Thứ Ba, 04/09/2012, 13:00 [GMT+7]
.
.

Công Vinh vẫn sẵn sàng tài chính đón con chào đời

(Sao Việt) - Tính đến thời điểm này, Thủy Tiên đã mang bầu được gần 6 tháng. Cả Công Vinh và Thủy Tiên đều đã chuẩn bị sẵn sàng cũng như luôn bảo vệ cho thiên thần nhí của mình chào đời.


 

Kể từ khi có bầu, Thủy Tiên khá kín tiếng. Cô gần như không tham gia bất cứ sự kiện nào và cũng từ chối hầu hết những lời đề nghị phỏng vấn.

Thậm chí, Thủy Tiên còn thay đổi bất ngờ vì con. Thủy Tiên cũng không đứng trên bất kỳ sân khấu ca nhạc nào và lặng lẽ tung ra MV mới cho mình.

Trong MV này, hình ảnh của Thủy Tiên cũng thay đổi hoàn toàn. Không còn sự sexy, nóng bỏng như trong Em đã quên, Vẫn mãi yêu anh...cô ca sĩ trẻ xây dựng một hình ảnh trẻ trung, dễ thương và rất đáng yêu trong Ký ức ngọt ngào.

Thủy Tiên khéo léo che bụng bầu, bảo vệ con
Thủy Tiên khéo léo che bụng bầu, bảo vệ con


Ngoài ra, Thủy Tiên còn giấu kín bụng bầu của mình không để mọi người biết. Có vẻ, Thủy Tiên đang bảo vệ hình ảnh cho thiên thần của mình khỏi những dư luận.

Còn về phần Công Vinh, trong suốt quá trình Thủy Tiên bầu bí, mặc dù rất bận rộn nhưng anh rất quan tâm và luôn dành thời gian bên Thủy Tiên.

Bà Tuệ (mẹ Công Vinh) cũng đã vào chăm sóc con dâu 20 ngày. Bản thân Công Vinh cũng đã chăm bẵm Thủy Tiên rất chu đáo.

Cuối tháng 7/2012, tranh thủ đi thi đấu, Công Vinh  còn đưa Thủy Tiên đi siêu âm ở TP.Vinh, Nghệ An.

Cặp Beck – Vic của Việt Nam dắt tay nhau qua đường và cùng lên xe riêng. Hình ảnh thoáng qua cho thấy bụng của Thủy Tiên khá nhỏ, vóc dáng cô vẫn rất gọn gàng.

Thủy Tiên mặc bộ váy màu đỏ, để tóc xõa và chưa có bụng lắm. Công Vinh ăn mặc giản dị và đeo túi.

Mặc dù, liên tiếp phải nhận những cú sốc lớn khi nghe thông tin bầu Kiên bị bắt tuy nhiên với Công Vinh dường như anh không bị ảnh hưởng.

Nguồn thu nhập của Công Vinh vẫn rất ổn định. Mọi lương và thưởng Công Vinh đều đã được nhận đủ.  Công Vinh còn có thời gian về với gia đình nhỏ của mình.

Vì vậy có thể nói, Công Vinh đã chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện vật chất và tinh thần để chào đón thiên thần của mình ra đời.

  • Sinh Huy


 

;
.
.
.