Trì hoãn 'yêu' vì 'chỗ ấy' có mụn ruồi
Cập nhật lúc :7:37 AM, 12/10/2012
Chúng em yêu nhau đã 3 năm và anh ấy rất tôn trọng em. Từ đầu năm nay,
anh ấy ngỏ ý muốn “hái trái cấm”, thấy em ngần ngại anh ấy bảo “anh sốt
ruột lắm rồi, nếu em ngại thì mình làm đám cuới đi”.
 
Thực lòng em cũng rất muốn điều đó vì em và anh ấy yêu nhau thực sự. Ngặt nỗi, từ nhỏ “cô bé” của em đã có một nốt mụn ruồi, bây giờ nó to hơn hạt đậu khiến em thấy mặc cảm, nên cứ phải kiếm cớ trì hoãn. Em phải làm gì bây giờ?

Trả lời

Bạn quả là người hay lo. Vì sao bạn lại phải tự chuốc phiền muộn vào người chỉ vì cái mà rất nhiều phụ nữ có? Không phải mình bạn mới có mụn ruồi ở “cô bé” đâu, rất nhiều người cũng có giống bạn. Bạn không có gì phải xấu hổ, mặc cảm về điều này. Đừng vì cái “nhỏ như hạt cát” mà làm sứt mẻ một tình yêu đẹp. Ngoài xã hội bao người có người yêu tàn tật: câm, điếc, mù, cụt chân, cụt tay nhưng vì tình yêu, họ đều vượt qua để đến với nhau.



Nếu mụn ruồi của bạn ở phía ngoài, bạn có thể làm thẩm mĩ để loại bỏ. Với công nghệ hiện đại, chỉ trong 1 tuần là mụn ruồi sẽ sạch bách, chỗ phẫu thuật cũng phẳng phiu, bình thường. Bạn lưu ý hãy đến những điểm dịch vụ uy tín để làm nhé!

Nếu mụn ruồi ở sâu phía trong, bạn không cần lăn tăn vì nó không những không nhìn thấy mà còn tạo độ nhám, kích thích đối phương.

Bạn cũng không nên nói trước cho người yêu biết điều bạn lo lắng. Bởi lẽ, cái đó không có gì to tát nhưng nếu nói ra tự dưng làm anh ta phản cảm.

Nói chung, bạn hãy tự tin lên. Tốt nhất bạn nên đồng ý làm đám cưới sau đó mới cho người yêu “hái trái cấm” để đêm tân hôn thú vị.

Chúc hai bạn hạnh phúc!
Theo Bee
Ý kiến của bạn In bài này
Các bài viết trong mục Tâm giao do độc giả gửi đến và chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin; tòa soạn giữ quyền biên tập. Thông tin cá nhân sẽ được thay đổi nếu độc giả yêu cầu. Bài độc giả gửi đến cho mục Tâm giao sẽ không được hưởng nhuận bút.
Dành cho quảng cáo