Thứ Ba, 11/09/2012 - 10:55

Phương Uyên xin lỗi sau clip lộ kết quả Giọng hát Việt

(Dân trí) -Trả lời Dân trí về vụ lộ băng ghi âm liên quan đến nghi án dàn xếp kết quả tại cuộc thi Giọng hát Việt, đại diện công ty Cát Tiên Sa – ông Nguyễn Quang Minh cho biết Phương Uyên đã xin lỗi về những phát ngôn chưa phù hợp, thiếu chuẩn mực.
 >>  Ồn ào quanh clip nghi dàn xếp kết quả của Giọng hát Việt

Trao đổi với Dân trí sáng ngày 11/9, Tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa, ông Nguyễn Quang Minh cho biết ban tổ chức và các huấn luyện viên đã có cuộc họp sáng ngày 10/9. Trước ban tổ chức và các huấn luyện viên, Phương Uyên với vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình Giọng hát Việt đã xin lỗi về những phát ngôn thiếu chuẩn mực trong clip.

“Phương Uyên chỉ nhận lỗi về những lời nói chưa phù hợp chứ không phải nhận lỗi về việc dàn xếp kết quả hay chèn ép thí sinh như dư luận đồn đoán. Hiện tại, chúng tôi đang xử lý, làm sáng tỏ và câu trả lời chính xác sẽ có trong buổi họp báo chiều nay, 11/9”, ông Nguyễn Quang Minh khẳng định.
 
Phương Uyên đã xin lỗi sau nghi án lộ clip dàn xếp kết quả
Lãnh đạo công ty Cát Tiên Sa cho biết, trước ban tổ chức, các huấn luyện viên, ê kíp chương trình - Phương Uyên đã nhận lỗi về phát ngôn thiếu chuẩn mực của mình

Ông Minh cũng khẳng định chắc chắn không có việc dàn xếp kết quả ở chương trình này, hiện tại và sau này cũng vậy.

Theo lãnh đạo của Cát Tiên Sa, việc tung clip cắt ghép là hành động hãm hại người của ban tổ chức của một số cá nhân. Việc đưa ra thông tin không chính xác khiến công chúng có cái nhìn sai lệch về chương trình.

Đơn cử trường hợp về thí sinh H’zina Bya. Clip đưa ra với thông tin thí sinh này bị ép rời cuộc thi, tuy nhiên trên thực tế H’zina Bya khẳng định nguyên nhân rút lui không phải do bị ép hát tiếng Anh hay bị giám đốc âm nhạc Phương Uyên chèn ép như dư luận nghi vấn mà là vì lý do sức khỏe không cho phép cô tiếp tục theo đuổi chương trình. H’zina Bya cũng tự nhận thấy bản thân không phù hợp với cuộc thi.

Khi được hỏi, giả thiết Phương Uyên có sai sót và khiến khán giả cũng như thí sinh phản ứng thì liệu cô còn đảm nhiệm vị trí giám đốc âm nhạc và tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh? Ông Minh khẳng định: “Phương Uyên sai đến đâu thì sẽ xử lý đến đó”. Và trong buổi họp báo chiều nay, trước sự hiện diện và ý kiến của đầy đủ ban tổ chức, đại diện truyền hình, các huấn luyện viên, báo chí…, sự nghi vấn về Phương Uyên sẽ được làm sáng tỏ.
 
Phương Uyên đã xin lỗi sau nghi án lộ clip dàn xếp kết quả
Theo thông tin từ clip được tung ra sau tập 3 vòng đối đầu thì Phương Uyên và chương trình đang muốn loại thí sinh H'Zina Bya (trái) khỏi cuộc thi để chọn Nguyễn Khánh Phương Linh (phải)

Về thí sinh H’zina Bya, người được coi là nạn nhân bị chèn ép trong clip đã chia sẻ với Dân trí rằng, cô đến với Giọng hát Việt vì đây là chương trình rất thu hút, hấp dẫn và coi đây là cơ hội khẳng định bản thân. Và, H’zina Bya rời cuộc thi chỉ vì lý do sức khỏe không tốt.

Tuy nhiên, cô cũng tâm sự cảm giác bản thân thấy “sốc” và ấm ức ra sao khi lần đầu được bạn bè cho xem clip. H’zina Bya nói, nếu cô còn tiếp tục cuộc thi và nếu những thông tin trong clip là sự thật, rằng có chuyện chèn ép thí sinh thì cô cảm thấy không công bằng với mình và với các thí sinh khác.

H’zina Bya cho biết, trong quá trình tham gia cuộc thi, giám đốc âm nhạc Phương Uyên cũng như các huấn luyện viên cư xử với các thí sinh cũng như với cô rất tuyệt vời. Nhưng sau những lùm xùm này, buộc H’zina Bya có cái nhìn khác…

Hiện tại, H’zina Bya chờ đợi câu trả lời chính thức trên báo chí của Phương Uyên.
 
Thu Minh chia sẻ trên trang cá nhân sau lùm xùm của Giọng hát Việt ngày 10/9

Thu Minh chia sẻ trên trang cá nhân sau lùm xùm của Giọng hát Việt ngày 10/9
 
Những ồn ào về việc Giọng hát Việt dàn xếp kết quả bắt đầu từ việc lộ một đoạn clip dài khoảng 8 phút chi tiết về kịch bản của chương trình đã được lan truyền trên mạng ngay khi kết thúc tập 3 của vòng đối đầu The Voice tối 9/9.
 
Khán giả thực sự choáng váng khi xem đoạn clip tố cáo việc dàn xếp kết quả giữa Phương Uyên với giám đốc sản xuất chương trình Giọng hát Việt. Clip này cắt ghép các đoạn email trao đổi giữa Phương Uyên - giám đốc âm nhạc của chương trình và một số thí sinh có quan hệ riêng, được nâng đỡ… để cho thấy rằng một số thí sinh bị dồn ép bỏ cuộc và kết quả “sân chơi” đã được dàn xếp.

Trước lùm xùm của Giọng hát Việt, ca sĩ Thu Minh đã có lời chia sẻ trên trang cá nhân: "Cả nhà ơi, đâu hết rồi... I’m home... ,sorry bữa giờ chị busy quá nên đi suốt, đêm qua chị từ Phan Thiết về đến Sài Gòn là 1.AM rồi không xem được The Voice, sáng nay dậy sớm đi họp vì chuyện “Scandal từ trên trời rơi xuống”. Cả nhà yên tâm nhé, mọi chuyện cũng bình thường thôi mà, đơn giản chỉ là “Tình ngay lí gian” thôi".

"Chuyện gì cũng có nhiều góc để suy xét về một sự việc nên hãy là những người hiểu biết, điềm tĩnh và lạc quan để thấy cuộc sống này tươi đẹp, sống có ý nghĩa và thanh thản chứ đừng vội mất niềm tin “hay vạch lá tìm sâu” cho “hả lòng hả dạ”.
 
"Rồi nhìn đâu cũng cố mà soi để tìm sạn thì cuộc đời này thảm thiết lắm. Chị đang vui vì mới xem lại được phần thi của Thu Thủy – Gia Bảo, I love them, my babies… Tự hào và hãnh diện khi là HLV của các em. Dương Trần Nghĩa – Nguyên Long, you guys have done extremely well special “Move like Jagger”, I proud of you all. Kisses..."

 

 Nguyễn Hằng

 

 

Phương Uyên xin lỗi sau clip lộ kết quả Giọng hát Việt Phương Uyên xin lỗi sau clip lộ kết quả Giọng hát Việt
9 10 30553