Balotelli mặc siêu 'dị' đến sân tập Photo
Balotelli mặc siêu 'dị' đến sân tập
'Ngựa chứng' xuất hiện ở sân tập của Man City với chiếc áo khoác nỉ màu trắng, trên mũ có lông giống hệt kiểu tóc của anh.
Fourati - 'tình một đêm' của Ronaldo Photo
Fourati - 'tình một đêm' của Ronaldo
Kenza Fourati là người mẫu Tuynidi (Bắc Phi) nhưng được sinh ra tại Pháp. Cô là người mẫu Ả Rập đầu tiên chụp ảnh cho tạp chí đồ bơi Sports Illustrated.
Ảnh thân mật làm rộ nghi án Tom quan hệ đồng tính David Beckham Photo
Ảnh thân mật làm rộ nghi án Tom quan hệ đồng tính David Beckham
Sau tuyên bố ly hôn của Katie, nhiều tin đồn cho rằng một trong những nguyên nhân của cuộc chia tay là Holmes không chấp nhận việc Tom bị gay.
Chú chó xấu xí nhất thế giới 2012 trông thế nào? Photo
Chú chó xấu xí nhất thế giới 2012 trông thế nào?
Mugly chú chó giống Trung Quốc đãvượt qua 28 chú chó khác để giành danh hiệu chú chó xấu xí nhất thế giới 2012.

 
 
Bà Becks táo bạo 'thả rông' ngực khi ở tuổi teen
28/09/2012 08:27
Trước khi nổi tiếng với vai trò ca sĩ, rồi vợ của Becks và mới đây là nhà thiết kế thời trang, Vic ôm mộng thành người mẫu.

Nhiếp ảnh gia Geoff Marchant mới đây hé lộ những tấm ảnh táo bạo của bà Becks khi cô làm người mẫu cho ông vào năm 1992. Khi đó, Vic mới 18 tuổi với mơ ước trở thành người mẫu. Bà mẹ bốn con ở độ tuổi teen với gương mặt tròn, thân hình đẫy đà, tràn đầy sức sống chứ không gầy gò như bây giờ. Vic trông thân thiện, dịu dàng và cười nhiều nhưng cùng với thời gian, nụ cười đẹp ấy cứ hiếm hoi dần và cô được mệnh danh là "Nữ hoàng lạnh lùng".

Trong những bức ảnh này, bà mẹ bốn con sẵn sàng cởi đồ lót, để vòng một tự do, thấp thoáng sau chiếc áo khoác đen đầy cá tính. Nếu ở thời thanh xuân "thoáng" và nổi loạn bao nhiêu thì giờ Vic lại kín đáo và thanh lịch bấy nhiêu.

Theo Ngôi Sao

Ấn Độ: Xe bus mất lái bất ngờ lao xuống sông, 19 người chết
Ấn Độ: Xe bus mất lái bất ngờ lao xuống sông, 19 người chết
Tờ Nodeju của Ấn Độ ngày 26/9 đưa tin, một vụ tai nạn xe bus thảm khốc đã xảy ra tại tỉnh Maharashtra của Ấn Độ làm 17 người chết và ít nhất 10 người bị thương nặng.
Ảnh cưới như mơ của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc
Ảnh cưới như mơ của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc
Anh chàng Năm Đô bảnh bao - người tình của Tăng Thanh Hà trong bộ phim Hương phù sa - khoe những khoảnh khắc lãng mạn với vợ yêu tại Đà Lạt đầy mộng mơ.
Bồ cũ Sheringham khoe ngực siêu 'khủng'
Bồ cũ Sheringham khoe ngực siêu 'khủng'
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa và đặc biệt là đôi gò bồng đảo ngoại cỡ, Lucy Pinder một thời khiến cựu ngôi sao MU 'mê mệt'.
 Ngọc Trinh đưa cháu đi sắm đồ trung thu
Ngọc Trinh đưa cháu đi sắm đồ trung thu
Hòa chung với không khí Trung thu sắp đến, trên khắp các góc phố đã "rợp trời" lồng đèn, bánh kẹo cùng những hàng ngàn mẫu đồ chơi dành cho các em nhỏ. Nhân dịp này, "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh cũng dẫn các cháu chơi Trung thu. Cả 3 dì cháu đều tỏ ra rát háo hức và vui vẻ trước không khí trung thu nhộn nhịp trên phố.
Bồ Boateng lên sàn khoe đường cong
Bồ Boateng lên sàn khoe đường cong
Cô bồ của Kevin-Prince Boateng, Melissa Satta vừa khiến cho phái mạnh phải "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe sắc và đặc biệt là đường cong gợi cảm ở tuần lễ thời trang Milan vừa qua.
Diễm Hương chơi trò trẻ con với bikini
Diễm Hương chơi trò trẻ con với bikini
Diễm Hương vừa tung ra bộ ảnh mới, trong đó cô mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng nhưng lại chơi những trò của trẻ con như thổi bong bóng, bắn súng phun nước.
Elly Trần xé áo rách tả tơi khoe vòng 1 nóng bỏng
Elly Trần xé áo rách tả tơi khoe vòng 1 nóng bỏng
Tuy tạm thời từ chối những cuộc hẹn phỏng vấn nhưng Elly Trần không lúc nào bỏ quên việc tận dụng "ưu thế" của mình.

 


123.30.184.7