Thật khủng khiếp, nàng hôn chó rồi quay sang hôn tôi

19/10/2012 06:58:14
- Hỏi: Tôi yêu nàng vì sự trong trắng, ngây thơ nhưng nhiều lúc cũng “đỏ mặt” vì sự hồn nhiên đến vô duyên của nàng. Có lần, nàng vừa chu miệng hôn con Lexus (tên chú chó phốc yêu quý của nàng) lại quay sang tôi thơm cái chụt. Tôi nổi da gà, tự ái tím ngườinhưng nàng lại cười nhăn nhở: “Lexus dễ thương quá đúng không anh?”. Tôi phải làm sao để nàng bớt cái tính trẻ con đây? (Nguyễn Văn Long, Thanh Xuân, Hà Nội)
 
v
Ảnh minh họa. IE

Trả lời:

Bạn Long thân mến!

Bạn gái của Long là người quá yêu động vật, coi chú cún như một đứa trẻ con. Theo đó, cô ấy cho rằng việc thơm chó rồi rồi quay sang hôn người yêu là chuyện bình thường. Cô bé này cũng quá vô tư nên không quan tâm đến thái độ của người yêu mà chỉ đắm đuối với cả hai đối tượng mình yêu quý. Vì thế, cô bé cũng đâu hiểu rằng làm như vậy khiến người yêu thấy phản cảm.

Theo tôi, bạn nên góp ý thẳng thắn với cô nàng rằng: em làm như thế không đuợc vệ sinh, dù yêu các con vật đến mấy em cũng nên vuốt ve hoặc thơm gió chúng thôi, không nên thơm trực tiếp bằng miệng như vậy vì chúng lắm vi khuẩn lắm, không có lợi cho sức khỏe…

Nếu nàng vẫn bênh chú thú cưng của mình đến cùng thì bạn có thể nói một cách ví von: “Em à, giả sử bây giờ anh thơm một con bò rồi quay sang hôn em thì em thấy thế nào, có ghê không?”. Lúc này chắc chắn nàng sẽ rú lên phản đối và bạn tranh thủ cơ hội này liên hệ sang việc nàng hôn chó rồi hôn bạn. Chắc chắn nàng sẽ nhận ra sự khó chịu của bạn và nàng sẽ thay đổi.

Cô bạn gái của bạn là người tốt, rất dễ thương, chỉ hơi quá vô tư thôi. Chúc hai bạn hạnh phúc!

Chuyên viên tư vấn Lệ Quyên, Trung tâm tư vấn tâm lý Người bạn tri kỷ
Bài đọc nhiều: