Thứ tư, 29/8/2012, 07:15 GMT+7

Những ngôi sao ‘gầy giơ xương’ của Hollywood

Ăn kiêng, chán ăn, ép cân cho vai diễn khiến những ngôi sao như Angelina Jolie, LeAnn Rimes, Claudia Schiffer... trở thành những 'bộ xương di động' khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện.
> Xu hướng người mẫu gầy sau 5 thập kỷ tồn tại

Angelina Jolie chiến đấu với tin đồn ăn kiêng trong nhiều năm. Mặc dù không phủ nhận được vẻ gợi cảm nhưng minh tinh hàng đầu Hollywood vẫn được liệt vào hàng đầu danh sách những ngôi sao gầy và hốc hác.

Đối diện với tin đồn ăn kiêng trong nhiều năm, Angelina Jolie còn được cho là thường xuyên mắc bệnh chán ăn. Mặc dù không thể phủ nhận vẻ đẹp hoang dại của minh tinh hàng đầu Hollywood, nhiều người vẫn tỏ ra lo ngại vì cô quá gầy.

Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley với thân hình gầy gò quá mức.

Rosie Huntington-Whiteley - ngôi sao "Transformer 3" - xuất hiện với thân hình gầy gò quá mức khi đi tắm biển tại Miami đầu năm nay.

Người mẫu Claudia Schiffer

Người mẫu Claudia Schiffer khoe thân hình gầy nhẳng, thiếu gợi cảm trong bộ váy ren đen.

Tori Spelling khiến fan sốc trong chiếc váy khoe nửa lưng.

Tori Spelling khiến fan sốc vì những chiếc xương trồi lên trong chiếc váy khoe nửa lưng khi cô xuất hiện trên đường phố.

Renee Zellweger gây chú ý khi giảm cân cho vai diễn trong Bridget Jones’ Diary, nhưng cô càng trở nên đáng chú ý hơn sụt cân quá nhiều so với mong đợi. Kết quả là nữ diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ với thân hình gầy gò, xương xẩu trong trang phục sáng màu.

Renee Zellweger gây chú ý khi giảm cân sau khi hoàn thành vai diễn cô gái béo trong "Bridget Jones’ Diary" nhưng "hiệu quả" lại vượt quá mong đợi. Kết quả là nữ diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ với thân hình nhăn nhúm và xương xẩu.

Mary-Kate Olsen (phải) thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ dạng gầy gò ốm yếu.

Mary-Kate Olsen (phải) thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong bộ dạng gầy gò ốm yếu.

LeAnn Rimes không chỉ gây sốc với việc lừa chồng cũ để cặp với người đàn ông hai con Eddie Cibrian hiện tại mà ngôi sao nhạc đồng quê còn tiếp tục khiến mọi người ngỡ ngàng khi cô sụt cân một cách nhanh chóng và khoe cơ thể giơ xương của mình trong bộ bikini

Không chỉ gây sốc với việc lừa dối chồng cũ để cặp kè và làm đám cưới với người đàn ông hai con Eddie Cibrian, ngôi sao nhạc đồng quê LeAnn Rimes còn tiếp tục khiến mọi người ngỡ ngàng khi cô sụt cân một cách nhanh chóng vì nhịn ăn. Trong hình, cặp chân của LeAnn Rimes trông như hai ống nứa.

Rachel Zoe nổi tiếng với việc luôn nhịn ăn để giữ vóc dáng mảnh mai. Và chiến dịch giảm cân của cô thành công khi xương lồng ngực của cô cũng lòi ra ngoài.

Rachel Zoe nổi tiếng với việc luôn nhịn ăn để giữ vóc dáng mảnh mai. Và chiến dịch giảm cân của Rachel thành công khi xương lồng ngực của cô cũng lòi ra ngoài.

Olivia Wilde has admitted that she got too skinny in years past, due to the pressures of Hollywood.

Olivia Wilde từng thừa nhận mình quá gầy. Trong chiếc váy màu xanh bóng, mỹ nhân "Tron: Legacy" dường như không có một chút ngực, eo và mông nào.

Hoàng Anh

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao