Chủ nhật, 2/9/2012, 12:40 GMT+7

Nicole Kidman được chồng hôn chốn đông người

Cú chạm môi ngọt ngào của nam ca sĩ nhạc đồng quê và nữ diễn viên nổi tiếng được ghi lại trên màn hình lớn của Giải quần vợt Mỹ mở rộng.
> Nicole Kidman lẳng lơ trong phim đề cử Cành Cọ Vàng

Theo The Sun, cặp vợ chồng đến xem trận đấu giữa Andy Roddick, 30 tuổi, người Mỹ và Bernard Tomic, 19 tuổi, người Australia vào chiều 31/8 tại sân Flushing Meadows, New York. Cả hai ngồi ở hàng ghế đầu, đan xen với chủ tịch Hiệp hội quần vợt Mỹ Jonathan Vegosen và vợ ông là Shari.

Keith Urban và Nicole Kidman ngồi xen kẽ với vợ chồng chủ tịch Jonathan Vegosen khi xem giải Tennis Mỹ mở rộng.

Keith Urban và Nicole Kidman ngồi xen kẽ với vợ chồng chủ tịch Jonathan Vegosen khi xem giải Quần vợt Mỹ mở rộng.

Khi ống kính "Kiss Cam" - góc quay chuyên ghi lại cảnh các cặp nổi tiếng âu yếm nhau trên khán đài - chĩa vào chỗ ngồi của mình, Keith Urban lập tức nghiêng người qua bà Shari và đặt lên môi Nicole Kidman nụ hôn nồng thắm. Khoảnh khắc này lập tức xuất hiện trên màn hình khổng lồ đặt trên sân làm hàng chục nghìn khán giả ngỡ ngàng thú vị.

Nam ca sĩ đồng quê không ngần ngại nghiêng qua người vợ của chủ tịch của Hiệp hội Quần vợt Mỹ để hôn vợ.
Nam ca sĩ đồng quê không ngần ngại nghiêng qua người vợ của chủ tịch của Hiệp hội Quần vợt Mỹ để hôn vợ.

Trước khi kết hôn với Keith Urban, Nicole Kidman từng trải qua cuộc hôn nhân với Tom Cruise. Sau khi chia tay Tom, Nicole gọi cuộc hôn nhân đó là "một bộ phim kinh dị”.

Nụ hôn ngọt ngào của cặp sao được chiếu trên màn hình lớn của sân vận động.
Nụ hôn ngọt ngào của cặp sao được chiếu trên màn hình lớn của sân vận động.

Thế nhưng sau đó, cô lại tìm thấy niềm vui từ chàng ca sĩ đồng hương kém mình một tuổi khi tham dự một bữa tiệc tôn vinh của chính phủ Australia năm 2005. Hai người về chung một nhà hồi năm 2006 và đón cô con gái đầu lòng vào năm 2008. Trong khi đó, Tom Cruise vừa chia tay người vợ thứ ba là nữ diễn viên Katie Holmes hồi tháng 6.

Huy Phạm
Ảnh: Zimbio

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao