Thứ Ba, 04/09/2012, 13:19 [GMT+7]
.
.

Chương trình cấm phụ nữ đoan trang: Ai đoan trang?

(Giải trí) - Trang Nhung đã tuyên bố rút lui khỏi chương trình Vũ điệu đường cong vì sợ ảnh hưởng đến tên tuổi, Phi Thanh Vân được mời thay thế. Các nghệ sỹ khác cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về chương trình.

 
Thời gian vừa qua, báo chí đã liên tục đưa tin về các băng rôn treo trên đường phố Hải Phòng của chương trình ca nhạc “Vũ điệu đường cong” diễn ra vào tối ngày 9/9 tại Cung văn hóa thể thao thanh niên Hải Phòng.  
 
Tấm pano của chương trình có hình ảnh các hot girl, người đẹp mặc bikini hở hang và dòng chữ in đậm “Lưu ý: Chương trình không dành cho các bạn trẻ dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang”.
 
Ngoài ra, trên tấm băng rôn còn quảng cáo có bán một loại rượu đã khiến dư luận có những phản hồi trái chiều, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm và... khó chịu. 
 
Trang Nhung không muốn ảnh hưởng tới tên tuổi của mình!
 
Chia sẻ với PV, Trang Nhung cho biết, giữa tháng 8, thông qua người quản lý, cô nhận lời ra Bắc biểu diễn trong chương trình ca nhạc dành cho các hot girl, chân dài vì thấy đây là chương trình nhằm mục đích từ thiện và khẳng định thực lực của những “người đẹp hát”.
 
Tuy nhiên, khi đêm nhạc bị phạt vì treo pano sai giấy phép, có hình nghệ sĩ mặc bikini hở hang và dòng chữ “Chương trình không dành cho các bạn trẻ dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang” ở Hải Phòng, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 buộc phải rút lại quyết định.
 
“Bạn bè tôi ở Hà Nội khi nhận được tờ rơi ‘Vũ điệu đường cong’ với quảng cáo chừng mực, lịch sự đã rất hào hứng ủng hộ tôi và hứa mua vé đi xem. Tuy nhiên, khi đọc báo phát hiện ra sự cố ở Hải Phòng, tôi rất buồn nên quyết định hủy sô.
 
Tôi vừa trải qua những tin đồn thất thiệt và đang trong quá trình lấy lại niềm tin từ khán giả nên không muốn để scandal trên trời rơi xuống làm mình bị hiểu nhầm” - Trang Nhung nêu lý do.
 
Pano cấm phụ nữ đoan trang và trẻ em dưới 18 tuổi của chương trình
Pano cấm phụ nữ đoan trang và trẻ em dưới 18 tuổi của chương trình

Phi Thanh Vân thế chỗ

Ngay khi Trang Nhung rút lui, Ban tổ chức “Vũ điệu đường cong” đã mời Phi Thanh Vân thế chỗ. Trái với đàn em, cô nàng "Da nâu” không hề cảm thấy lo lắng hay đắn đo.
 
Theo Phi Thanh Vân, dòng chữ gây sốc trên pano có thể khiến nhiều người hiểu lầm nhưng đây là đêm nhạc dành cho khán giả trẻ và được thu hình, phát sóng trên một số đài truyền hình nên không thể không lành mạnh.
 
Cô cho rằng những người làm chương trình cũng thể hiện thái độ nghiêm túc khi nhanh chóng thu dỡ băng rôn quảng bá, làm cam kết và nộp phạt. Nàng Phương Trinh của Cô gái xấu xí cho biết đã cẩn thận xem nội dung kịch bản trước khi gật đầu.
 
Đã lâu không ra Bắc biểu diễn, Phi Thanh Vân mong muốn khán giả nhìn thấy sự khác biệt, trưởng thành hơn của cô trong lĩnh vực ca hát. Ngay sau khi nhận lời mời, chân dài sinh năm 1982 đã bắt đầu tập luyện cho những tiết mục mà cô khẳng định “rất đặc biệt và khó quên”.
 
Toàn bộ phần xuất hiện của Phi Thanh Vân được giữ bí mật đến phút chót. "Da nâu" chỉ bật mí rằng cô sẽ rất sung và không hát nhép. Trước e ngại về một thảm họa mới, người đẹp cười to cho biết: “Phi Thanh Vân luôn biết làm những điều để mọi người hài lòng. Tôi tự tin khi đã đứng trên sân khấu thì toàn bộ khán giả phía dưới sẽ là của Phi Thanh Vân”.
 
