Người yêu chê ngực bên to bên bé
Cập nhật lúc :7:30 AM, 03/10/2012

Đang lâng lâng hạnh phúc, em bàng hoàng, hụt hẫng, chết lặng người khi anh lên tiếng: “Vòng 1 em khó hiểu nhỉ, chỗ to chỗ nhỏ”.
 
Em đang vô cùng chán nản vì chàng người yêu và cũng cảm thấy tự ti, xấu hổ vì núi đôi của mình. Em 25 tuổi, nhiều người nhận xét em khá xinh đẹp, trắng trẻo. Em đang là sinh viên năm cuối của trường cao đẳng L. Ngoại hình ưa nhìn, tính cách vui vẻ nên có khá nhiều bạn trai tán tỉnh và thích em.
 
Sau một thời gian tìm hiểu, em đã nhận lời yêu một anh chàng tên là Đ, anh là con trai Hà Nội gốc. Đ. rất quan tâm và chiều chuộng em. Mỗi sáng, anh đều gọi điện đánh thức và chủ động đến đón em đi đến trường.

Tình yêu của chúng em ngày một nảy nở. Bọn em yêu nhau tính đến nay đã được gần 1 năm, anh hứa khi cả hai 27 tuổi, anh sẽ kết hôn với em. Em tin tưởng và an tâm vào lời hứa đó.
 
Em là đứa con gái khá đa nghi và cẩn thận, với em “yêu là không được quyền mù quáng”. Những hành động của anh khiến em yên tâm bởi anh thẳng thắn chia sẻ rằng anh sẽ giữ gìn cho em đến đêm tân hôn.

Tuy nhiên, một lần sinh nhật em, anh ngỏ ý muốn “đụng chạm” vào em. Nhìn ánh mắt như khẩn cầu, em cũng chiều lòng. Đang lâng lâng hạnh phúc, em bàng hoàng, hụt hẫng, chết lặng người khi anh lên tiếng: “Vòng 1 em khó hiểu nhỉ, chỗ to chỗ nhỏ”. Em chán nản toàn tập, giận dỗi và đòi về nhà. Mấy ngày sau đó em giận anh, em chẳng nói chuyện gì với anh, anh gọi điện hay nhắn tin, em chẳng nghe máy.

Tuy nhiên, trách thì trách, nhưng em cũng thấy xấu hổ là chính. Anh đụng chạm vào sự tự ái của em, điều anh nói em biết, nhưng em nghĩ đó không phải là vấn đề. Anh là người không tử tế đúng không ạ? Nếu tử tế anh đâu có nhận xét bừa bãi như thế. Em thấy anh là người chẳng thật lòng chút nào... anh chỉ để ý tới ngực thôi... Em có thể làm gì để vòng 1 của em đều nhau ạ? Em buồn quá.

Trả lời

Chắc em cũng biết, ngực không đều là hiện tượng quá bình thường ở phụ nữ. Đến cả cánh mày râu cũng bị mất cân xứng ở những chỗ "nhạy cảm". Chính vì vậy, em chẳng cần phải tự ái hay xấu hổ vì những thứ tạo hóa đã ban cho mình.



Cánh mày râu có thể coi việc chê vòng 1 của người yêu là "bông đùa", "góp ý" hay "dũng cảm", nhưng với phụ nữ, nó nghiêm trọng hơn nhiều, và chị em dễ dàng suy diễn thành những phạm trù “khủng khiếp” như xúc phạm, hết yêu, vô duyên, không tử tế.

Có thể "chàng" của em thật thà quá hóa... vô tư chứ chẳng có ý sâu xa gì. Và em cũng không nên quy kết người yêu mình là không đàng hoàng hay không tử tế. Em cũng có thể nói lên suy nghĩ của mình cho anh ấy. Hãy thẳng thắn nói rằng dù muốn góp ý chân thành để bạn gái đẹp hơn, anh cũng cần chọn cách khéo léo, tế nhị nhất.

Bật mí nhỏ với em vài mẹo chăm sóc cho khuôn ngực:

Một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng với phương pháp, cách thức ăn hợp lý khoa học, đó chính là biện pháp đơn giản nhất để em có được vòng một như ý muốn của mình. Em có thể tham khảo các thói quen tốt, các bài tập cho ngực

Tóm lại, hai bên ngực không đều là chuyện bình thường, em không nên lo lắng quá mà hãy an tâm tập trung vào học hành, vui chơi, tập thể dục đều đặn để tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất nhé!

Chúc em vui vẻ, hạnh phúc!
Theo TTVN
Ý kiến của bạn In bài này
Các bài viết trong mục Tâm giao do độc giả gửi đến và chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin; tòa soạn giữ quyền biên tập. Thông tin cá nhân sẽ được thay đổi nếu độc giả yêu cầu. Bài độc giả gửi đến cho mục Tâm giao sẽ không được hưởng nhuận bút.
Dành cho quảng cáo