giờ ăn trưa, ăn tối của dân?
7 - [email protected] - 27/08/2012 13:22
Theo tôi nghĩ, hiện nay nhiều công ty quảng cáo rất bừa bãi, quảng cáo một đằng chất lượng một nẻo. Ừ đành rằng là quảng cáo thì có chút nhân cách hóa nhưng đừng làm tổn hại đến sức khỏe cộng đồng, mà còn rất nhiều các tổ chức kiểm tra, kiểm định của nhà nước thế mà vẫn có chuyện lừa dân...
8 - h2alt - 27/08/2012 13:16
Tôi rất đồng tình với ý kiến của các bậc phụ huynh khác. Tôi cũng cho rằng quảng cáo đó rất phản cảm và gợi ý tò mò của trẻ em khi không có bố mẹ ở nhà các em cũng lấy tay và làm như vậy thì có lẽ còn mất vệ sinh hơn.
9 - doanngt - 27/08/2012 13:12
Con trai tôi 3 tuổi, sau khi xem đoạn quảng cáo của VIM thì khi cháu đi vệ sinh và xả nước xong thì đã bắt chước lấy tay quẹt vào bồn cầu và đưa tay lên xem! Thật là hết chỗ nói! nhưng trẻ con mà! tôi nghĩ sẽ có rất nhiều đứa trẻ sẽ bắt chước như con của tôi nếu đoạn quảng cáo vẫn tiếp tục được phát đi! Buồn!
10 - Vũ Minh Hải - 27/08/2012 12:01
Không còn gì để nói! Có những chỗ không bẩn nhưng ta cũng không nên chạm vào! Tôi thấy quảng cáo này ghê quá, chả muốn xem lại nữa, mọi người không nên ủng hộ kiểu quảng cáo này!