Vợ tôi không dám sex vì sợ hồn ma mẹ chồng
Cập nhật lúc :7:34 PM, 01/09/2012
Tôi kiên quyết dùng sức mạnh của thằng đàn ông, ép vợ quan hệ thì bị nàng đẩy ngã xuống đất: “Tối qua em vừa mơ thấy mẹ về, cứ đứng nhìn chòng chọc vào phòng. Anh đừng làm chuyện bậy bạ".

>> Chỉ 'có hứng' sex khi nghe chuyện... vợ ngoại tình
>> Nắng nóng đến nỗi sợ 'sex'
>> Sợ 'yêu' sau khi chứng kiến cảnh vợ đẻ

Vợ chồng tôi kết hôn mới được 5 năm. Cuộc sống khá hạnh phúc, đầm ấm. Chuyện ân ái cũng hài hòa, suôn sẻ. Nhưng thời gian gần đây, tôi bắt đầu có cảm giác ức chế vì sự thái quá của vợ mình. Chả là gần năm tháng trước, mẹ tôi qua đời vì ung thư gan. Bà cụ đã sống với chúng tôi suốt 5 năm qua, nên tình cảm mẹ con, bà cháu vô cùng gắn bó, thân thiết.

Dù mẹ đã mất được gần nửa năm, nhưng tôi vẫn ngỡ như cụ đang ở cạnh mình, đang chơi đùa cùng con cháu. Khi mẹ còn sống, chúng tôi để con ngủ với bà nội từ lúc nó mới hai tuổi.

Sau đám tang chừng hai tuần, vợ tôi bỗng sốt sắng tìm ôsin để đỡ đần việc nhà rồi nằng nặc đòi cho con ra phòng ngoài ngủ với ôsin. Đổi lại, hai vợ chồng tôi dọn vào căn buồng trước kia mẹ vẫn dùng. Ngay tối đầu tiên ngủ ở phòng này, bà xã tôi đã chuẩn bị nào tỏi, nào dao nhọn đặt ngay ngắn trên đầu giường. Tôi không hiểu ý nghĩa của những thứ này, chỉ thấy vợ tôi dặn dò: “Không được vứt đi đâu nhé. Muốn ngủ ngon phải làm thế đấy!”. Vài ngày sau, tôi dò hỏi mấy chị gái của mình, thì mới vỡ lẽ, tỏi tươi và dao nhọn là nhằm xua đuổi tà ma. Nghĩ thật đắng lòng, hóa ra vợ tôi sợ mẹ về quấy nhiễu con cháu, nên cố dùng cách ấy để trấn át bà. Dẫu biết rằng mẹ chồng nàng dâu bao giờ cũng có định kiến về nhau, nhưng dù sao cụ cũng đã mất, hà cớ gì vợ tôi phải nghiêm trọng hóa vấn đề đến vậy?

Ảnh minh họa.
Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng ở đó. Kể từ ngày chuyển phòng, cô ấy kiên quyết cự tuyệt chuyện “giường chiếu”. Mới đầu, tôi cứ nghĩ vợ mình trọng lễ nghi phép tắc, nên giữ ý giữ tứ cho qua đận tang thương. Nhưng càng về sau, tôi càng nhận ra, mục đích thực sự của cô ấy hoàn toàn không phải vậy. Vợ tôi kiêng sex trong căn phòng này chỉ bởi sợ sệt hồn ma mẹ chồng hiện về quở trách. Có lần, tôi kiên quyết dùng sức mạnh của thằng đàn ông, ép vợ quan hệ thì bị nàng phũ phàng đẩy ngã xuống đất. “Tối qua em vừa mơ thấy mẹ về, cứ đứng nhìn chòng chọc vào phòng. Anh đừng làm chuyện bậy bạ ở đây, kẻo vác họa vào thân đấy!”, cô ấy gắt lên.

Vậy là suốt 5 tháng qua, tôi chưa một lần được đụng vào người vợ mình. Cứ tối đến, nàng lại tìm cách thoái thác, lúc thì dỗ con ngủ tới tận khuya mới mò vào phòng, lúc lại ngồi lướt mạng đến gần 12h đêm. Biết vợ có tâm lý sợ sệt nên vài tuần nay tôi cũng không đòi hỏi “chuyện ấy” thêm nữa. Nhưng thực lòng, đàn ông đang lúc sung sức hừng hực, lại bị vợ hững hờ từ chối sẽ dễ mang tâm lý hụt hẫng, thất vọng rồi đâm ra chán nản chuyện giường chiếu. Xin hỏi, tôi phải làm sao để cải thiện được thói mê tín thái quá của vợ mình? Liệu, đời sống tình dục của chúng tôi có thể trở lại trạng thái bình thường như trước đây?

Lời bàn

Khi người thân qua đời, ngoài cảm giác xót thương, nhớ nhung, nhiều người còn có tâm lý sợ sệt và bị ám ảnh. Họ cho rằng, đời sống tình dục gắn liền với nỗi hoan lạc. Vì vậy, trong hoàn cảnh thương tâm, tang tóc không phù hợp để tự thưởng cho mình những phút vui vẻ riêng tư như vậy.

Rất có thể, trong thâm tâm vợ bạn cũng có suy nghĩ như vậy, chỉ là cách thể hiện của cô ấy chưa được khéo léo mà thôi. Giải pháp tốt nhất trong lúc này là hãy quan tâm nhiều hơn tới vợ, cho cô ấy thêm chút thời gian và động viên, giúp đỡ vợ thoát khỏi tâm lý sợ sệt ấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động sửa chữa lại phòng ốc, bố trí các phòng khác đi, giúp vợ thoải mái đầu óc và sống tích cực trở lại. Nếu tình trạng không mấy cải thiện, hãy động viên vợ tới khám bác sĩ tâm lý để chẩn đoán chính xác trạng thái như hiện nay của cô ấy có thuộc về bệnh lý và đã tới mức nghiêm trọng cần phải can thiệp kịp thời hay chưa. Một nguyên tắc mà bạn cần ghi nhớ, đó là, đừng cố ép uổng vợ “vui vẻ” cùng mình khi nàng chưa có sự sẵn sàng về tâm lý. Mọi sự miễn cưỡng đều không đem lại kết quả tốt đẹp.

Bài đang đọc nhiều:
Bí ẩn chuyện tránh thai của các phi tần, cung nữ
Thi nhau hôn... người đẹp ngủ
Cô gái khỏa thân và anh chàng tâm thần
Chồng lăng nhăng, tôi ngủ với 6 gã trai cho bõ tức
Hiến bạn gái cho kẻ khác ‘xơi’ vì nghĩa khí huynh đệ
Bà hoàng Võ Tắc Thiên tuyển 'mỹ nam' như thế nào? 
Con trai đồng tính, bố chồng chiếm đoạt đời con dâu
M.H
Ý kiến của bạn In bài này
Dành cho quảng cáo