Thứ năm, 27/9/2012, 14:46 GMT+7

Diễm Hương duỗi chân dài trong xe độc

HHTG Người Việt 2010 thích thú khi được là người đầu tiên khám phá chiếc 'xế hộp' mang mẫu thiết kế tương lai với nhiều tính năng hiện đại.
> Diễm Hương lặn xuống đáy biển đùa với cá

Tối 26/9, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 - Diễm Hương có mặt tại Hà Nội để tham quan mẫu xe hơi mang thiết kế tương lai với nhiều tính năng độc đáo.

Tối 26/9, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 - Diễm Hương có mặt tại Hà Nội để chiêm ngưỡng mẫu xe hơi mang thiết kế tương lai với nhiều tính năng độc đáo.

Người đẹp xuất hiện tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ trong bộ váy xanh thẫm màu nước biển duyên dáng.

Người đẹp xuất hiện tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ trong bộ váy xanh thẫm duyên dáng.
Cô là người đầu tiên khám phá chiếc xe mẫu.

Là xe ý tưởng không dành cho hiện thực nhưng AC-X mang lại cảm giác khá gần gũi, như lời tiết lộ của nhà sản xuất về một xu hướng thiết kế mới. Mui kéo xuống tận cốp sau giống đặc trưng của dòng xe coupe 4 cửa nên AC-X năng động. Mũi xe không còn đèn pha truyền thống mà thay vào đó là những dải LED xanh và trong vắt.

Đây là chiếc xe mẫu AC-X. Là xe ý tưởng, không dành để sử dụng nhưng AC-X mang lại cảm giác khá gần gũi, như lời tiết lộ của nhà sản xuất về một xu hướng thiết kế mới.

Người đẹp thoải mái duổi chân trong xế hộp.

Người đẹp thoải mái duỗi chân trong xế hộp. Mui kéo xuống tận cốp sau giống đặc trưng của dòng xe coupe 4 cửa nên AC-X năng động. Mũi xe không còn đèn pha truyền thống mà thay vào đó là những dải LED xanh và trong vắt.

Diễm Hương

Diễm Hương ngày càng đẹp rạng rỡ.

Thay vì đường cong mạ crôm, AC-X sở hữu dải LED chạy dài từ dưới cửa trước đến tận phía đuôi, tạo cảm giác về sự chuyển động. Hai gương chiếu hậu cũng được cách điệu kiểu khí động học.

Thay vì đường cong mạ crôm, AC-X sở hữu dải LED chạy dài từ dưới cửa trước đến tận phía đuôi, tạo cảm giác về sự chuyển động. Hai gương chiếu hậu cũng được cách điệu kiểu khí động học.

Thất Sơn

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao