Thứ tư, 29/8/2012, 11:53 GMT+7

Chiêu bán trinh dỏm của cô gái tuổi 17

Chẳng cần phải bỏ ra tiền triệu để phẫu thuật, Liễu mua cho mỗi cô ít tiết lợn và một cục bông..., cẩn thận hơn thì “tráng” thêm chút thuốc. Điều quan trọng nhất để lừa các đại gia là “diễn” sao cho khéo.
> Mời mua trinh 'dởm' giá 6 triệu đồng/ Kỹ nghệ bán 'đời con gái' moi tiền đại gia

Sinh ra trong gia đình khá giả, Nguyễn Thị Hồng Liễu (sinh năm1991) từng nổi tiếng khắp phố núi Phong Châu , huyện Phù Ninh, Phú Thọ với danh xưng “Liễu tiểu thư”, “Liễu cô nương”.

Học hết lớp 10 trường huyện, Liễu xin phép bố mẹ “hạ sơn”. Xuống trọ dưới thành phố Việt Trì, Liễu vào học tiếp lớp 11 ở một trường dân lập. Không phải chịu sự quản thúc của gia đình, từ đây, “kiếp giang hồ” của “Liễu cô nương” mới thực sự bắt đầu.

Rủng rỉnh tiền bạc nên khi xuống thành phố, Liễu chỉ mất một khoảng thời gian rất ngắn để gia nhập vào đám “cậu ấm, cô chiêu” suốt ngày chơi bời, lêu lổng. Chả mấy chốc, Liễu đã là “đại ca” trong giới trẻ đi hoang, đi bụi, dạt nhà sống lang chạ.

Tiền bạc bố mẹ cho để ăn học, Liễu ném vào những cuộc chơi. Đến khi “nguồn thu” đó không đủ trang trải cho những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, Liễu bắt đầu “kinh doanh thân xác”. Từ chỗ cặp kè với các thiếu gia, đại gia, dần dà cô bỏ học và trở thành gái bao, gái gọi.

Khi được ngỏ ý nhờ kiếm gái thanh tân để “giải đen”, Liễu bắt đầu lao vào con đường môi giới mại dâm. Ban đầu, Liễu thường tìm các cô gái thôn quê, gia cảnh nghèo khó muốn đổi đời, rủ rê bán đi “cái ngàn vàng” để vài triệu đến vài chục triệu đồng. Cùng tham gia "săn gái" với Liễu còn có Hoàng Thị Thu Hằng ở Việt Trì, Phú Thọ.

Nguyễn Thị Hồng Liễu: “Sau này, em sẽ làm việc trong lĩnh vực thời trang hoặc làm người mẫu, diễn viên điện ảnh…”. Ảnh: Tuấn Anh

Chỉ thời gian ngắn, danh tiếng của “má mì” Liễu nổi như cồn. Khách hàng của Liễu ngày càng đông. Nguồn cung quá ít so với nhu cầu, Liễu liền thu nạp nữ sinh ham ăn chơi, đua đòi, thậm chí cả gái mại dâm chuyên nghiệp vào đường dây của mình.

Học lỏm được “bí quyết” của một đàn chị nhiều năm trong nghề, Liễu bắt đầu phù phép biến gái giang hồ thành “gái đồng trinh”. Chẳng cần phải bỏ ra tiền triệu để phẫu thuật hay vá víu gì, Liễu mua cho mỗi cô ít tiết lợn và một cục bông..., cẩn thận hơn thì “tráng” thêm chút thuốc làm co thắt. Điều quan trọng nhất để lừa được các đại gia là các cô phải biết “diễn” sao cho khéo.

Chỉ bằng chiêu “thổi gái” đơn giản như thế, Liễu - Hằng đã lừa được khối đại gia. Phải đến khi vụ án “Môi giới mại dâm” bị Công an Hà Nội bóc gỡ, thì các đại gia mới té ngửa vì bấy lâu họ bỏ ra bạc triệu chỉ để mua “cái ngàn vàng” dỏm.

Liễu bị tuyên phạt 36 tháng tù nhưng được cho tại ngoại vì đang ở tuổi vị thành niên; Hằng lĩnh án 48 tháng tù. Khi bản án còn chưa ráo mực, trong khi chờ thi hành án, Liễu lại “ngựa quen đường cũ” tiếp tục hành nghề môi giới mại dâm. Cô còn tham gia vào đường dây chuyên cung cấp thuốc lắc cho các vũ trường, quán bar ở Hà Nội.

Trốn sự truy đuổi của công an, Liễu bỏ xuống Quảng Ninh mở một quán cà phê. Tại đây, Liễu thuê một cô gái phụ bán hàng. Chỉ được vài bữa, Liễu lại lộ rõ bản chất của một “má mì”. “Nể” vị khách thường xuyên lui tới quán, Liễu ép nhân viên phải bán dâm cho người đàn ông ấy để lấy 400.000 đồng. Sau đó, Liễu bán luôn nhân viên cho hai người đưa về Hà Nội làm gái mại dâm.

Tháng 6/2008, Liễu bị Công an Phú Thọ bắt. Hầu tòa lần này, cô “ôm” bản án 12 năm tù cho ba tội danh: Mua bán trái phép chất ma túy, Mua bán phụ nữ và Môi giới mại dâm.

Phải đến khi ngồi trong Trại giam Tân Lập, Liễu mới thấy thấm thía và ân hận cho những lỗi lầm đã gây ra. Cô bảo, giá như biết dừng lại, biết tỉnh ngộ để không liên tiếp vi phạm pháp luật thì giờ đây không phải nhìn đời thiếu nữ trôi qua sau song sắt.

Theo Công Lý

Link Site
Bầu Kiên bị bắt vì 'sai phạm tại 3 công ty'
Màn rượt đuổi tên cướp nã đạn vào cảnh sát
Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.
 
Lien he quang cao