Thứ năm, 13/09/2012, 14:57(GMT+7)

Hoàng My lấp lửng chuyện yêu thiếu gia

Á hậu không khẳng định cũng không phủ nhận khi được hỏi về Phillip Nguyễn, em trai người yêu Tăng Thanh Hà.

 
Hoàng My sánh đôi bên gia đình Phillip Nguyễn (phải) khi đến
thưởng thức đêm nhạc tại Hà Nội.
 
- Các trang báo đưa, Hoàng My đang yêu Phillip Nguyễn, con trai chủ tập đoàn giàu có IPP khi phát hiện cả hai rất tình tứ khi đi xem ca nhạc tại Hà Nội. Thực hư ra sao?

- Chúng tôi chỉ là bạn. Thông tin những ngày vừa qua chỉ mang tính phỏng đoán.

- Từng nhiều lần úp mở về chuyện tình yêu, vì sao chị không công khai danh tính bạn trai?

- Tôi đã chia sẻ gần như cả cuộc sống của mình còn gì. Những thứ thuộc về riêng tư tôi muốn đặt chúng nằm đúng vị trí của nó. Tôi không muốn đặt áp lực người của công chúng lên vai bất kỳ một người thân nào xung quanh tôi, nhất là người bạn đặc biệt nhất. Tình yêu là thứ cần được nâng niu hơn là tạo thêm thử thách vì vốn dĩ chấp nhận một ai đó bước vào cuộc đời mình đã là một thử thách quá lớn rồi.

- Chuyện tình cảm của hai người bắt đầu từ bao giờ?

- Hai người nào cơ ạ? Người bạn vừa được nhắc đến lúc nãy và tôi đó à? Tôi cũng chưa biết nữa! (Cười)

- Anh ấy chinh phục chị bởi những điều gì?

- Chúng ta có vẻ rất quan tâm đến người bạn đó của tôi thì phải. Nhưng có lẽ chúng ta nên dừng câu chuyện về người bạn đó ở đây và trả lại sự bình yên cho người bạn đó. Thật kỳ cục khi tự dưng một ngày, bạn bị mang ra bình luận, so sánh, mổ xẻ và cuộc sống của bạn bị đảo lộn vì một lần xem ca nhạc cùng một người bạn. Kiểu này chắc lần sau đi xem phim, ca nhạc không ai dám đi với tôi mất! Cũng may là chưa có thông tin gì đáng tiếc khiến buồn lòng bạn ấy, không thì tôi sẽ rất áy náy.

- Có hay không chuyện chị và Tăng Thanh Hà sẽ cùng về làm dâu chung một nhà vào cuối năm nay?

- Ồ vậy sao? (Cười lớn) Sắp có chuyện trọng đại đó mà sao tôi không biết gì hết vậy! Hẳn là có rất nhiều cái tít giật gân!

- Chị định khi nào sẽ lên xe hoa?

- Khi tôi biết cách chấp nhận, biết tha thứ, hy sinh, nhẫn nại, cân bằng và biết nấu từng bữa ăn khác nhau cho 365 ngày.

- Mối quan hệ giữa chị và Tăng Thanh Hà cũng như gia đình Phillip Nguyễn như thế nào?

- Chị Hà là một thần tượng đáng yêu của tôi sau bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, lúc ấy tôi chưa trở thành người của công chúng. Khi bước chân vào giới nghệ thuật, chị ấy là người tôi quý mến và ngưỡng mộ vì tôi nhìn thấy nét đẹp bên trong của chị ấy qua những bài phỏng vấn. Còn bây giờ, khi có dịp gặp gỡ nhiều hơn, tôi càng yêu quý và xem chị ấy như một người chị mà tôi tin tưởng, có thể chia sẻ. Chị ấy mạnh mẽ, chính chắn và tôi thích cách nhìn của chị ấy về cuộc sống.

Về gia đình người bạn của tôi, tôi xin phép được giữ những thông tin về họ bằng sự yêu quý và tôn trọng.
 
Cả hai ngồi cạnh nhau trong suốt gần 2 tiếng diễn ra chương trình.

- Chị có e ngại dư luận lại một lần nữa đem câu chuyện “người đẹp - đại gia” để áp dụng vào trường hợp của chị?

- Tôi không cho rằng “người đẹp - đại gia” là một điều xấu. Hầu hết những “người đẹp” là bạn của tôi đều ý thức được giá trị vẻ đẹp của họ nên họ không để bị rơi vào tình trạng đầu óc rỗng tuếch hoặc để bị coi thường. Hầu hết các “đại gia” là bạn của tôi đều thành công nhờ sự nỗ lực không ngừng và đủ thông minh để ý thức được đâu là giá trị của chính họ và vẻ đẹp thực sự nơi một cô gái. “Người đẹp - đại gia” thường được hiểu theo một cách tiêu cực. Tôi nhìn câu chuyện “người đẹp - đại gia” này theo kiểu “trai tài - gái sắc” vì nó đúng với những gì xảy ra xung quanh tôi. Hơn nữa, tôi không có gì e ngại vì tôi không thuộc tuýp người há miệng chờ sung.

- Có nguồn tin cho rằng, "bố chồng tương lai của Hoàng My và Tăng Thanh Hà không muốn các con dâu của mình tiếp tục các hoạt động về nghệ thuật sau khi đã yên bề gia thất”. Vậy nếu kết hôn, chị còn tiếp tục con đường nghệ thuật?

- Tôi không biết điều đó đúng hay sai, nhưng tôi có thể hiểu những người thành đạt và kinh nghiệm luôn có lý do thuyết phục và cái nhìn riêng của họ. Là một người cha thì lý do lớn nhất chính là yêu thương và muốn bảo vệ hạnh phúc cho con mình. Nếu là tôi, chắc chắn tôi cũng sẽ lo lắng vì tôi hiểu được tính phức tạp và sự cám dỗ của giới showbiz. Tuy nhiên những người thành đạt cũng sẽ hiểu được tình yêu, niềm đam mê và mơ ước đóng vai trò lớn lao thế nào trong ý nghĩa sống của một ai đó vì họ đã từng trải. Vậy nên, cân bằng giữa tình yêu và đam mê là khả năng quan trọng tôi cần học xong trước khi quyết định gắn bó với một ai đó để giữ được cả hai.

À, chúng ta đừng gọi con dâu - bố chồng khi chưa có một thông tin gì chính xác nhé!

- Sắp tới, chị có dự định gì trong công việc?

- Tôi đang thực hiện chương trình Khám phá Việt Nam cùng đầu bếp nổi tiếng Martin Yan hay còn gọi là Yan Can Cook. Chuyến đi xuyên Việt lần này sẽ giới thiệu cảnh sắc, con người, văn hóa, ẩm thực Việt Nam với thế giới trên kênh Star World. Đây là dự án cuối cùng tại Việt Nam trước khi tôi đi du học.

Sau chuyến khám phá này tôi sẽ nhập học vào tại Học viện điện ảnh New York ở Los Angeles và sẽ trở về trong thời gian rất sớm.
 
Theo Ngôi sao

Xem ý kiến bạn đọc

Danh sách comment