Người phụ nữ gợi tình nhất thế giới lộ diện

Mila Kunis, người đẹp 29 tuổi thủ vai Lily trong bộ phim nổi tiếng "Thiên Nga đen" vừa được tạp chí Esquire chọn là Người phụ nữ gợi tình nhất đương thời.


Người đẹp gốc Ukraine này không còn xa lạ với khán giả Việt Nam qua bộ phim giành tượng vàng Oscar năm 2011 trong vai Thiên Nga đen cùng hàng loạt vai diễn đáng nhớ trong Friends with Benefits, Date Night...

Dù chỉ cao 1,63m nhưng Mila Kunis được đánh giá là một trong những người đẹp khêu gợi nhất trên màn ảnh. Mới đây tên cô đã lọt vào top 10 trong danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh 2012 do các tạp chí FHM và Maxim bình chọn.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1983 này được tạp chí  Esquire trao danh hiệu Người phụ nữ gợi tình nhất đương thời. Cùng với ngôi quán quân dành cho người phụ nữ sexy nhất thế giới, Mila Kunis cũng vừa thực hiện loạt ảnh vô cùng nóng bỏng cho Esquire với tư cách là gương mặt trang bìa của tạp chí này số tháng 11.

Thời gian gần đây Mila Kunis xuất hiện nhiều trên các trang báo giải trí với tư cách là bạn gái mới của diễn viên Ashton Kutcher, bạn diễn một thời của Mila Kunis trong "That '70s Show" (1998–2006) đồng thời là chồng cũ của ngôi sao Demi Moore. 

2013, năm đánh dấu tuổi 30 của Mila Kunis, hứa hẹn là năm bùng nổ trên màn ảnh của mỹ nhân đến từ châu Âu này khi có tới 4 phim cô tham gia được công chiếu gồm: The Angriest Man in Brooklyn, Blood Ties, Oz: The Great and Powerful, Hell & Back.

Linh Anh - Theo A-Line: Celebrity Style, Esquire

vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo VietNamNet.