Quen “yêu râu xanh” trên mạng, thiếu nữ bị hiếp dâm

Chỉ mới quen nhau 2 ngày qua mạng xã hội, nữ sinh viên đã nhận lời đi chơi với chàng trai đồng hương. Hắn đã chở cô gái lên khu vực núi Sơn Trà rồi giở trò đồi bại với nạn nhân.

TIN BÀI KHÁC

Ngày 26/9, TAND quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Công Minh (SN 1991, quê ở xã Phú Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình) về tội “Hiếp dâm”.

Nạn nhân là Đinh Thị T. L (SN 1991, quê ở Quảng Bình), sinh viên 1 trường cao đẳng tại Đà Nẵng. Minh và chị L. đều trú tại quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Theo cáo trạng, ngày 28/6/2012, qua mạng xã hội facebook, Minh làm quen với chị L.

Vốn là đồng hương nên chỉ sau đó 2 ngày, vào 30/6, Minh đã chủ động rủ chị L. đi chơi và được chị L. đồng ý. Trong quá trình đi chơi cùng L., Minh nảy sinh thú tính nên hắn đã chở cô gái trẻ lên khu vực núi Sơn Trà (Đà Nẵng) để "nói chuyện".

Mặc dù L. không đồng ý nhưng Minh vẫn phóng xe lên núi nên cô gái đã cương quyết nhảy xuống xe. Hậu quả là L. bị ngã và bất tỉnh. Nhân cơ hội này, Minh đã kéo chị L. vào bụi rậm ven đường rồi giở trò đồi bại với cô gái. Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo.

Ngày 10/7, CQĐT CAQ Sơn Trà khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối tượng Bùi Công Minh. Đến ngày 26/9, với hành vi “Hiếp dâm”, TAND quận Sơn Trà đã xử bị cáo Minh 3 năm tù giam.

Mặc dù đã có nhiều câu chuyện đau lòng về các cô gái trẻ bị hãm hãi do quá dễ dãi, tin tưởng vào những mối quan hệ qua mạng internet nhưng những vụ án tương tự vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trước đó, em Trịnh Thị H. (SN 1998, ở Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, HN) cũng bị bạn qua mạng hãm hiếp.

Hung thủ là Nguyễn Tài Toàn (SN 1990, ở xã Khánh Hoà, huyện Thường Tín) và Nguyễn Văn Long (SN 1990, cùng ở xã Khánh Hòa). Vào ngày 15/9/2011, sau khi đi hát karaoke, các đối tượng này đã lợi dụng sự ngây thơ, cả tin của H. để giở trò đồi bại với nữ sinh này.

Hung thủ Nguyễn Duy Quang sát hại bạn quen qua Facebook để cướp xe máy

Vụ án sát hại bạn gái quen qua facebook để cướp xe LX vào tháng 6/2011 cũng từng khiến dư luận xôn xao. Nguyễn Duy Quang (SN 1991, quê Thái Nguyên) làm quen với chị Y. qua mạng xã hội Facebook và họ đã có nhiều lần đi chơi cùng nhau.

Biết được chị Y. đi xe đắt tiền nên ngày 24/6, Quang đã tấn công, rồi cướp xe của Y. để có tiền tiêu xài và tổ chức sinh nhật cho người yêu. Do được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên nạn nhân đã may mắn thoát khỏi “lưỡi hái tử thần”.

L. Lan (Tổng hợp)

 

Hà Nội: Chen nhau Trung thu sớm ở chợ đêm

Hình ảnh Hồ Gươm thành 'chợ quê' nhếch nhác

Chứng minh nhân dân mới như thẻ ATM

TP.HCM: Cứu bé 10 tháng tuổi bị thanh sắt xuyên qua đầu

Chùa bị thiêu rụi, một người thiệt mạng

Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi gara ô tô

Bộ sưu tập cổ vật đẹp chưa từng thấy

Phát hoảng với "siêu xe" trên đường Hồ Chí Minh

.
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo VietNamNet.