Thứ Bảy, 15/09/2012, 08:26 [GMT+7]
.
.

Hai con gái thích mặc chung đụng nội y của nhau

(Con cái) - Mới đây, tôi ngã ngửa người khi phát hiện ra một sự thật, 2 con gái đang tuổi ăn tuổi lớn của tôi vẫn thường mặc chung áo ngực và quần chíp của nhau thường xuyên. Tôi ngăn cấm thì 2 con nói tôi quá kỹ tính, chị em ruột thì sợ gì lây bệnh.


Nhân cái vụ các mẹ góp ý rất thẳng thắn cho trường hợp của 2 mẹ chuộng quần áo hàng thùng, tôi cũng mạnh dạn gửi những trăn trở của mình trong vụ các con gái tôi.

Ảnh MH
 Mới đây, tôi ngã ngửa người khi phát hiện ra một sự thật, 2 con gái đang tuổi ăn tuổi lớn của tôi vẫn thường mặc chung áo ngực và quần chíp của nhau thường xuyên.

Tôi năm nay 47 tuổi và đã có 2 con gái rất xinh xắn, chăm ngoan. Con gái đầu của tôi năm nay cũng đã 19 tuổi và con gái thứ hai thì 17. Hiện hai đứa vẫn đều đang đi học.

Vì nhà có 2 con gái gần bằng tuổi nhau nên quần áo, giày dép mỗi lần mua cho 2 con, tôi đều chú ý mua đều bằng nhau và màu sắc khác nhau. Đứa nào cũng có rủng rỉnh quần áo và phụ kiện để mặc. Thế nhưng thi thoảng, tôi vẫn thấy chúng mặc quần áo của nhau.

Thấy 2 con mặc quần áo chung đụng của nhau như thế, bản thân tôi không thích tí nào. Tôi góp ý cho con bảo quần áo của ai đứa đấy mặc, chúng cười phá lên bảo mặc như vậy cho có cảm giác mới mẻ chút. Rồi chúng cũng tiết lộ một sự thật rằng: Mẹ biết không, tụi con còn mặc chung cả quần chip và áo lót của nhau.

Tôi thật không ngờ là 2 con lại mặc chung nội y của nhau. Bởi vì mỗi đứa có tận đến 10 bộ quần áo lót với các màu sắc khác nhau, kích cỡ khác nhau. Tôi kiên quyết bắt con từ mai phải mặc chung áo lót, quần lót. Bởi vì thứ nhất là mặc như vậy không vừa kích cỡ của nhau. Thực tế 2 con gái tôi tuy gần bằng tuổi nhau nhưng chúng lại đứa gầy đứa mập hơn. Vì thế, vòng 1,2,3 chắc chắn phải có kích cỡ khác nhau. Mặc nội y mà không vừa kích cỡ như vậy, chật quá hay rộng quá sẽ thấy cực khó chịu.

Ảnh MH
Tôi thật không ngờ là 2 con lại mặc chung nội y của nhau. Bởi vì mỗi đứa có tận đến 10 bộ quần áo lót với các màu sắc khác nhau, kích cỡ khác nhau. 

Thứ 2, mặc chung nội y, nhất là quần chip có khi còn là nguyên nhân gây viêm nhiễm vùng kín cho dù đã được giặt rũ cẩn thận và sạch sẽ. Thế nhưng 2 con gái tôi bảo nó mặc chung quần áo từ bên trong ra ngoài 1 năm nay cũng chẳng sao cả. Chỉ cần cả hai đứa đều giặt rũ cẩn thận và sạch thế là ổn. Phải là quần chip hàng thùng toàn là hàng tã thì mới đáng lo ngại thôi. Vì Mặc quần chip hàng thùng rất dễ mắc bệnh.

Tôi đồng ý là quần áo bên ngoài các con gái có thể thi thoảng mặc chung nếu thích nhưng quần áo chip bên trong thì không thể. Bởi vì không thể quần áo nào cũng ok để dùng chung cả. Dùng chung nội y kiểu này, các con có thể mắc bệnh phụ khoa. Vì thế, tôi yêu cầu các con cần cân nhắc cho kỹ. Bởi vì, mặc chung quần áo bên ngoài đã không thích rồi huống hồ mặc chung nội y thấy rất bẩn và mất vệ sinh.

Vẫn lắng nghe tôi nói, nhưng hai cô con gái đang tuổi ăn tuổi ngủ của tôi cứ cười xòa bảo tôi lạc hậu. Chị em trong nhà còn lo bệnh tật gì từ chiếc quần chip chứ.

Ảnh MH
Thế nhưng 2 con gái tôi bảo nó mặc chung quần áo từ bên trong ra ngoài 1 năm nay cũng chẳng sao cả. Chỉ cần cả hai đứa đều giặt rũ cẩn thận và sạch thế là ổn. Phải là quần chip hàng thùng toàn là hàng tã thì mới đáng lo ngại thôi. 

Tối hôm trước tôi tâm sự với chồng bí mật “mất vệ sinh” của 2 con khi chung đụng quần áo lót này, chồng tôi cũng cười bảo tôi tiểu tiết quá.

Cứ kệ chúng muốn mặc gì thì mặc đi. Chúng là chị em gái với nhau thì phải lo gì bệnh tật. Mặc chung của người ngoài hay quần áo sida mới sợ.

Tôi bối rối không biết có phải tôi kỹ tính quá không. Nhưng ngay từ thời của tôi, nhà tôi có 2 chị em gái nhưng không bao giờ 2 chị em tôi mặc chung quần áo lót. Không biết cứ để cho 2 con gái thả phanh mặc quần áo lót chung của nhau thì có vấn đề gì với vùng kín không hả các chị em?

Mẹ Diệu Linh (Định Công, Hà Nội)

;
.
.
.