Danh sách người tình 'khủng' của các Don Juan 'hàng đầu' Vbiz
Cập nhật lúc :5:00 AM, 20/09/2012
(ĐVO) Tuấn Hưng, Lê Hiếu, Hoàng Vũ, Huy Khánh, Ngô Quang Hải được xếp vào ở hàng đầu trong danh sách các Don Juan của showbiz Việt.

"Đệ nhất đào hoa" Lê Hiếu

Trong đó, ca sĩ Lê Hiếu tuy trẻ tuổi nhất và sở hữu gương mặt ngây thơ chết người nhưng số người tình của anh, "nếu xếp thành hàng, chắc dài cả cây số", một nhạc sĩ có tiếng, bạn thân của Lê Hiếu cười khà khà kể.

Don Juan Lê Hiếu tuổi trẻ tài cao. Anh từng yêu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Ngô Thanh Vân.

Trước khi Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương xuất hiện, Lê Hiếu từng dính nghi án tình cảm với hàng loạt mỹ nữ của showbiz Việt như Siêu mẫu 2002 Thu Hằng, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh Ngô Thanh Vân...

Bên cạnh đó,giọng ca Chỉ còn những kỷ niệmc ũng từng công khai tình cảm với hotgirl Mi Vân, Đan Cha... và không ít lần úp mở chuyện có cảm tình với đàn chị Trần Thu Hà.

Lê Hiếu cũng có thời mến mộ Hồ Ngọc Hà và chính bởi tình cảm này mà mối quan hệ của anh với Tuấn Hưng không mặn mà như trước nữa.

Siêu mẫu 2002 Thu Hằng cũng là một trong những người tình của Lê Hiếu.

Tuy nhiên, hiện tại, Lê Hiếu khá hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống bên Văn Mai Hương.

"Chuyên gia gạt tình" Hoàng Vũ

Trong danh sách này, Hoàng Vũ là Don Juan già nhất, sinh năm 1971 và cùng với tuổi tác, Hoàng Vũ có những "phi vụ" tình ái gây sốc cho bất cứ ai biết.

Đạo diễn vở kịch "Xin lỗi, em chỉ là..." lần lượt yêu cả ba cô gái trong nhóm nhạc của mình và đó đều là những kiều nữ nổi tiếng showbiz Việt, Ngân Khánh, Phương Trinh, Lan Trinh.

Hoa hậu Điện ảnh 1991 Hương Giang từng là người tình của Don Juan Hoàng Vũ.

Tuy nhiên, danh sách người yêu của Hoàng Vũ còn dài và khi nó bị lật tẩy đã gây xôn xao dư luận. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Vũ dành hẳn một album ảnh chụp cùng các cô gái với nhiều tư thế tình tứTrong đó, người ta thấy diễn viên Võ Sông Hương, Hoa hậu Điện ảnh 1991 Hương Giang, Hoa hậu Điện ảnh 2008 Kim Thanh Thảo, siêu mẫu Bảo Hòa... Tất nhiên, trong album có hình của Ngân Khánh và Phương Trinh, 2 người yêu gần đây nhất của ông bầu Hoàng Vũ.

Không biết những người đẹp này có quan hệ với Hoàng Vũ như thế nào nhưng ông bầu này đặt tên album là "Hoàng Vũ & những mối tình đã xa" và viết những dòng tựa thế này: "Từng người tình bỏ ta ra đi như những dòng sông nhỏ. Ôi, những dòng sông nhỏ, lời hẹn thề là những... cơn mưa".

Hoa hậu Điện ảnh 2008 Kim Thanh Thảo cũng có trong danh sách "đã xa' của Hoàng Vũ.

Hoàng Vũ than thở rằng anh yêu hết người này rồi mới yêu người khác chứ không bắt cá hai tay. Tuy nhiên, người cũ của ông bầu này, ca sĩ Lan Trinh tố Hoàng Vũ gạ tình đủ loại người, từ cô diễn viên mới nổi tới những chân dài tăm tiếng.

Ca sĩ Mỹ Tâm và một diễn viên cũng lên tiếng mắng Hoàng Vũ không tiếc lời trên báo chí về việc này.

Huy Khánh - Don Juan hấp dẫn nhất showbiz

Với Huy Khánh, sự nghiệp yêu đương còn nổi hơn cả công việc diễn viên của anh. Nhắc đến Huy Khánh là là người ta kể những phi vụ tình ái đầy scandal, nước mắt và... vị chua của anh. Chính Huy Khánh cũng thừa nhận nhân vật mà Huy Khánh từng đảm nhận trong bộ phim điện ảnh "Cô dâu đại chiến"phần nào phản ánh được cuộc sống của nam diễn viên này.

Chân dung Don Juan hấp dẫn nhất showbiz Huy Khánh.

Danh sách người tình được công khai của Huy Khánh làm bất cứ ai cũng phải giật mình. Đầu tiên là ngọc nữ của màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà. Kiều nữ họ Tăng từng khóc hết nước mắt vì chàng diễn viên đào hoa này. Cuộc chia tay của họ, theo tiết lộ, là vì Tăng Thanh Hà không chịu nổi thói lăng nhăng, không chung thủy của anh. Họ bắt đầu yêu nhau từ phim "Dốc tình" và cuối phim, tình yêu ấy đã vụt bay. 

