Hoàng Việt: Người yêu tôi không bán hàng đa cấp!

- "Người yêu tôi không bán hàng đa cấp", đó là lời khẳng định của Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011.

TIN BÀI KHÁC

- Khi công khai mối quan hệ này, Hoàng Việt có lường trước được những lời bán tán của mọi người không?

Lúc đầu tôi có khó chịu nhưng sau rất nhiều lần người yêu tôi trấn an tôi là hãy vô tư trước những lời bàn cãi của những người không biết mình, coi đó như là xui xẻo bị một con muỗi đốt, chịu khó gãi một thời gian là hết. Và tôi đã từ từ bớt khó chịu với những lời xuyên tạc. Tuy chỉ có một chuyện mà tôi vẫn còn bức xúc là đã có những người mượn hình ảnh của tôi để viết “những bức tâm thư” xuyên tạc về tôi và nnghề người mẫu.


- Nếu người yêu của Việt biết được có nhiều cô gái trẻ đẹp hay gọi điện, gặp gỡ Việt thì cô ấy có ghen không?

- Có lẽ vì tôi hơi nghiêm nghị, ít nói và thường không dễ dàng cởi mở với người khác nên hình như con gái rất ngại tiếp xúc với tôi. Vả lại người yêu tôi rất tự tin. Một người thành đạt, sang trọng mà vẫn giữ được nét đẹp vượt thời gian như cô ấy liệu cô ấy có cần ghen không?

- Cô ấy là người làm ăn, chắc sẽ có nhiều mối quan hệ và gặp gỡ với những người đàn ông thành đạt. Có bao giờ Việt nghi ngờ hay lo ngại về tình cảm của cô ấy dành cho mình?

- Cô ấy có thể lựa chọn bất cứ người nào cô ấy muốn nhưng cô ấy đã chọn tôi. Và tình cảm chúng tôi đang rất đẹp. Tôi không có điều gì phải suy nghĩ hoặc lo sợ cả.

- Gia đình Hoàng Việt biết chuyện mà không có ai phản đối gì sao?

- Gia đình tôi cũng không ngoại lệ.  Ai đã gặp người yêu tôi và có cơ hội trò chuyện đều rất yêu quý cô ấy.

- Còn gia đình chị Thúy Hoàng thì sao? Việt đã gặp gỡ và tiếp xúc với họ chưa?

- Hy vọng sang năm, khi sang Mỹ trình diễn một vài chương trình bên đó, tôi sẽ có cơ hội gặp được gia đình cô ấy.

- Việt từng nói rằng đây là tình yêu đích thực của mình nhưng rất nhiều người cho rằng đó chỉ là cuộc tình vụ lợi giữa 2 bên. Việt có muốn chứng minh tình cảm của mình không và chứng minh bằng cách nào?

- Thế nào là một tình yêu vụ lợi? Và thế nào là không vụ lợi? Tôi chỉ biết chúng tôi yêu nhau và rất lo lắng, chăm sóc cho nhau. Những khi người yêu tôi rời Việt Nam, chúng tôi rất thương nhớ nhau và cô ấy lại nhanh quay về với tôi.

- Mới đây có báo đưa tin rằng cô ấy không phải là tỷ phú thời trang gì cả mà chỉ là người bán hàng đa cấp. Thực hư chuyện này thế nào?

- Hoàn toàn không đúng. Người yêu tôi có mang một công ty kinh doanh mạng về Việt Nam để tạo cơ hội cho nhiều người có công ăn việc làm và thay đổi cuộc sống. Người yêu tôi đã hỗ trợ tài chính cho công ty này rất nhiều để tạo điều kiện dễ dàng hơn cho những người tham gia kiếm được tiền. Người yêu tôi không bán hàng đa cấp!

Dương Thảo

vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Liên hệ Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.