Thứ Bảy, 29/09/2012, 16:43 [GMT+7]
.
.

Dê xồm sôi sục tìm ’rau sạch’ chơi trăng

(Đời sống) - Có rất nhiều tên dê xồm đã lợi dụng dịp Trung Thu để dụ người đi chơi cùng mình rồi kéo vào nhà nghỉ. Khi những kẻ tà tâm đã nóng ruột thì bất kể ai cũng được mời chào.

Gặp ai cũng gạ

Một loạt các diễn đàn hay chat room của thanh thiếu niên, các topic được lập ra đắn đo về việc chơi trung thu, và chiếm phần lớn trong các câu trả lời là nhà nghỉ.

Bạn Trang (19 tuổi, Cầu Giấy Hà Nội) vừa thử đặt status "Biết đi đâu chơi trung thu cho vui bây giờ???" và ngay lập tức được hàng chục bạn nam vào hỏi han: "Đi nhà nghỉ với anh không?"  hay "Hotel là nhất, vừa vui vừa sướng!".

Một người gạ gẫm Trang
Một người gạ gẫm Trang và trả tiền như trả cho gái
 

Có những người còn vòng vo, khách sáo hỏi han tên tuổi, quê quán, địa chỉ, sở thích. Hứa hẹn sẽ dẫn Trang đi chơi phố cổ, đi ăn hải sản, uống cafe nhưng cuối cùng vẫn là "sau đó em phải đi nhà nghỉ với anh, chỗ đấy là sướng nhất rồi, không có chỗ nào hơn nữa đâu".

"Em thích đi đâu anh đưa em đi?...Lên phố cổ thì chen chúc lại lắm trộm cướp...đi ăn uống thì đắt đỏ, đông đúc, vào chỗ hai người 1 phòng rộng rãi thoải mái là vui nhất.  - một bạn có nick hai7786 trả lời.

Nhưng cũng có những người thằng thắn 1 cách phũ phàng khi nói luôn như nick buicuong76 "Đi ngủ, nhà nghỉ, 400k ok? pm số điện thoại 0947003559"

"Mình chỉ định nhờ mọi người tư vấn xem trung thu nên đi đâu, không ngờ toàn bị gạ gẫm sex. Giờ kiếm người tử tế thật khó." - Trang cho biết. 

Nick name them_girl:
Nick name hai7786: "vào chỗ hai người 1 phòng rộng rãi thoải mái là vui nhất".
 
Người Việt đang gặp vấn đề sinh lý?

Cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Trang, bạn Hoàng Nhị Xuân (21 tuổi, Văn Quán, Hà Đông) cho biết: "Mình vừa chia tay bạn trai, trung thu muốn đi chơi mà không có ai đi cùng, lên mạng rủ rê bạn bè thì có bao nhiêu người nhảy vào gạ gẫm".

Ban đầu những người này nói chuyện rất tử tế, hỏi han bại trai đâu này khác, rồi hỏi có muốn đi chơi cùng không. "Anh sẽ giả làm bạn trai em một đêm, dẫn em đi chơi những chỗ vui vẻ, sau rồi em đi với anh đến chỗ sướng nhất nhé!... Vào hotel làm tình với anh là hết buồn ngay..." - một người có nick là dung_manh_me nói với Xuân.

"Lên giường với anh là quên ngay bạn trai cũ thôi, đảm bảo hết buồn, ko sướng thì em muốn làm gì anh cũng được" - một người tên là Phương nói.

Xuân cho biết cô thấy rất sốc trước những lời gạ gẫm ấy: "Mình thấy thật sự sốc, sao có nhiều người bây giờ nghĩ gì cũng thành lên giường, vào nhà nghỉ thế? Thật không tưởng tượng nổi. Đầu óc người Việt giờ toàn chuyện sinh lý hay sao ấy."

Những lời dụ dỗ của một một dê xồm .
Những lời dụ dỗ của một một dê xồm và kèm theo khoe khả năng làm tình .

 

Vào hotel làm tình với anh là hết buồn ngay
"Vào hotel làm tình với anh là hết buồn ngay"- Nam thanh niên chủ động gửi ảnh mình kèm theo những hứa hẹn.
 

Phóng viên thử vào chat room cho số điện thoại bằng sim rác. Trong vòng 30 phút chiều ngày 29/9 có tới 10 cuộc điện thoại. Trong đó có 9 cuộc gạ xin sex, 1 cuộc rủ đi nhậu thưởng nguyệt và lấp lửng chuyện phòng the.

  • Lê Nguyễn
 
 
;
.
.
.