Balotelli mặc siêu 'dị' đến sân tập Photo
Balotelli mặc siêu 'dị' đến sân tập
'Ngựa chứng' xuất hiện ở sân tập của Man City với chiếc áo khoác nỉ màu trắng, trên mũ có lông giống hệt kiểu tóc của anh.
Fourati - 'tình một đêm' của Ronaldo Photo
Fourati - 'tình một đêm' của Ronaldo
Kenza Fourati là người mẫu Tuynidi (Bắc Phi) nhưng được sinh ra tại Pháp. Cô là người mẫu Ả Rập đầu tiên chụp ảnh cho tạp chí đồ bơi Sports Illustrated.
Ảnh thân mật làm rộ nghi án Tom quan hệ đồng tính David Beckham Photo
Ảnh thân mật làm rộ nghi án Tom quan hệ đồng tính David Beckham
Sau tuyên bố ly hôn của Katie, nhiều tin đồn cho rằng một trong những nguyên nhân của cuộc chia tay là Holmes không chấp nhận việc Tom bị gay.
Chú chó xấu xí nhất thế giới 2012 trông thế nào? Photo
Chú chó xấu xí nhất thế giới 2012 trông thế nào?
Mugly chú chó giống Trung Quốc đãvượt qua 28 chú chó khác để giành danh hiệu chú chó xấu xí nhất thế giới 2012.

 
 
Elly Trần xé áo rách tả tơi khoe vòng 1 nóng bỏng
26/09/2012 09:59
Tuy tạm thời từ chối những cuộc hẹn phỏng vấn nhưng Elly Trần không lúc nào bỏ quên việc tận dụng "ưu thế" của mình.

Trở thành một hiện tượng trên cộng đồng mạng rồi mau chóng nổi tiếng chỉ nhờ vào những bộ hình khoe vòng 1 cỡ bự, Elly Trần là một trường hợp đặc biệt của showbiz Việt. Sau khi đưa tên tuổi của mình từ "thế giới ảo" ra ngoài đời thực rồi tấn công vào lĩnh vực nghệ thuật thứ 7, Elly lại tiếp tục gây bất ngờ cho công chúng khi giành giải thưởng danh giá Cánh diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc của Hội Điện ảnh Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, sau khi hoàn tất vai diễn trong bộ phim truyền hình gần nhất của mình, Elly hầu như từ chối việc xuất hiện trên truyền thông và trả lời phỏng vấn với lý do "có việc gia đình". Tuy nhiên, cô vẫn không hề bỏ quên "ưu thế nóng" của mình...


Theo Đất Việt

Diễm Hương chơi trò trẻ con với bikini
Diễm Hương chơi trò trẻ con với bikini
Diễm Hương vừa tung ra bộ ảnh mới, trong đó cô mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng nhưng lại chơi những trò của trẻ con như thổi bong bóng, bắn súng phun nước.
Cận cảnh công đoạn ‘làm sạch’ cho Can Lộ Lộ
Cận cảnh công đoạn ‘làm sạch’ cho Can Lộ Lộ
Đột nhập hậu trường chụp ảnh “nóng” của “mỹ nhân thích cởi”, người hâm mộ mới thấy được sự can thiệp của photoshop đã giúp người đẹp họ Can trông mịn màng và sexy hơn.
Bồ cũ Vieri khoe "núi đôi" trĩu nặng
Bồ cũ Vieri khoe "núi đôi" trĩu nặng
Dù đã bước qua tuổi 35, nhưng người tình một thời mặn nồng với "bò mộng" Vieri - nàng Elisabetta Canalis vẫn căng tràn sức sống và đầy quyến rũ, đặc biệt là "cặp tuyết lê" hớp hồn.
Cô nàng bốc lửa đánh cắp tim Sergio Ramos
Cô nàng bốc lửa đánh cắp tim Sergio Ramos
Hậu vệ Sergio Ramos đã tìm được cho mình bóng hồng mới để theo đuổi, người đẹp Pilar Rubio - phát thanh viên kiêm BTV truyền hình. Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp bốc lửa của Rubio đã chinh phục được Ramos.
Siêu mẫu ngực khủng hết lòng vì tuyển Đức
Siêu mẫu ngực khủng hết lòng vì tuyển Đức
Jordan Carver, cô người mẫu sở hữu siêu vòng 1 vừa úp mở rằng sẽ có hành động tích cực để cổ vũ ĐT Đức mà cô rất yêu quý nhằm động viên các cầu thủ đạt được cup vàng tại WC 2014.
Hút khách bằng cách vẽ tranh lên cơ thể mỹ nữ
Hút khách bằng cách vẽ tranh lên cơ thể mỹ nữ
Một hội chợ thương mại tại Trung Quốc đã thu hút rất nhiều người quan tâm khi tại đây một cô gái xinh đẹp bán "nude" để người khác vẽ lên cơ thể.
Tội phạm ma túy, giết người thi... hoa hậu
Tội phạm ma túy, giết người thi... hoa hậu
Cuộc thi thường niên này là một phần của chương trình giúp tù nhân hòa nhập với cuộc sống bình thường.