Thứ tư, 29/8/2012, 11:00 GMT+7

Thanh Hằng thăm trẻ nghèo mắc bệnh tim

Tới thăm những em nhỏ mắc bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn, siêu mẫu chia sẻ: "Thật hạnh phúc khi có thể đem lại lợi ích cho cộng đồng, không chỉ bằng tài chính, mà còn bằng công sức của mỗi người".

Ăn vận giản dị, Thanh Hằng đã có những giờ phút ý nghĩa bên những em nhỏ mắc bệnh tim.
Nhìn những mảnh đời khó khăn, nữ diên viên "Những nụ hôn rực rỡ" bồi hồi xúc động, mong có thể giúp các bé nhiều hơn.
Diễn viên Quyền Linh cũng tham gia buổi từ thiện cùng Thanh Hằng. Hai nghệ sĩ múa hát, vui chơi cùng các cháu.
Các bệnh nhi rất vui khi nhận được quà từ chương trình. Em nào cũng hứa với các cô chú sẽ ngoan ngoãn, cố gắng chữa khỏi bệnh.
Ca sĩ Quang Dũng hỏi han bệnh tình của cháu nhỏ. Ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" cho biết sẽ tiếp tục những hoạt động từ thiện nhiều hơn trong tương lai.
Em bé đùa vui với "người đẹp không tuổi" Giáng My. Hoa hậu Đền Hùng chia sẻ, động viên các em để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Nghệ sĩ Quế Trân đến thăm bệnh nhi tại giường bệnh. Cô mang nhiều bánh kẹo, đồ chơi đến tặng các bé.
Diễn viên "Ốc" Thanh Vân lắng nghe những chia sẻ của gia đình em nhỏ.
MC Dương Thùy Linh đến chăm sóc và động viên em bé vừa qua ca mổ tim thành công.
Ông Michael Behrens, CEO Mercedes-Benz VN, chúc mừng và gửi lời cám ơn Chi Bảo trong chương trình "Một ngôi sao với tấm lòng".

Đây là 6 gương mặt trong 26 thành viên của câu lạc bộ "Người nổi tiếng Mercedes". Họ cùng tham gia hoạt động từ thiện “Một ngôi sao với tấm lòng”. Chương trình do Mercedes-Benz hỗ trợ tài chính đã giúp được hơn 50 em bé trên cả nước. Năm nay, Mercedes-Benz tiếp tục tài trợ 1 tỷ đồng cho chương trình.

Mai Thương

Lien he quang cao