Indonesia đưa 'Messi xứ vạn đảo' đến Việt Nam

Andik Vermansah - cầu thủ được ví như là 'Messi của xứ vạn đảo' có mặt trong đội hình tới Việt Nam đá giao hữu.
me2-jpg-1350097927_480x0.jpg
Indonesia đang sở hữu cầu thủ có lối chơi kỹ thuật Andik Vermansah. Ảnh: SPI.

Hôm qua (12/10), LĐBĐ Indonesia (PSSI) công bố danh sách đội tuyển quốc gia nước này sẽ sang Việt Nam thi đấu trận giao hữu lượt về với Việt Nam vào ngày 16/10 tới.

Theo đó, lực lượng của đội tuyển xứ vạn đảo không có nhiều sự thay đổi so với lần tập trung gần đây nhất. Trong đó, toàn bộ đội hình đá chính trong trận lượt đi với Việt Nam ngày 15/9 trên sân Gelora Bung Tomo tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Nil Maizar.

Ngoài sự trở lại của chân sút Titus Bonai và hậu vệ Valentino Telaubun, HLV Nil Maizar cũng triệu tập bổ sung một số gương mặt mới hứa hẹn sẽ gia tăng sức mạnh cho Indonesia, trong đó đáng chú ý là sự hiện diện của bộ đôi gốc Hà Lan gồm trung vệ Diego Robbie Michiels và tiền vệ Stefano Lilipally.

HLV Nil Maizar cũng sở hữu trong tay tiền vệ tấn công Andik Vermansah - cầu thủ được ví như là “Messi của bóng đá xứ vạn đảo” và từng được ESPN Soccernet đánh giá là là 1 trong 10 cầu thủ châu Á đáng xem nhất trong năm 2012.

Theo kế hoạch, ngày 14/10 vào lúc 12h15 thầy trò HLV Nil Maizar sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Danh sách đội tuyển Indonesia tới Việt Nam: Samsidar, Wahyu Tri Nugroho, Nopendi, Hengky Ardiles, Handi Ramdhan, Wahyu Wijiastanto, Fachruddin Wahyudi Aryanto, Novan Setya Sasongko, Muhamad Nur Iskandar, Taufiq, Jajang Paliama Mujianto, Vendry Ronaldo Mofu, Elie Aiboy, Samsul Arif Munip, Irfan Haarys Bachdim, Hendra Adi Bayauw, Rasyid Assahid Bakri, Rachmat Syamsuddin Leo, Titus Jhon Londouw Bonai, Corneles Sergius Geddi, Diego Robbie Michiels, Bernardus Valentinus Telaubun, Endra Prasetya Suprapto, Andik Vermansah, Oktovianus Maniani, Stefano Lilipally.

Thế Ngọc

0/1000
 
 

Bóng đá quốc tế

Tuyển Anh đại thắng nhờ 'sát thủ' của Man Utd

Tuyển Anh đại thắng nhờ 'sát thủ' của Man Utd

Chiến thắng 5-0 dễ dàng trước chú lùn San Marino tối qua giúp tuyển Anh vươn lên dẫn đầu bảng H, ở vòng loại World Cup 2014.

 

Hậu trường

Usain Bolt lạnh run vì mặc phong phanh

Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới so vai, luôn miệng xuýt xoa vì lạnh khi vừa rời khỏi khách sạn Standard ở New York.

 
Chân dung