Con đòi bú, chồng đòi 'yêu'
Cập nhật lúc :7:48 AM, 10/10/2012
Vợ chồng tôi lấy nhau đã 3 năm, có một cậu con trai gần một tuổi. Chuyện 'yêu' của chúng tôi thời gian qua vẫn đều đặn. Chỉ có điều, nhiều khi tôi mệt mỏi vì cùng lúc chiều cả 'anh lớn, anh bé'.

Đó là những hôm, vợ chồng đang định “hành sự” thì cậu con cũng quay sang, chúi chúi, đập đập tay tìm ti mẹ. Để cu cậu không gào lên, tôi đành “cả vú lấp miệng em”. Đã thế chồng cũng không chịu nhường con, cũng quắp lấy vợ, hích hích đòi nợ. Tôi bảo “để con ngủ đã rồi đến phiên bố” nhưng anh vẫn không chịu, thế là con thì ti ở trên, bố hì hụi ở duới. Tôi định cu Tí tuổi rưỡi thì cai sữa. Vậy từ nay đến hôm đó, tôi phải làm thế nào để không bị stress lại không mất lòng chồng?".

Trả lời

Trong tình cảnh của bạn, không stress mới lạ vì lúc đó còn gì là hưng phấn nếu không nói là phải chịu đựng. Ngoài gia đình, bạn còn có công việc nên nếu ban đêm “con hành, chồng hành” như vậy còn đâu sức mà đi làm. Phải tìm cách nhanh chóng giải phóng mình ra khỏi tình thế đó bạn ạ.



Tôi cho rằng, trước tiên bạn nên thành thật chia sẻ tâm trạng của mình với chồng khi phải chiều chồng và con cùng lúc. Nếu ông chồng là người có học thức, yêu thương vợ, chắc chắn anh ấy sẽ hiểu, thông cảm và không làm phiền lúc vợ không muốn nữa.

Bạn có thể nói với anh chồng rằng: “Em cũng muốn dành cho anh nhiều thời gian nhưng giờ mình có con rồi, em phải chăm sóc con nữa. Anh làm thế em sẽ thấy mệt mỏi và không thể cùng anh đạt được những cảm giác tuyệt nhất của cuộc yêu. Em muốn chúng ta tuần một lần thôi nhưng chất lượng…”. Ông chồng thấy vợ chia sẻ ngọt ngào, có lý như vậy không thể không thay đổi.

Trong trường hợp, sau khi chia sẻ, ông chồng vẫn ương bướng, bảo thủ “thích là đòi”, bạn phải thể hiện bằng hành động. Ví dụ, một tuần bạn có thể ra ngoài ngủ riêng để cho hai bố con ngủ với nhau, thậm chí có thể xin cơ quan đi công tác để ông chồng nếm mùi ban đêm chăm con như thế nào. Có khi, bạn vơ hết việc vào người khiến anh chồng cả đêm không biết con thức, ngủ, đòi gì. Như thế là làm hư chồng đấy bạn ạ.

Thậm chí, bạn có thể mượn một số câu chuyện của người khác, của nước ngoài để nói bóng gió rằng nếu anh ta không thay đổi, khi vợ không chịu được nữa có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Ví dụ như kể trường hợp một phụ nữ có chồng thuộc dạng “thích là cưỡi”, bà vợ không chịu được đã bỏ sang nước ngoài làm rồi gửi tiền về cho hai bố con nuôi nhau; hoặc nói chuyện, ở nước ngoài nếu chồng quan hệ khi vợ không đồng ý, không hợp tác bị quy vào tội cưỡng hiếp vợ…

Để ông xã dứt “cơn nghiện” tức thời, bạn có thể nhờ chồng đi pha cho con bình sữa rồi “mình làm việc mình”. Lúc chồng pha xong sữa, có thể con bạn cũng thiu thiu ngủ rồi, như vậy bạn sẽ đỡ bị vướng víu.
 
Vợ chồng bạn đã có con gần một tuổi nghĩa là cũng không còn mới mẻ nữa, tốt nhất hai vợ chồng nên thỏa thuận tuần chỉ yêu một lần vào thứ 7, Chủ nhật.
Theo Kienthuc
Ý kiến của bạn In bài này
Tư vấn
Ý nghĩ muốn làm "chuyện ấy" thường xuyên túc trực, nhiều phụ nữ tuổi hồi xuân đã tận dụng triệt để "chuỗi ngày vàng".
Dành cho quảng cáo