Cưới về, em mà không còn...anh sẽ trả!
Cập nhật lúc :10:58 AM, 18/09/2012
Người yêu em cũng vài lần đòi hỏi chuyện đó nhưng em không đồng ý. Có lúc anh ấy nói là em không cho anh cũng được nhưng nếu cưới rồi mà em không còn trinh tiết và lừa dối anh thì anh sẽ trả em về nhà bố mẹ.

>> Biết vợ mất trinh, chồng tôi khóc suốt đêm
>> Nội y 'trinh tiết' made in Hàn Quốc
>> Chồng man rợ bắt vợ đeo khóa trinh tiết
>> Còn cái 'màng' nhưng 'trinh' thì mất lâu rồi
>> Trinh tiết phụ nữ gây 'nóng hầm hập' teen @

Em và người yêu hiện nay rất yêu nhau, đang dự định làm đám cưới. Nhưng em rất phân vân vì hồi cấp 2, em đã từng "trót dại" với một anh hàng xóm. Hồi đó, anh ấy đã cởi hết quần áo của em rồi nhưng khi quan hệ vì em bị đau nên gạt anh ấy ra, sau đó em thấy mình bị chảy máu.

Giờ sắp cưới, em rất lo sợ là mình đã bị mất cái quý giá nhất của đời con gái. Em đã từng hỏi anh có quan trọng trinh tiết không?. Anh nói với em rằng không quan trọng, chỉ cần người đó thật lòng yêu và sống tốt với mình. Anh cũng nghi ngờ em khi thấy em nói vậy nhưng em bảo em chỉ hỏi đùa anh thôi.

Giờ sắp cưới, em rất lo sợ là mình đã bị mất cái quý giá nhất của đời con gái. Ảnh minh họa.
Người yêu em cũng vài lần đòi hỏi chuyện đó nhưng em không đồng ý. Có lúc anh ấy nói là em không cho anh cũng được nhưng nếu cưới rồi mà em không còn trinh tiết và lừa dối anh thì anh sẽ trả em về nhà bố mẹ.

Giờ em rất lo lắng, không biết mình có còn màng trinh không? Em có nên lấy người yêu hiện tại? (Hiền, Hải Dương).

Tư vấn viên chia sẻ:

Chào bạn!

Rất chia sẻ với tâm trạng lo lắng, phân vân của bạn trước quyết định lớn trong đời. Bạn hãy bình tĩnh, Ban Mai sẽ chia sẻ với bạn.

Trước hết, Ban Mai muốn khẳng định với bạn rằng hiện tượng ra máu không thể khẳng định được màng trinh còn hay mất. Màng trinh cách cửa âm đạo khoảng 2- 3cm. Việc mất trinh phụ thuộc vào nội tiết của từng người và rất nhiều yếu tố khác như vận động mạnh (đạp xe, chơi thể thao...). Thậm chí, có những người, màng trinh quá dày, độ co giãn cao thì quan hệ xong cũng không ra máu. Nếu bạn muốn biết chính xác mình thực sự có còn màng trinh hay không, bạn nên đi khám chuyên khoa tại các cơ sở y tế uy tín.

Về người yêu hiện tại của bạn, mặc dù anh ấy nói với bạn màng trinh không quan trọng, nhưng lại khẳng định nếu cưới về mà bạn không còn trinh thì sẽ trả lại bố mẹ bạn. Bạn đang phân vân suy xét có nên kết hôn với anh ta hay không? Theo tôi, sau khi có kết quả chính xác từ bác sỹ chuyên khoa, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với người yêu.

Tình yêu là sự hòa hợp hai cá thể ở mức cao nhất. Ảnh minh họa.
Có hay không có màng trinh là chuyện quan trọng nhưng nó có quan trọng bằng tình yêu và hạnh phúc của hai người? Trinh tiết, đức hạnh mới là thứ quý giá nhất của người phụ nữ, rất nhiều bạn gái có màng trinh mà không có trinh tiết. Nếu người yêu bạn chỉ có ý dò xét xem bạn còn trinh hay không thì hẳn anh ta là người không yêu chân thành, chỉ biết yêu cái màng trinh và bản thân mình thôi. Người như thế, bạn không nên gắn bó cả cuộc đời.

Tình yêu là sự hòa hợp hai cá thể ở mức cao nhất. Người ta yêu nhau, kết hôn với nhau là mong muốn đem cho nhau cuộc sống hạnh phúc chứ không phải vì cái màng trinh đã rách mà tình yêu tan vỡ. Thế nên, hãy trao cho người thực sự tôn trọng trinh tiết của mình tình yêu và hạnh phúc, bạn nhé!

Chúc bạn sớm tìm thấy hạnh phúc!

Bài đang đọc nhiều:
Bố chồng đòi dùng tay chữa tắc tia sữa cho con dâu 
Nghe chị em trải lòng về chuyện đạt cực khoái
Vợ bị kẻ trộm hãm hiếp, chồng nằm cạnh vẫn ngủ khì
Điên cuồng mốt chơi 'sex tập thể' 
Chồng ép em chơi trò... ‘đổi vợ’

Theo Vietnamnet
Ý kiến của bạn In bài này
Các bài viết trong mục Tâm giao do độc giả gửi đến và chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin; tòa soạn giữ quyền biên tập. Thông tin cá nhân sẽ được thay đổi nếu độc giả yêu cầu. Bài độc giả gửi đến cho mục Tâm giao sẽ không được hưởng nhuận bút.
Dành cho quảng cáo