Phân tích tính cách khác người của Ronaldo qua... chữ ký
Cập nhật lúc :6:42 PM, 08/09/2012
(Đất Việt) Tờ Marca đã tiến hành phân tích tính cách CR7 theo một cách rất riêng. Đó là tiến hành mổ xẻ chữ ký của tiền đạo người Bồ Đào Nha.
Đang yên đang lành trên đất Mardrid CR7 bỗng dưng thấy “buồn” và gây náo loạn cả làng bóng đá thế giới. Sự việc cũng đã khá rõ ràng nhưng liệu có một lý do nào khác thì vẫn là một dấu hỏi lớn với người hâm mộ.
Từ khi còn là một ngôi sao mới nổi ở MU, Ronaldo đã chứng tỏ mình là một tính cách rất đặc biệt. Vì vậy khi hậu quả của những phát ngôn gây sốc còn chưa rõ ràng thì người ta lại lao vào tìm hiểu thêm những nguyên nhân dẫn đến “sự buồn” của CR7.

Trong một phát ngôn chính thức trên báo giới tiền đạo mang áo số 7 đã thừa nhận việc anh thấy buồn khi ở Real không liên quan gì đến vấn đề tiền bạc.  Vậy đâu là nguyên nhân, hàng loạt tin đồn và dự đoán đã được đưa ra. Và đề thu hút hơn sự chú ý của người hâm mộ, tờ Marca đã tiến hành phân tích theo một cách rất riêng. Đó là tiến hành mổ xẻ chữ ký của tiền đạo người Bồ Đào Nha.
Tờ báo có trụ sở tại Madrid đã gửi chữ ký đến một công ty có tên là Grafoclic. Thông qua quá trình phân tích tỉ mỉ, Giám đốc Alberto Asiain đã có những nhận định : “Đầu tiên, đây là một chứ ký hướng lên trên. Đây là sự thể hiện cho một tính cách cực kỳ tham vọng và luôn muốn vượt lên trên người khác”.

“Từ Ronaldo được viết chọn vẹn và chiếm gần như toàn bộ khoảng diện tích của chữ ký. Trong đó chữ Crtstiano lại chỉ được viết tắt bởi chữ “C”. Điều này cho thấy đây là một người chỉ biết coi trọng bản thân”.

Tiếp đó, ông phân tích việc Ronaldo đưa số 7 vào chữ ký, đặc điểm này cho thấy anh là một người kín đáo và không muốn đề cập đến chuyện riêng tư của mình. Khoảng cách giữa chữ “C” với phần còn lại là sự tách biệt rõ ràng trong công việc và cuộc sống.

Ngoài ra CR7 cũng là người thân thiện, lịch sự và hướng ngoại . Cuối cùng ông cho biết sự biến động lớn trong kích thước của các chữ cái cho thấy Ronaldo là một cầu thủ có cái tôi rất lớn.

Những phân tích khá kĩ lưỡng đã được đưa ra để nói lên con người của CR7. Nếu mọi thứ đúng thì rõ ràng anh là một cầu thủ rất hiếu thắng và khi không đạt được cái mình muốn thì việc buồn chán thậm chí là bực tức là điều hoàn toàn dễ hiểu. Về với Real đã 3 mùa giải mà mới chỉ nhận được khiêm tốn danh hiệu. Liệu đây cũng là một phần lý do khiến cầu thủ 27 tuổi thấy chán?

>> Real sắp mất CR7, Barca cuống cuồng giữ Messi
>> Berbatov: ‘Tôi muốn thấy Alex Ferguson run rẩy’
>> Nghi án Cheryl Cole... đồng tính
>> Tương lai bất định, Văn Quyến đi làm HLV?
>> ĐTVN chính thức tập trung: Hồi hộp và háo hức
>> GĐĐH M.U sắp thành VIP
>> Siêu mẫu gợi cảm nhất hành tinh tung ảnh nóng
>> Các sao M.U không mất tiền chữa bệnh
>> Sao Barcelona cặp với bồ cũ Leonardo Di Caprio
>> Ronaldo muốn ra đi, các đại gia M.U, Man City… điên đảo
>> Barcelona đắt giá hơn Real gần 100 triệu euro
>> Vì sao Mourinho đến Man City?
>> Tevez 'phá két' mừng công
>> Bầu Kiên bị bắt, VPF, VFF hội ý khẩn cấp
>> Bầu Kiên và những phát ngôn gây sốc làng túc cầu
>> Bầu Kiên nói gì về bóng đá Việt ngay trước khi bị bắt?
>> Sir Alex thừa nhận sai lầm lớn về van Persie
>> Man City sắp mất siêu sao vào tay Barcelona?
>> Siêu tỷ phú Mỹ thâu tóm cổ phiếu M.U

Bảo Bình - Bóng đá toàn cầu
Ý kiến của bạn In bài này
Các bài tập giúp cải thiện 'chuyện ấy'
Các bài tập thú vị để tăng kích cỡ 'cậu nhỏ'

Dành cho quảng cáo