Trang Nhung tuyên bố rút lui, Phi Thanh Vân thay thế
Trang Nhung tuyên bố rút lui, Phi Thanh Vân thay thế

Trà Ngọc Hằng và Khánh Chi vẫn tiếp tục tham gia

Chia sẻ về quảng cáo thu hút của chương trình, Trà Ngọc Hằng - người từng cạnh tranh với Ngọc Trinh tại cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011 cho rằng, có lẽ chương trình muốn thu hút khách hoặc có gì đó nhầm lẫn thôi. Không có gì gọi là quá quan trọng để bàn tán như vậy.
 
Đó cũng có thể là một câu nói vui để hút khách. Hằng thấy hãy nghĩ khách quan một chút chứ đừng làm quan trọng quá vấn đề. Nếu không bình thường thì chắc sẽ không được diễn...
 
Khi được hỏi quảng cáo như vậy chắc không cho những người "tử tế" xem chương trình. Và vô tình, những ca sĩ, người mẫu bị cho là tham gia những hoạt động không lành mạnh. Trà Ngọc Hằng có cảm thấy bị xúc phạm không; Ngọc Hằng cho biết: "Chương trình nếu không lành mạnh chắc sẽ không được tổ chức.
 
Khi con người yêu nghệ thuật thì bất cứ show diễn nào họ cảm thấy thích họ sẽ đi xem thôi. Đó là do trong người họ có đam mê, đâu có ai nói đi xem chương trình mình yêu thích mà là không tử tế đâu?
 
Hằng không quan trọng ai nghĩ gì. Hằng chỉ muốn mình cố gắng trình diễn tốt để phục vụ những khán giả đam mê nghệ thuật cảm thấy hài lòng khi đi xem chương trình. Và Hằng hoạt động một cách nghiêm túc nên chỉ mong khán giả sẽ nhìn nhận những hoạt động cố gắng đó của Hằng thôi còn những điều khác, Hằng không bận tâm lắm."
 
Và Ngọc Hằng cho biết sẽ tiếp tục tham gia chương trình "vì tất cả nghệ sỹ diễn trong chương trình này, họ điều đam mê một cách nghiêm túc và hy vọng khán giả hãy đón nhận những gì họ làm...."
 
Trà Ngọc Hằng đang cố gắng chuyển dần sang lĩnh vực ca hát. Cô vẫn được biết đến như một người mẫu với những trang phục và đường cong nóng bỏng.
Trà Ngọc Hằng đang cố gắng chuyển dần sang lĩnh vực ca hát. Cô vẫn được biết đến như một người mẫu với những trang phục và đường cong nóng bỏng.
 
Khánh Chi, em gái cầu thủ nổi tiếng Lê Công Vinh, người tham gia chương trình với tư cách ca sĩ cũng cho biết sẽ tiếp tục tham gia chương trình.
 
Khánh Chi nhận lời tham gia chương trình Vũ điệu đường cong vì được biết số tiền biểu diễn của chương trình sẽ được dùng để ủng hộ trẻ em bị ung thư. Cô muốn góp sức của mình để giúp đỡ những em nhỏ kém may mắn này. 
 
Về dòng "lưu ý" trên Pano của chương trình, Khánh Chi cho rằng vấn đề này "cũng không đến mức nghiêm trọng như mọi người nghĩ".
 
Vì chương trình này có thể có những màn vũ đạo và trình diễn "nóng bỏng", sôi động nên sẽ không phù hợp với một số đối tượng khán giả, vì thế BTC muốn "cảnh báo" trước mà thôi!
 
Khánh Chi không hề khó chịu về tấm pano này.
Khánh Chi không hề khó chịu về tấm pano này.
 
Sau sự cố thay người, dàn người đẹp tham gia “Vũ điệu đường cong” gồm có: Angela Phương Trinh, Ngân Khánh, Trà Ngọc Hằng, Vũ Hoàng Điệp, Phi Thanh Vân, Khánh Chi, nhóm nhạc B.Sily, Doremi… Ca sĩ nam duy nhất tham gia chương trình là Cao Thái Sơn.
 
  • Ngọc Lê (tổng hợp)
;
.
.
.