Thứ năm, 6/9/2012, 17:42 GMT+7

Cúp điện nếu ca sĩ ‘Vũ điệu đường cong’ mặc hở

Lãnh đạo Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hải Phòng, nơi diễn ra chương trình “cấm phụ nữ đoan trang” tối 9/9, khẳng định sẽ cho hủy đêm nhạc và cúp điện nếu thấy nghệ sĩ mặc phản cảm.
> Chương trình 'cấm phụ nữ đoan trang' bị phạt 20 triệu đồng

Sau treo pano quảng cáo thiếu lịch sự, gây xôn xao dư luận, chiều 5/9, lãnh đạo Sở và Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hải Phòng cùng lãnh đạo Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên có cuộc họp với đơn vị tổ chức chương trình “Vũ điệu đường cong”. Sở yêu cầu Ban tổ chức phải đảm bảo đêm nhạc “sạch” từ ngôn từ đến trang phục diễn viên, thực hiện đúng quy định về hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật và trình diễn thời trang.

Đại diện Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên tuyên bố nếu Ban tổ chức vi phạm những quy định như đã cam kết, Cung sẽ cho hủy đêm diễn, và cúp điện nếu thấy cần thiết.

Tại cuộc họp, Ban tổ chức Vũ điệu đường cong đã thừa nhận sai sót của đơn vị: “Vừa qua, để quảng bá cho chương trình chúng tôi đã có một số vi phạm trong nội dung quảng cáo. Điều này đã gây ảnh hưởng đến mỹ quan của Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hải Phòng”.

Tấm pano
Tấm pano "Vũ điệu đường cong" gây bức xúc khi được treo ngày 30/8 trước cửa Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên Hải Phòng.

Đồng thời, đại diện Ban tổ chức đã cam kết 6 nội dung đối với đêm diễn: Thực hiện đúng quy định trong giấy phép quảng cáo; trang phục biểu diễn của ca sĩ văn minh, lịch sự, không phản cảm; đảm bảo an ninh trật tự; chấp hành nghiêm chỉnh quyết định của cơ quan quản lý khi có yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ chính trị; phát hành không quá 3.000 vé và không quảng cáo rượu bia trên băng rôn, không bán rượu bia tại chương trình.

Trước đó, ngày 1/9, Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hải Phòng xử phạt đơn vị tổ chức 18 triệu đồng vì treo băng rôn quảng cáo cho chương trình không đúng với nội dung được cấp phép quảng cáo. Trên những băng rôn này có hình ảnh các hot girl, người đẹp mặc bikini hở hang, dòng chữ in đậm “Lưu ý: Chương trình không dành cho các bạn trẻ dưới 18 tuổi, phụ nữ đoan trang” và quảng cáo có bán một loại rượu. Hai ca sĩ Trang Nhung, Ngân Khánh vì sợ rùm beng của chương trình ảnh hưởng tới hình ảnh nên đã tuyên bố bỏ sô.

Hải Hưng

Sợ quá

Ngày trước đi xem ca nhạc là để nghe những lời ca về tình yêu,quê hương,đất nước.Nhìn cái pano quảng cáo bây giờ tưởng mình lạc vào khu " Đèn đỏ'' ở Thái Lan . Muốn xem ‘Vũ điệu đường cong’ thì vào vũ trường thiếu gì,thậm chí còn xem luôn những chỗ 'cực kỳ cong'. Đạo đức, văn hóa xuống cấp quá rồi

Đúng là kiểu quản lý của ta

Phát biểu của lãnh đạo như thế chỉ cho thấy thực tế vấn đề quản lý quá yếu kém ở nơi đây và thực nhận thức kém cỏi của người làm quản lý!

Đã có người biết tự trọng đã bỏ sô rồi mà

Sao lại có cách hành xử tiêu cực và thiếu tính khoa học như vậy?Cúp điện hay dừng biểu diễn thì chúng ta được gì ?.Khi khán giả thì đã mất tiền mua vé rồi.Chẳng lẽ không có biện pháp gì sao?Đây coi như là một mặt hàng (Dịch vụ) xa xỉ ,cứ đặt giá cao vào chịu được thì chịu thôi ,họ sẽ tự liệu về cách ứng xử thiếu văn hóa của mình ...Đã có người biết tự trọng đã bỏ sô rồi mà:Trang Nhung và Ngân Khánh đó

Tui ghét

Bấm đèn cell phones rọi lên sân khấu.
Ai có đèn pin thì càng tốt.
Chuyện cúp điện, trời ơi, thường ngày xảy ra ờ Việt Nam rồi, ai lại hổng biết.

hết ý

Thiết nghỉ Bô Văn hoá kiểm duyệt nội dung của đêm văn nghệ này có phù hợp hay khg, và cho quyết định mỡ hay dẹp, ngoài ra Đại diện Cung văn hoá gì đó đâu có quyền "cúp Điện" của người ta khi trình diễn, nhất là căn cứ vào điểm nào để có thể cho là "phãn cảm"nếu đã cho phép diễn thì cho khg thì bác đơn, chứ hăm he giống con nít quá vẫn còn tình huống phép vua thua lệ làng thế thì đâu cần xin phép

Phan

Hãy vì sĩ diện!

Xin hoan hô hết mình hai người đẹp Trang Nhung và Ngân Khánh! Mến chúc hai em luôn yêu đời,thanh xuân và..nhất là luôn 'an bình' sau quyết định rất đáng trân quý này của hai em từ nơi..cái CHẾT và sự SỐNG của địa hạt VĂN HÓA!

Tuỳ tiện quá!?

Nhìn Poster quảng cáo show ca nhạc này mà ..mình cứ ngỡ đang...sắp sữa bưóc vào dự xem một show ca nhạc của người Việt ta tại..Casino-Las Vegas vô cùng! Mong...hãy được "làm giàu cho Văn Hóa" nước nhà và giữ nó cho đúng mực!

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Tiêu điểm
 
 
 
 
Lien he quang cao