Chủ Nhật, 28/10/2012, 09:24 [GMT+7]
.
.

Công Vinh có thể mất 18 tỷ lúc vợ đang bầu bí

(Tin tức) - Cầu thủ Công Vinh cho biết, anh sẽ phải bồi hoàn 18 tỷ đồng nếu tự ý phá vỡ hợp đồng với CLB bóng đá Hà Nội để tìm bến đỗ mới. Đúng lúc này, Thủy Tiên đang mang thai tháng thứ 6 và sẽ lâm bồn vào đầu tháng 1/2013.



Công Vinh tiết lộ, có thể đến ngày khai mạc giải hạng Nhất và V-League 2012, thông báo giải tán đội bóng mới được ban bố.

“Tôi không tin lắm thông tin có thể chúng tôi sẽ không tham dự giải, nhưng vẫn duy trì đội bóng, bởi như thế đội sẽ mất cả chục tỷ đồng để trả lương cho cầu thủ một mùa. Nhưng nếu bỏ cuộc giữa chừng, theo luật, các đội bóng đều có thể bị đánh rớt hạng và đến lúc đó, mất trắng không phải là nguy cơ, mà là mất thật, mất tất”, Công Vinh cho biết.

Công Vinh bên bà xã Thủy Tiên lúc cô mang thai tháng thứ 6
Công Vinh bên bà xã Thủy Tiên lúc cô mang thai tháng thứ 6

Không tiết lộ giá trị bản hợp đồng (thời hạn 3 năm), nhưng Công Vinh lại cho biết đích xác con số mà anh sẽ phải bồi hoàn, nếu tự ý phá vỡ hợp đồng (vẫn còn 2 năm thời hạn). Và nó là con số cực khủng: 18 tỷ đồng.

“Họ, tức lãnh đạo Cty CP bóng đá Hà Nội, thật thích đùa. Thử hỏi tôi lấy đâu ra gần 20 tỷ đồng lúc này để bồi thường hợp đồng? Trong tình huống bất khả kháng, có thể tôi sẽ chấp nhận hy sinh nửa mùa giải”, anh nói.

Sau 2 tháng hoạt động thiếu vắng sự chỉ đạo cùng nguồn kinh phí từ bầu Kiên, Công Vinh và các cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội phải sống nhờ vào nguồn tiền ngân sách tài trợ mỗi năm từ Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Hà Nội. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành CLB bóng đá Hà Nội – ông Lê Xuân Thông cho biết, hiện số tiền tài trợ nói trên gần như đã cạn kiệt.

Thủy Tiên bất ngờ tung MC
Thủy Tiên bất ngờ tung MV "Ký ức ngọt ngào" khi mang bầu 5 tháng

Việc được nhận lương hàng tháng trở nên khó khăn, nay Công Vinh lại có nguy cơ mất gần 20 tỷ nếu muốn tự do để đi tìm bến đỗ mới. Đúng thời điểm này, người yêu anh, ca sĩ Thủy Tiên đang ở thai kỳ thứ 6 và dự đoán sẽ lâm bồn vào đầu tháng 1/2013.

Khi mang thai đứa con đầu lòng, Thủy Tiên đã tạm dừng biểu diễn trên các sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm khó khăn của Công Vinh, hồi đầu tháng 9 vừa qua Thủy Tiên đã bất ngờ tung MV "Ký ức ngọt ngào".

Nhiều người đặt câu hỏi, liệu có khả năng Thủy Tiên bế bụng bầu trở lại các sân khấu biểu diễn hay không.

  • Minh Minh (Tổng hợp)
;
.
.
.