Thứ Tư, 12/09/2012, 10:54 [GMT+7]
.
.

Linh Nga hạ sinh thiên thần cho người chồng vững chãi

(Tin tức) - Showbiz sau mấy ngày thị phi vây quanh bởi cuộc thi The Voice thì hôm nay bỗng nhiên có tin vui. Diễn viên múa Linh Nga đã sinh hạ một thiên thần.

 

Thông tin trên đã được chính Linh Nga chia sẻ trên trang cá nhân của mình ngày 10/5: "Sau 12 tiếng mình mới được gặp bạn. Bạn là ai mà cứ nằm gần mình rồi khóc ầm lên. Cái đêm hôm ấy thật đáng sợ, mình cứ tưởng mình không vượt qua được, thế rồi khi mở mắt bạn lại đang nằm nhìn mình. Mình khóc và bạn cũng khóc theo. Đến bây giờ mình vẫn không biết giây phút ấy là thật hay đang mơ....."

Rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè đã gửi đến Linh Nga ngay sau đó.

 

Linh Nga đã sinh hạ rồng con
Linh Nga đã sinh hạ rồng con


Linh Nga được truyền thông đưa tin mang bầu vào tháng 4. Ở những tháng đầu, khi bụng bầu chưa lộ, Linh Nga vẫn thường xuyên xuất hiện trong một vài sự kiện lớn với những chiếc váy rộng thùng thình để che bụng.

Bất ngờ ở những tháng cuối, ngôi sao của liveshow Vũ xuất hiện dày đặc hơn. Linh Nga còn khoe bụng táo bạo với chiếc áo dạng vest không cài nút.

Linh Nga đã chia sẻ về hạnh phúc làm mẹ: "Chưa bao giờ tôi thấy hối hận. 25 tuổi kết hôn, 27 tuổi có con, đây là điều ý nghĩa nhất. Gia đình giúp tôi chín chắn và thay đổi rất nhiều. Tôi lập gia đình xong cũng chưa phút nào rời xa sân khấu. Và sinh con xong cũng vẫn tiếp tục múa. Chẳng có điều gì làm tôi có thể bỏ múa được. Vì múa là niềm kiêu hãnh của tôi đối với chồng và gia đình".

Không chỉ được nghe Linh Nga chia sẻ về hạnh phúc làm mẹ, ngay sau đó, khán giả còn bất ngờ khi chồng Linh Nga lộ diện. Anh đã cùng vợ đi xem phúc khảo chương trình nghệ thuật mang tên Chuyện kể về sen.

 

>>Hạnh phúc của Linh Nga bên người chồng vững chãi
  • Sinh Huy

;
.
.
.