Vì sao ‘cô bé’ ‘xì hơi’ khi ân ái?
Cập nhật lúc :11:30 AM, 03/09/2012
Một số chị em ngượng chín mặt vì khi đang ân ái, “cô bé” bỗng phát ra âm thanh như tiếng “xì hơi”. Vì sao vậy, và có cách nào khắc phục không?

>> Trót 'xì hơi' nên suýt bị bắn chết
>> Khủng long "xì hơi" khiến trái đất ấm lên
>> ‘Xì hơi’ quá 10 lần mỗi ngày là không tốt
>> 7 thứ đồ ăn dễ khiến bạn... 'xì hơi'

Theo các chuyên gia, thực chất âm thanh này là hơi thoát ra khỏi âm đạo của người nữ và thường có ở những chị em đã sinh nở. Khi quan hệ tình dục, “cô bé” sẽ giãn nở vào tạo thành khoảng không cần thiết để “súng ống” của bạn tình dễ dàng đi sâu vào trong. Chính động tác đi vào của “cậu nhỏ” sẽ khiến khí luồn vào theo và lấp không gian bên trong âm đạo. Chỉ cần dương vật vào sâu hơn và mạnh mẽ hơn hoặc tư thế quan hệ chuyển đổi đột ngột như từ trước ra sau cũng khiến luồng khí trong âm đạo bị đẩy ra ngoài và xuất hiện những âm thanh như vậy.

Ngoài ra, sau khi “lên đỉnh”, âm đạo sẽ co lại trạng thái nguyên sơ ban đầu, khiến không khí bị đẩy ra ngoài. Đó cũng là nguyên nhân khiến “cô bé” của một số người có tiếng động kỳ lạ.

Ảnh minh họa.

Chuyên gia Phùng, chủ nhiệm khoa Đông tây y kết hợp tại một bệnh viện của Trung Quốc, cho biết, phụ nữ đã qua sinh nở, tần suất quan hệ tình dục dày đặc hoặc mắc các chứng viêm nhiễm phần phụ đều có thể khiến cơ âm đạo đàn hồi kém và làm xuất hiện khoảng không giữa thành âm đạo vốn khá khít khao, luồng khí bên trong phải lọt qua cửa âm đạo ra ngoài, nên xuất hiện âm thanh như tiếng “xì hơi”. Cũng theo chủ nhiệm Phùng, khi làm thủ thuật bỏ thai, bác sĩ sẽ phải đưa dụng cụ vào trong để mở rộng âm đạo, khiến “cô bé” dễ trở nên lỏng lẻo. Vì vậy, trong những lần “giao ban”, khí sẽ thoát ra và tạo thành thứ âm thanh vô duyên ấy. Đặc biệt là với những người phá thai nhiều lần, hiện tượng âm đạo “xì hơi” khi quan hệ thường xảy ra.

Cũng theo chủ nhiệm Phùng, táo bón là một trong những nguyên nhân khiến hiện tượng này trở nên trầm trọng hơn. Khi bị táo bón, vùng bụng như một trái bóng bay đầy khí áp xuống âm đạo. Nếu trong âm đạo của người bệnh vốn ít khí, nay bị đè nén như vậy, khí sẽ thoát ra và có âm thanh khá rõ.

Dù là hiện tượng phổ biến, thường gặp, nhưng đôi khi, thứ âm thanh này cũng ảnh hưởng ít nhiều tới chất lượng “cuộc vui”. Để cải thiện tình hình, bạn có thể áp dụng một số mẹo vặt đơn giản, giúp cả hai thoải mái và thực sự tự tin khi hòa quyện trên giường.

Trước hết, hãy thuyết phục bạn tình nhẹ nhàng đi vào trong và “tấn công” không quá sâu, không quá vội vàng. Đồng thời, cả hai nên phối hợp các động tác đưa đẩy sao cho thật hài hòa, tránh luồng khí ra vào âm đạo một cách đột ngột. Người nữ cũng nên tránh quan hệ ở các tư thế phải nâng khung chậu nhiều, đặc biệt tư thế quan hệ từ phía sau sẽ làm tăng nguy cơ “xì hơi” âm đạo.

Chủ nhiệm Phùng cũng nhấn mạnh, với những chị em vừa sinh nở, nên sử dụng các loại thuốc đông y và thực phẩm có tác dụng ích khí kiện tỳ hoạt huyết, giúp âm đạo nhanh chóng phục hồi, như: đảng sâm, phục linh, hoài sơn, trần bì, biển đậu. Ăn canh gà cũng có tác dụng phục hồi sức khỏe, giúp đại tiện dễ dàng. Mặt khác, sản phụ nên giữ gìn vệ sinh phần phụ, tránh quan hệ tình dục trong tình trạng không sạch sẽ để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm vi khuẩn yếm khí, trùng trichomonad hoặc một số trực khuẩn sinh khí trong vùng kín. Đó cũng là thủ phạm gây ra hiện tượng “xì hơi” ở âm đạo.

Bài đang đọc nhiều:
Gái điếm cay đắng kể chuyện 'phục vụ' miễn phí cho... cảnh sát
Bí ẩn chuyện tránh thai của các phi tần, cung nữ
Thi nhau hôn... người đẹp ngủ
Cô gái khỏa thân và anh chàng tâm thần
Chồng lăng nhăng, tôi ngủ với 6 gã trai cho bõ tức
Hiến bạn gái cho kẻ khác ‘xơi’ vì nghĩa khí huynh đệ
Bà hoàng Võ Tắc Thiên tuyển 'mỹ nam' như thế nào? 
Con trai đồng tính, bố chồng chiếm đoạt đời con dâu

Minh Hạnh (theo Fenghuang, Danvren)
Ý kiến của bạn In bài này
Dành cho quảng cáo