Bộ Thông tin và Truyền thông
Thứ Năm, 06/09/2012, 09:55 GMT

Kanye West hát rap về băng sex của Kim Kardashian

Mặc dù không muốn bạn bè mình nhắc tới cuốn băng tai tiếng của bạn gái nhưng Kanye lại hát rap về nó, ngoài ra Lady Gaga cũng vừa công bố thêm tour diễn, còn Kylie Minogue hé lộ tên album mới.

Kanye West hát rap về băng sex của Kim Kardashian

Rapper nổi tiếng mới đây đã lên tiếng về cuốn băng sex đã làm nên tên tuổi cho cô bạn gái Kim Kardashian của anh. Trong đĩa đơn mới Clique nằm trong album Cruel Summer vừa được tiết lộ, bài hát này có đoạn Kanye nói về cuốn băng phòng the Kim Kardashian: Superstar của Kim được tung ra vào năm 2007 giúp người đẹp “siêu vòng 3” được biết đến và nổi tiếng cho tới ngày hôm nay.

Kanye West hát rap về băng sex của Kim Kardashian
Băng sex của Kim được bạn trai nhắc tới trong ca khúc mới.

Trang TMZ tiết lộ, trong Clique có đoạn Kanye hát: “Bạn gái tôi là một siêu sao từ một bộ phim quay ở nhà”, câu hát này khiến nhiều người liên tưởng tới video giường chiếu của Kim và bạn trai cũ Ray J.

Trước đó, khi chưa công bố hẹn hò với Kim, rapper từng đọat giải Grammy cũng từng nhắc tới Kim Kardashian trong Way Too Cold, cách đây không lâu, Kanye còn viết riêng ca khúc nói về cô bạn gái nóng bỏng của mình. Đáp lại, Kim cũng tham gia diễn xuất trong một video ca nhạc của bạn trai mang tên I Wish You Would/Cold.

Trong mùa thu tới, Kanye sẽ tung ra album Cruel Summer và khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn Clique.

Lady Gaga công bố đi tour

Vào đầu năm tới (2013), Lady Gaga sẽ tung ra album thứ 3 mang tên Artpop và cô sẽ thông báo cụ thể về nhạc phẩm mới này trong tháng 9. Nhưng trước đó, nữ ca sĩ Edge of Glory sẽ tổ chức một tour diễn mới Born This Way Ball tại Mỹ và Canada bắt đầu từ giữa tháng 1/2013.

Kanye West hát rap về băng sex của Kim Kardashian
Lady Gaga thêm tour diễn mới.

“Ngạc nhiên chưa! Lịch trình cho tour diễn ở Mỹ và Canada của tôi đã được tiết lộ” - Lady Gaga viết trên trang cá nhân mới đây. Theo đó, Born This Way Ball sẽ được bắt đầu ở Vancouver ở Canada từ ngày 11/1 và sẽ kết thúc ở Miami vào ngày 16/3. Trong vòng 2 tháng đó, giọng ca 26 tuổi sẽ trình diễn hơn 20 đêm diễn tại nhiều thành phố lớn.

Còn về phía album mới Artpop, Lady Gaga cũng vừa tung ra bức ảnh quảng bá cho đứa con tinh thần này.

Kylie Minogue hé lộ tên album mới

Thời gian vừa qua, diva làng nhạc dance Kylie Minogue thông báo về kế hoạch tung ra album mới vào cuối năm nay. Nữ ca sĩ đã chăm chỉ thu âm lại những ca khúc hit đình đám làm nên tên tuổi của cô để tập hợp trong album này. Mới đây, Kylie hé lộ, tên album mới sẽ là The Abbey Road Sessions.

Kanye West hát rap về băng sex của Kim Kardashian
Kylie Minogue trong album mới The Abbey Road Sessions.

The Abbey Road Sessions sẽ ra mắt vào ngày 29/10 tới, bao gồm 16 ca khúc trong đó có các phiên bản mới của những ca khúc quen thuộc như Can't Get You Out Of My Head, Slow và Come Into My World quen thuộc với tên tuổi cô.

Bên cạnh đó, The Abbey Road Sessions còn giới thiệu thêm một ca khúc mới là Flower - đĩa đơn này sẽ được tung ra vào cuối tháng 9. Trong album còn có sự góp giọng của nam ca sĩ Nick Cave với ca khúc Where The Wild Roses Grow dành riêng cho Kylie.

Trong khi đó, vào ngày 8/9 tới, Kylie sẽ biểu diễn một số ca khúc trong album The Abbey Road Sessions tại chương trình BBC Symphony Orchestra ở công viên Hyde – London.

Các ca khúc trong album mới của Kylie Minogue:

1. All The Lovers

2. On A Night Like This

3. Better The Devil You Know

4. Hand On Your Heart

5. I Believe In You

6. Come Into My World

7. Finer Feelings

8. Confide In Me

9. Slow

10. The Locomotion

11. Can't Get You Out Of My Head

12. Where The Wild Roses Grow

13. Flower

14. I Should Be So Lucky

15. Love At First Sight

16. Never Too Late

KHÔI NGÔ

Dương Cẩm Lynh làm cô dâu dịu dàng

Sau cú sốc tình cảm vì chia tay với bạn trai, Á hậu điện ảnh đã lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống. Mới đây, cô đã hào hứng thực hiện bộ ảnh cưới với chàng diễn viên "Trai nhảy" Ngọc Thuận.