Elizabeth Taylor bị nghi 'mất trinh' khi 15 tuổiElizabeth Taylor bị nghi 'mất trinh' khi 15 tuổi

Elizabeth Taylor bị nghi 'mất trinh' khi 15 tuổi

Không chỉ lên giường với Ronald Reagan khi còn ở tuổi vị thành niên, cuốn sách mới về Liz Taylor tiết lộ, nữ hoàng mắt tím quan hệ cùng lúc với John Kenndedy và Robert Stack.

Cuốn sách mới của hai tác giả Danforth Prince và Darwin Potter kể toàn bộ cuộc đời của Elizabeth Taylor. Dù nổi tiếng với 8 cuộc hôn nhân và hàng tá cuộc tình, tiết lộ mới về nữ diễn viên quá cố trong cuốn sách "Elizabeth Taylor: There is Nothing Like a Dame” vẫn gây sốc cho nhiều người. Theo hai tác giả, Elizabeth Taylor đã quan hệ với Ronald Reagan (khi ông còn là một diễn viên) ở tuổi vị thành niên. Cuốn sách dẫn lời kể của một người bạn thân của Liz Taylor trên tạp chí London Daily Express. Theo đó, Elizabeth kể với người bạn, sự việc xảy ra khi nam diễn viên mời cô tới nhà ăn tối.

liz4-jpg-1350038097-1350038337_480x0.jpg
Ronald Reagan và Elizabeth Taylor năm 1981. Ảnh: Corbis.

"Ronald coi tôi như một phụ nữ trưởng thành và điều đó khiến tôi thích thú. Chúng tôi ngồi trên ghế và tôi có thể thấy rõ Ronald muốn làm chuyện đó nhưng dường như anh ấy không thích là người chủ động. Tôi trở thành kẻ tấn công. Sau màn ân ái cuồng nhiệt trên ghế sofa, chúng tôi lôi nhau vào phòng ngủ”, cuốn sách thuật lại lời nữ diễn viên. Theo cuốn sách, Ronald Reagan (sinh năm 1911) khi đó 36 tuổi, tức vào năm 1947. Trong khi đó, Liz Taylor sinh năm 1932, mới chỉ 15 tuổi vào thời điểm hai người quan hệ với nhau. Ronald Reagan sau này trở thành Tổng thống Mỹ.

liz-jpg-1350037964-1350038337_480x0.jpg
Liz Taylor bị cáo buộc lên giường với Ronald Reagan (ngoài cùng bên trái) khi còn ở tuổi vị thành niên và quan hệ tình dục tay ba với John F. Kennedy và nam diễn viên Robert Stack (ngoài cùng bên phải). Ảnh: Nydaily News.

Ngoài ra, cuốn sách cũng cáo buộc nữ diễn viên đã có quan hệ tình dục tay ba với tổng thống John F. Kennedy và nam diễn viên Robert Stack. Theo các tác giả, John F. Kennedy nổi tiếng với sở thích bơi nude. Và trong một buổi bơi nude tại bể bơi của John, Liz Taylor đã quan hệ với cả John F. Kennedy và Robert Stack. Thời điểm đó, cả John F. Kennedy và Robert Stack đều đã lập gia đình. Robert Stack nổi tiếng với series truyền hình 'The Untouchables”.

Cuốn sách cũng tiết lộ tên tuổi nhiều người tình của Liz Taylor như Peter Lawford, Errol Flynn, Tony Curtis và Paul Newman.

Huyền thoại điện ảnh qua đời năm 2011 ở tuổi 79. Bà kết hôn 8 lần trong đó có hai lần với nam diễn viên Richard Burton. Chân dung của Liz Taylor sẽ được tái hiện trong bộ phim tiểu sử "Liz & Dick” của kênh truyền hình Lifetime qua diễn xuất của Lindsay Lohan.

Song Ngư

0/1000
 
 
 

Việt Nga dẫn chó cưng đi xem 'Chó ma'

Nữ MC nổi tiếng với phong cách thời trang kiểu Nhật đưa cả cún cưng vào rạp khi đi xem 'Frankenweenie' tối 11/10 ở Hà Nội.