Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chính trị - Xã hội
Cỡ chữ : A- A A+
 
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (5)
long tran van
Đúng là lệ làng! Đã qua thế kỷ 21 rồi mà ông Mỹ (tho) này vẫn còn lạc hậu quá vậy?
Thu Trang, Mỹ Tho
Hy vọng là tiền sửa chữa do ông giám đốc bỏ tiền túi ra làm
Civil
"Chưa dự toán"! Nói nghe có vẻ không hợp lý, tôi cũng là kỹ sư xây dựng, cái chuyện chưa dự toán hoàn toàn phi lý! Ngay cả cái nhà phố bình thường ít nhất cũng có dự toán sơ bộ, đằng này lại là đề xuất của Sở, không có kế hoạch vốn cũng chẳng thầu nào dám làm đâu chứ ở đó mà chưa dự toán.
Lâm Ninh Thuận
Lý do mà 2 vị lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Tiền Giang đưa ra đã không có tính thuyết phục, bởi vì: Thứ nhất là 2 ý kiến này không thống nhất về lý do phải cắt ngọn tòa nhà trung tâm điều hành du lịch. Thứ 2 nếu như quy hoạch kiến trúc khu vực này không cho phép các tòa nhà mới xây cao hơn trụ sở Tỉnh ủy và UBND, thì tại sao ngay trong khi phê duyệt thiết kế, hoặc trong lúc xây dựng các cơ quan chức năng không đình chỉ, khắc phục mà lại để kéo dài đến 2 năm mới đập bỏ gây lãng phí.

Với cách nhìn khách quan, có thể đặt ra vấn đề là có chăng vấn đề phong thủy trong vụ việc này. Trong 2 năm qua, ở tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một số vụ việc sai phạm, có liên quan đến trách nhiệm của một số vị cán bộ lãnh đạo UBND tỉnh, điển hình là vụ sai phạm trong việc hóa giá cổ phần hóa công ty du lịch Tiền Giang. Phải chăng, từ những vụ việc đó, mà người ta cho rằng trụ sở làm việc của UBND tỉnh Tiền Giang đã bị mũi nhọn của tòa nhà trung tâm điều hành du lịch "chiếu tướng"... Nên việc Sở văn hóa- thể thao và du lịch đề nghị và được chấp thuận cho sửa chữa bằng cách cắt ngọn đổ mái bằng tòa nhà (gỡ thế chiếu tướng cho trụ sở UBND tỉnh) là điều dễ hiểu.

Thiết nghĩ, đây là một nội dung mới phát sinh mà lãnh đạo tỉnh Tiền Giang cần đưa vào xem xét kiểm điểm theo tinh thần NQ TW 4 (khóa XI) hiện nay.
Công Tâm (Gia Lai)
Bị cắt ngọn vì phạm thượng. May mà chưa bị cắt gốc !
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Off Telex VNI VIQR Tổng hợp

Tên của bạn (*)

Địa chỉ

Email (*)

Phản hồi của bạn (*)

Mã xác nhận

Mã xác nhận

Nhập mã xác nhận (*)

Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.

Ngày 11.9, tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Trường Lưu vừa ký công văn chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh vào cuộc để kiểm tra xử lý pháp luật về hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tung tin đồn sai lệch “Bia Huế đã bán cho Trung Quốc” làm ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Nhiều nhà và công trình bị nứt do động đất
Chiều 11.9, đoàn công tác của Bộ Xây dựng do ông Lê Quang, Cục phó Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng (Bộ Xây dựng) dẫn đầu đã vào khu vực xung quanh thủy điện Sông Tranh 2 để khảo sát hiện trạng nứt nẻ của các công trình cũng như nhà dân.
Cơ quan CSĐT - Bộ Công an đã có văn bản thông báo cho biết, lúc 18 giờ 30 ngày 23.8.2012, Cơ quan CSĐT - Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với Lý Xuân Hải, sinh năm 1965; nguyên Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB).
Một sản phụ ở H.Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh tố kíp trực của bệnh viện (BV) đa khoa huyện này tắc trách dẫn đến thai nhi chết trong bụng mẹ.
Chiều 20.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam và khám xét khẩn cấp nơi làm việc của Giám đốc, Phó giám đốc Công ty đào tạo mua bán trực tuyến MB24 chi nhánh Thanh Hóa (MB24 Thanh Hóa).
(TNO) Sáng sớm, người dân thôn Hòa Hội Bắc, xã Mỹ Thành (H.Phù Mỹ, Bình Định) phát hiện một xác chết nổi lên trên hố ti tan của một công ty đã khai thác xong rồi bỏ lại.