Ro Béo cùng lúc làm tình với hai cô gái

Thứ sáu, 12/10/2012 10:47

Cựu danh thủ Brazil từng đưa hai cô gái vào phòng thay đồ của Barcelona để chơi 'trò ba người' khi còn trẻ.


Ro Béo vừa bị tiết lộ một scandal sex khi còn chơi cho Barcelona.

Bí mật gây sốc trên vừa được tiết lộ bởi nhà báo người Tây Ban Nha Lluis Lainz trong cuốn sách mới mang tên "De puertas adentro" (Phía sau những cánh cửa đóng kín). Cuốn sách này cung cấp cho độc giả hàng loạt những câu chuyện "thâm cung bí sử" trong lịch sử 113 năm của CLB Barcelona. Nổi bật trong số đó là câu chuyện của "Người ngoài hành tinh" một thời Ronaldo.

Câu chuyện xảy ra vào năm Ronaldo 20 tuổi. Sau một buổi tối rời sân Nou Camp để ra ngoài ăn tối, Ronaldo trở lại sân vận động cùng hai cô gái trẻ đẹp. Ngôi sao người Brazil đưa hai cô gái này vào phòng thay đồ và cùng làm tình tay ba. Những âm thanh lạ phát ra trong đêm khiến một nhân viên bảo vệ sân vận động chú ý và anh này quyết định đi kiểm tra xung quanh xem chuyện gì đang xảy ra. Khi bảo vệ tới phòng thay đồ, người này vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy những cảnh làm tình giữa Ronaldo và hai cô gái trên những chiếc ghế.

Vụ việc sau đó được báo cáo lại lên Chủ tịch Barca khi đó là Josep Lluis Nunez. Tuy nhiên, vị lãnh đạo cao nhất của đội bóng xứ Catalan không hề tỏ ra bực tức vì sự vô kỷ luật của Ronaldo. Trái lại, Nunez còn lên tiếng bênh vực ngôi sao người Brazil khi phản bác rằng: "Anh không hiểu rằng cậu ấy mới 20 tuổi sao, những người như cậu ấy rất cần sự vui vẻ".


Ronaldo từng có thời gian tươi đẹp ở Barca.

Hiện Ronaldo vẫn chưa lên tiếng về bí mật vừa được Lluis Lainz tiết lộ. Cựu ngôi sao Barca đang rất tích cực tham gia chương trình giảm cân cùng với chương trình truyền hình "Fantastico" ở Brazil để có thể chất tốt nhất, tham gia các trận đấu từ thiện và hoạt động cộng đồng.


Theo Ngôi Sao

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận