Thứ Bẩy, 01/09/2012 - 16:18

“Xin đừng gọi tôi là Thuỷ “Top” nữa!”

(Dân trí) - Đó là chia sẻ của Huỳnh Minh Thuỷ, cô gái từng được biết đến qua “danh hiệu” hotgirl Thuỷ “Top”. Minh Thuỷ chia sẻ, cô rất thích cái tên Thuỷ “Top” vì đó là tên do ba cô đặt cho nhưng cũng muốn có những bước đi nghiêm túc, chính thống.
 >>  Thủy Top không muốn thay đổi quá khứ
 >>  Thủy Top kiêu sa trong bộ ảnh “Nóng nhưng không bỏng”
 >>  Thủy Top: “Giờ tôi lại một mình…”

Khi đã quyết đnh ln sân sang ca hát, Thu mun có nhng bước đi nghiêm túc, chính thng. Đ làm được điu đó, cô cn bt đu t nhng điu nh nht nht, t b tên gi gn bó mt thi đ chn cho mình mt cái tên “nghiêm túc” hơn.

“Thu

“Thu “Top” là tên mà Thu rt thích vì ba đã đt nó cho Thu, hi nh Thu quá m nên ba gi là “tóp”, ch không phi như mi người... “tưởng tượng”. Tuy nhiên, bây gi Thu không mun s dng tên đó na bi vì khi nhc ti Thu “Top” người ta thưởng nghĩ ti hotgirl, thường nghĩ ti nhng gì đó không “chính thng” cho lm. Ca hát là con đường mà Thu s đi dài hơi và Thu mun mình có nhng bước đi thc s nghiêm túc”, cô chia s.

Tr v Vit Nam sau mt thi gian du hc M chuyên ngành truyn thông, Minh Thu quyết tâm ln sân sang ca hát bng mt single mi có tên c ca tôi. Trong bui hp báo ra mt đĩa đơn, Huỳnh Minh Thu cho biết cô tng đot được khá nhiu gii thưởng trong các cuc thi hát, k c hát tiếng Anh. Điu mà không nhiu người biết v cô, vy nên cô rt t tin cho con đường mi này.

Huỳnh Minh Thu cũng khng đnh, ca sĩ ch là mt trong nhng vai trò ca cô mà thôi bi vi mt người t nhn là “giàu năng lượng” như Huỳnh Minh Thu, cô s c gng gây bt ng vi nhng vai trò khác trong tương lai gn. Nhưng trước mt, s là đĩa đơn c ca tôi mà cô va phát hành.

Ký

c ca tôi là câu chuyn mà người nghe có th hiu theo hai hướng, mt là câu chuyn tình yêu bun gia hai người vì nhiu lý do đã không đến được vi nhau và mt mi tình đp phi kết thúc trong đau xót. Hai là nhng suy tư, dn vt ca mt cô gái tr, t vn là nhng ký c ca mình. “Tuy nhiên, mi người có th gp c hai li làm mt cũng được”, Minh Thu chia s.

Ký ức của tôi là một MV được quay khá đẹp, hình ảnh tốt nhưng giọng hát của Huỳnh Minh Thuỷ không quá nổi bật so với những gương mặt đang có trên thị trường âm nhạc hiện nay. Do đó, để cái tên Huỳnh Minh Thuỷ được khán giả biết đến nhiều như cái tên đình đám Thuỷ "Top" mà cô đang cố gắng từ bỏ, hẳn cô sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều.

Phan Anh

“Xin đừng gọi tôi là Thuỷ “Top” nữa!” “Xin đừng gọi tôi là Thuỷ “Top” nữa!”
9 10 62413