Sau đó Huy Khánh nhanh chóng lên xe hoa với Lương Hoàng Anh - người vẫn tự nhận là "Diễm cuối" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Họ đã có với nhau một cậu con trai xinh xắn, kháu khỉnh, nhưng cuộc hôn nhân ấy không tồn tại được bao lâu. Cuộc chia tay của họ trở thành mớ bòng bong trên mặt báo. Hoàng Anh khiến dư luận choáng váng khi tố cao Huy Khánh và diễn viên Kim Tuyến từng lén lút ở bên nhau khi cùng tham gia một phim. Tất nhiên chẳng ai dại gì thừa nhận sự thật này. Nhưng đau đớn cho Kim Tuyến là Huy Khánh chọn cách phân trần rằng quan hệ giữa hai người chỉ trên tình bạn một chút và cô không phải là người như anh mong muốn!

Sau hàng loạt cuộc tình nổi đình nổi đám, giờ, Huy Khánh đang sống hạnh phúc với Hoa hậu Thời trang Mạc Anh Thư.

Hiện tại, Huy Khánh đang rất hạnh phúc bên nữ diễn viên/người mẫu xinh đẹp Mạc Anh Thư và cô con gái mới chào đời chưa được bao lâu. Tuy nhiên, giới thạo tin vẫn rỉ tai nhau rằng khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 dù không giành được kết quả ấn tượng nào nhưng anh đã kịp có một cuộc phiêu lưu ngắn cùng cô bạn nhảy ngoại quốc của mình. Nhưng với câu chuyện thị phi này, anh chàng đào hoa chọn cách không đề cập đến.

"Sát thủ tình trường" Tuấn Hưng

Cuộc tình đình đám nhất của Tuấn Hưng là với siêu mẫu Vũ Thu Phương. Cặp trai tài gái sắc này từng là chủ đề hot trên mặt báo và tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông - đặc biệt là sau khi họ chia tay.

Kiều nữ số 1 showbiz Hồ Ngọc Hà từng rơi vào vòng tay Tuấn Hưng.

Cặp "song Hà" gồm Thân Thúy Hà và Hồ Ngọc Hà cũng là "mốc son" trong lịch sử tình ái của Tuấn Hưng. Cuộc tình với người đẹp họ Thân kéo dài tới 3 năm và Tuấn Hưng từng chia sẻ nhờ có Thân Thúy Hà mà những tháng ngày xa quê anh đã tìm được bình yên.

Trong khi đó, là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư nhưng Hồ Ngọc Hà từng thừa nhận chuyện yêu Tuấn Hưng và gọi đây là cuộc tình nhảm nhí khi tâm sự: "Tôi đã trải qua ba cuộc tình. Mối tình đầu bồng bột, tình yêu thứ hai nảy sinh trong cô đơn, còn cuộc tình thứ ba là nhảm nhí".

Mỹ Tâm, nữ ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay cũng từng lướt qua trái tim Tuấn Hưng.

Những cái tên đình đám trong showbiz Việt như Thanh Thảo, Lệ Quyên và thậm chí là Mỹ Tâm, Minh Hằng... cũng từng lướt qua trái tim Tuấn Hưng khi anh chàng này lên báo chia sẻ cảm nghĩ, cảm xúc về họ. Và cách đây không lâu, anh lại gây xôn xao dư luận với cuộc tình ngắn cùng chân dài Hồng Quế. Có tin rằng ca khúc "Tìm lại bầu trời" chính là món quà cuối cùng anh dành tặng cuộc tình này.

Hiện nay, Tuấn Hưng công khai hôn và muốn cưới một hot girl Hà thành kém anh 12 tuổi.

Ngô Quang Hải không thể sống thiếu "chân dài"

Ngô Quang Hải là một trong những đạo diễn hào hoa nhất showbiz. Cuộc tình của anh với vợ cũ, diễn viên Hải Yến được vẽ lên đẹp như mơ. Ở thời đỉnh cao, cặp đôi này chưa bao giờ tiếc lời khen tặng, ngợi ca một nửa của mình. Tuy nhiên, khi tan vỡ, họ làm công chúng choáng váng khi không tiếc lời tố nhau.

Hot girl Thủy Top từng bị vợ đạo diễn Ngô Quang Hải đánh ghen ầm ĩ, vì bàn việc trong nhà khóa chặt cửa với đạo diễn đào hoa này.

Hải Yến tố chồng cũ "lăng nhăng" cùng hotgirl Thủy Top khi chứng kiến cảnh đôi trai tài gái sắc khóa trái cửa để... "bàn công việc". Sau cuộc đánh ghen ầm ĩ, họ kéo nhau tới đồn công an khiến mọi chuyện càng rắc rối hơn. Thủy Top và Ngô Quang Hải phủ nhận quan hệ hơn mức đồng nghiệp nhưng sau khi chia tay Hải Yến, họ thường xuyên sánh đôi trong những dự án nghệ thuật nho nhỏ.

Sau Thủy Top, Ngô Quang Hải trở thành người yêu của người mẫu Phương Mai, kém anh tới hơn chục tuổi. Họ từng rất tâm đầu ý hợp nhưng dường như cái dớp lận đận tình duyên đã bám lấy anh. Cuộc tình này cũng sớm kết thúc với nhiều ì xèo trên mặt báo y như cuộc hôn nhân của anh.

Hiện tại, đang có tin đồn Ngô Quang Hải và hot girl Midu có tình ý với nhau.

Sau đó, Ngô Quang Hải lại có một thời tay trong tay với Á khôi Nữ hoàng trang sức 2009 Lê Huỳnh Thúy Ngân. Cuộc tình này đến bất ngờ và đi trong im lặng.

Hiện tại, Ngô Quang Hải đang bận rộn với bộ phim "Mùa hè lạnh" và dính tin đồn hẹn hò cùng Midu.

Lục Bình (Tổng hợp)
Ý kiến của bạn In bài này
Dành cho quảng cáo