Cập nhật 28/08/2012 04:59:02 PM (GMT+7)

Sharapova đau bụng, rộ tin đồn có bầu

*
*
*
 
Gửi

- Thời gian gần đây, Maria Sharpova thường bị đau bụng và phải đến bệnh viện kiểm tra. Ngay lập tức giới mộ điệu râm ran tin đồn, cô đang mang thai.


Ở cả hai giải Masters gần đây tại Montreal và Cincinnati, Sharapova đều xin rút lui vì gặp vấn đề về bụng. Điều đó càng khiến giới truyền thông tò mò. Phải chăng "búp bê người Nga" đang trong thời kỳ thai nghén?

Tuy nhiên, ngay sau chiến thắng ấn tượng 6-2, 6-2 trước Melinda Czink tại vòng 1 U.S Open, Sharapova đã lên tiếng dập tắt mọi tin đồn.

Sharapova thắng dễ vòng 1

"Đó là những cơn đau kỳ lạ. Các bác sĩ nói mọi chuyện đều ổn. Tôi vẫn chưa mang thai" - Sharapova cho biết.

"Mọi chuyện khá tồi tệ khi tôi đến Montreal. Có hôm tôi đau bụng dữ dội và phải vào viện để kiểm tra. Giờ thì hình hình đã khả quan hơn. Tôi bắt đầu ăn bình thường và tập luyện tốt."


Với chức vô địch Roland Garros hồi năm ngoái, "búp bê người Nga" đã hoàn tát bộ sưu tập 4 danh hiệu Grand Slam cao quý.

Tuy nhiên, xuyên suốt sự nghiệp thi đấu, Masha liên tục phải đối mặt với những chấn thương nghiêm trọng. Mới đây, có tờ báo đăng tin, Sharapova sẽ lên xe hoa với cựu VĐV bóng rổ NBA - Sasha Vujacic vào tháng 11 tới tại Istanbul.

Masha đã bác bỏ tin đồn có bầu

Mặc dù vậy, Masha đã bác bỏ: "Tôi không hề có dự định làm đám cưới vào cuối năm nay. Tin đó hoàn toàn là do báo chí bịa đặt ra" - Sharapova khẳng định.

Được biết, sau khi giành tấm HCB đơn nữ môn tennis ở Thế vận hội London vừa qua, Sharapova đã được Tổng thống Nga - Vladimir Putin tặng một chiếc xe Audi. Tuy nhiên, cô đã dành món quà đó cho người bố ruột Yuri.

Sharapova vui vẻ nói: "Tôi có tấm HCB, còn cha được chiếc xe mới cáu cạnh. Thật khó để chuyển chiếc xế hộp ra khỏi nước Nga. Nhưng tấm huy chương thì dễ dàng hơn nhiều".

Tại vòng 2 U.S Open, Sharapova sẽ chạm trán đối thủ người Tây Ban Nha - Lourdes Dominguez Lino.

* Tuấn Anh

Các tin đã đăng