Thứ sáu, 26/10/2012, 08:31 GMT+7

Lộ diện 2 tên cướp dưới cầu Sài Gòn

Chúng bám theo cô gái rồi giật phăng giỏ xách khiến nạn nhân ngã nhào. Từ hình ảnh camera ghi được, thủ phạm đã bị cảnh sát đặc nhiệm TP HCM xác định.
>Truy lùng 2 tên cướp dưới cầu Sài Gòn /Camera ôtô chộp được cảnh cướp giật ở cầu Sài Gòn

Ngày 25/10, trung tá Nguyễn Lê Hùng (Đội trưởng Cảnh sát đặc nhiệm, PC45, Công an TP HCM) cho biết, qua xác minh, khoảng 15h30 ngày 25/9, chị Kiều (ngụ quận 2) đi xe Attila trên đường Nguyễn Hữu Cảnh. Vừa qua cầu Sài Gòn hướng về quận 1, chị bị 2 thanh niên đi xe Exciter màu xanh vượt lên giật giỏ xách.

Chị Kiều ngã xuống đường suýt bị tai nạn, 2 tên cướp tẩu thoát. Camera lộ trình của chiếc ôtô đi phía sau đã tình cờ ghi lại toàn bộ hành vi cướp giật.

*Clip: Cảnh cướp giật dưới cầu Sài Gòn
Pha và Dũng đang giật chiếc túi xách. Ảnh cắt từ clip.
Pha và Dũng đang giật túi xách. Ảnh cắt từ clip.

Khi clip được đăng tải, nhiều người rất bức xúc. Ban giám đốc Công an TP HCM chỉ đạo đội đặc nhiệm vào cuộc truy bắt.

Qua điều tra, tên cầm lái được xác định là Lê Minh Pha (ngụ quận Thủ Đức) và kẻ ngồi sau giật túi xách là Diệp Tấn Dũng (tức Dũng “Nhóc”, cùng 19 tuổi). Biết bị cảnh sát truy bắt, cả hai bỏ trốn.

Công an kêu gọi 2 tên cướp ra đầu thú. Ảnh: C.A
Công an kêu gọi 2 tên cướp ra đầu thú.

Mới đây, cảnh sát đã lần ra tung tích của Pha khi hắn hẹn với người thân ở khu vực giáp ranh giữa TP HCM và Bình Dương. Khi trinh sát ập đến, hắn quăng xe chạy bộ thoát thân trong đêm tối.

Theo cảnh sát, Pha có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Quốc Thắng

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Hoan hô

Hay quá!!! Vậy mới được chứ. Nghe những tin này tôi thấy có niềm tin vào lực lượng công an của mình. Cám ơn các anh, chúc các anh luôn mạnh khỏe để bảo vệ nhân dân.

Tuyệt vời

Chúc mừng các anh, cảm ơn các anh đã tận tình.

Yeah!

Vậy mới xứng danh làm nghiệp vụ truy bắt tội phạm....còng đầu tụi nó lại đi mấy chú.

Hoan ho

Hoan ho cac cs dac nhiem! Mong cac anh phat huy them nhieu chien cong de bon toi pham het dat song.

BẮT VÀ TRỪNG TRỊ NGAY

Bây giờ lại chối chui trốn nhũi, đáng đời cho những kẻ ăn cướp, những loại người này phải loại trừ ra khỏi xã hội thôi, người có đầu nhưng óc là tạp chất...

Công lý được thực thi

Cuối cùng thì công lý cũng sẽ được thực thi. Nhưng mình tự hỏi làm thế nào để tỷ lệ trộm cướp táo bạo kiểu này sẽ giảm xuống? ... Ko hiểu biết nhiều về pháp luật nhưng có ai biết trả lời giúp mình nghen, rằng liệu hành động của 2 tến cướp bất chấp tính mạng của người khác và có thể gây hậu quả nghiêm trọng nếu như xe ô tô phía sau không dừng kịp thì có cấu thành tội mưu sát ko?

Lộng hành nạn cướp giật

Hoan nghênh sự trách nhiệm của CATPHCM đối với người dân khi tham gia giao thông và thấu hiểu được bức xúc của người dân về những tên cướp giật này. Phải trừng trị với khung hình phạt nặng nhất nhằm đem lại bình yên cho người dân. Những tên này mà để người dân bắt được thì có lẽ kết cục cũng giống như những tên cẩu tặc mà thôi. Những người dân chúng ta cùng phối hợp để loại bỏ những tên này ra khỏi đời sống càng tốt.

Cám ơn người cung cấp clip!

