Thứ Hai, 17/09/2012, 10:20 [GMT+7]
.
.

Bé nhà tôi mặc sịp thường để chú chim hướng lên trên

(Con cái)- Theo suy luận của tôi, đàn ông để cậu nhỏ hướng lên trên khi mặc quần sịp là hoàn toàn hợp lý. Điều này sẽ giúp cậu nhỏ phát triển tối ưu về kích cỡ, phò được một số bệnh do cong dương vật gây nên.

 

Đây là tư thế tự nhiên nhất, giúp cậu nhỏ phát triển tốt nhất về kích cỡ và hình dạng.

Sáng nay vào Phunutoday, tôi bất chợt đọc được bài viết này. Tôi thấy có một, hai bạn comment ở phía dưới bài chê bai tác giả hỏi vớ vẩn, linh tinh hay tào lao. Nhưng thực tế, nếu là đàn ông hoặc cũng đang có con trai nhỏ, các ông bố bà mẹ cũng nên lưu tâm đến vấn đề tưởng như rất nhỏ này nhé.

Ảnh MH
Khi con 3 tuổi, vợ tôi cũng cho con bắt đầu mặc quần sịp. Vì chú chim nhỏ của con lúc này còn bé nên phụ huynh cứ để lên trên, xuống dưới hay sang phải, sang trái thì tùy. 

Là một người đàn ông và cũng đang có con trai nhỏ 12 tuổi, tôi thấy vấn đề này cũng rất quan trọng. Bởi vì bảo vệ chú chim nhỏ cho con trai không bao giờ là thừa. Nếu không, chú chim nhỏ của con sẽ dễ gặp nạn như chơi. Khi ấy, có hối hận cũng không kịp thừa. Nhất là hiện nay, vấn đề vô sinh xảy ra như cơm bữa.

Riêng với cá nhân tôi, tôi xin chia sẻ một chút kinh nghiệm về chuyện vặt vãnh nhưng quan trọng này từ bản thân mình và con trai nhỏ. Nếu như những gì tôi chia sẻ phía dưới mà các chị em hay các phụ huynh khác chưa hài lòng hoặc cho rằng tào lao thì tôi cũng xin nhận. Bởi vì mỗi người một ý kiến và một cách chăm sóc cậu nhỏ khác nhau mà.

Xin nói một chút về việc để tư thế cậu nhỏ trong sịp cho cậu con trai nhỏ của tôi. Khi con 3 tuổi, vợ tôi cũng cho con bắt đầu mặc quần sịp. Vì chú chim nhỏ của con lúc này còn bé nên phụ huynh cứ để lên trên, xuống dưới hay sang phải, sang trái thì tùy. Nói chung, giai đoạn này để ở tư thế nào cũng được, miễn là con trai cảm thấy thoải mái.

Ảnh MH
Giai đoạn dậy thì cho đến tuổi trưởng thành, tuyệt đối phụ huynh có con trai nên nhắc con để theo tư thế hướng lên trên. 

Nhưng khi con bắt đầu bước vào tuổi dậy thì, vì cậu nhỏ sẽ lớn hơn về kích cỡ và có những cảm xúc dậy thì liên tục nên nó sẽ to lớn hơn và cương cứng nhiều lần hơn. Tôi vẫn thường nhắc con trai nên để cậu nhỏ hướng lên trên khi mặc sịp vì nó sẽ giúp cậu bé phát triển tốt nhất về kích thước và hình dạng.

Giai đoạn dậy thì cho đến tuổi trưởng thành, tuyệt đối phụ huynh có con trai nên nhắc con để theo tư thế hướng lên trên. Nhất định đừng nên để cậu nhỏ hướng xuống dưới.

Bởi vì khi hướng xuống dưới, cứ tưởng là tư thế thuận mắt nhưng chúng lại dễ có nguy cơ bị biến dạng, cong vẹo, chậm phát triển. Nguyên nhân là do nếu để xuống phía dưới, quần sịp sẽ ép chặt cậu nhỏ.

Từ đó, cậu nhỏ sẽ bị cong bẩm sinh, không tốt cho việc quan hệ và sản sinh tinh binh sau này. Thậm chí, con trai của các phụ huynh khi ấy phải đối mặt với nhiều triệu chứng nghiêm trọng nếu bị lệch hoặc cong cậu nhỏ quá độ.

Ảnh MH
2 bố con tôi vẫn luôn để tư thế hướng lên trên như thế. Bởi vì theo suy luận của tôi, tôi thấy đàn ông để cậu nhỏ hướng lên trên khi mặc quần sịp là hoàn toàn hợp lý và khôn ngoan nhất.

Tôi không biết các ông bố khác sẽ hướng dẫn để tư thế cậu nhỏ của con như thế nào. Nhưng 2 bố con tôi vẫn luôn để tư thế hướng lên trên như thế.

 

Bởi vì theo suy luận của tôi, tôi thấy đàn ông để cậu nhỏ hướng lên trên khi mặc quần sịp là hoàn toàn hợp lý và khôn ngoan nhất. Chính điều này sẽ giúp cậu nhỏ phát triển tối ưu về kích cỡ, lại phòng được một số bệnh do cong dương vật gây nên. 

  • Trần Văn Hoàng (Tôn Đức Thắng, HN)

;
.
.
.