Vụ án được phá và tìm ra được hung thủ phần lớn là nhờ clip này cung cấp. Tôi muốn gửi tới mọi người một lời nhắn nhũ: Khi đi ngoài đường nếu thấy cảnh bất bình, hoặc cướp giật, tham nhũng thì nên quay clip ghi lại và đẩy lên facebook để mọi người cảnh giác và cũng là bằng chứng tố cáo tội phạm. Nếu người dân cảnh giác và đồng lòng hưởng ứng việc này, thì sẽ giúp xây dựng một xã hội được tốt đẹp hơn.

Hoan nghênh

Hoan nghênh Đội đặc nhiệm - Công an TPHCM đã tìm ra thủ phạm. Thêm 1 viên gạch nữa được xây vào tường thành lòng tin của nhân dân vào lực lượng công an nhân dân! Xin kính cẩn!

Hoan hô!

Hoan hô các anh cảnh sát, các anh là niềm tin vững chắc của nhân dân.

Nhận Xét Vế An Ninh!

Tại sao Hệ thống An ninh Việt Nam nói chung và An ninh các Tỉnh thành nói riêng không giám mạnh tay mua sắm thiết bị Camera để lắp đặt những ngã tư, góc hẽm mất trật tự an ninh để theo dõi chặt chẽ ở mọi thời điểm nhầm Phòng tránh vi phạm an toàn giao thông và vừa phát hiện triệt phá được tội phạm để đảm bảo an ninh trật tự ! Nếu như Camera ô tô không ghi lại sự kiện diễn ra thì liệu Công an TP có đủ chứng cứ và truy lung bắt được thủ phạm không nhỉ !!!

Hoan hô

HOAN HÔ CÁC CHIẾN SỸ CÔNG AN! vui lắm.

Giỏi quá

Hoan hô các anh trinh sát. các anh đã tạo niềm tin lớn trong nhân dân. mong là sớm bắt được thủ phạm.

Ước gì

Thật là vui mừng, ước gì các giao lộ điều được gắn camera. hoan hô các chiến sĩ Công an.

Trả lại an ninh cho xã hội

Tôi nghĩ phải xử thật mạnh tay những hành vi mất hết tính người để trả lại an ninh cho xã hội, vốn là nhu cầu sống căn bản của nhân dân. Hành vi này vừa liệt vô tội cướp giật vừa là tội cố sát bởi việc cô gái không bị ảnh hưởng tính mạng chỉ là yếu tố may mắn. Hãy trả lại công bằng cho xã hội bằng cách loại trừ ra khỏi xã hội những kẻ này. Cảm ơn các anh Công An.

Bắt rồi thả về thì cũng như không

Bọn này thì siêng ắn nhác làm, chuyên đi ăn cướp. bắt được vào năm rồi thả về thì xem như không. pháp luật chúng ta không có biện pháp mạnh tay với bọn này, bọn ăn cướp này nên cho lao động khổ sai chung thân đi thì hơn.

Cảm ơn các anh

Thật là tin tốt với tất mọi người, và là sự thách thức nặng ký với những kẻ muốn được sung sướng bắng cách ăn cướp và gây nguy hiểm cho người khác. Xã hội muốn được yên trộm vặt, giựt dọc là loại cần được dẹp đầu tiên.

Làm được mà ko dám chịu

Có gan đi ăn cướp giữa ban ngày mà ko dám nhận, trốn chui trốn nhủi......

Hay nhưng chưa hoàn thành nhiệm vụ.

Chưa bắt được tên nào mà bà con.

Việt Nam thân yêu.

Mình ở ngoài Bắc nên không biết trong miền Nam có đội đặc nhiệm 141 như ngoài Hà Nội không. Chứ tình hình trong miền Nam nhiều cướp giật thế này thì nguy hiểm và bất an cho nhân dân lắm, nếu chưa có thì mong tp Hồ Chí Minh có đội 141 sớm để truy quét bọn cướp giật đi để nhân dân được an lành. Mình thấy 141 ngoài Hà Nội hoạt động rất hiệu quả và được nhân dân tin tưởng lắm. Đội săn bắt cướp của miền Nam làm mình rất khâm phục và kính trọng nhưng không thể để các anh gánh vác trách nhiệm được vì công việc này cái chính là ở các anh công an, các anh săn bắt cướp quyền lực, trang thiết bị ... có hạn và không được đào tạo bài bản như những anh công an nên rất nguy hiểm. Mình chỉ có vài dòng tâm sự thôi mong bạn đọc góp ý, đừng ném đá mình nhé.

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Nữ cảnh sát xinh đẹp trong nắng mùa thu
Màn trộm ví của cô gái 24 tuổi
Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.
 
Lien he quang cao