Lên trên

Cầu thủ bị bỏng "nhũ hoa" vẫn vào sân thi đấu

08:00:00 31/10/2012
Chia sẻ lên linhhay.com

Vượt qua mọi đau đớn, cầu thủ này vẫn ra sân và góp phần vào chiến thắng của đội nhà.

Chấn thương lạ lùng này đã đến với Adam Chapman của đội bóng Oxford United (Giải hạng tư nước Anh) trước trận đấu quan trọng của đội bóng vào hôm thứ 7 vừa qua.

Cầu thủ bị bỏng "nhũ hoa" vẫn vào sân thi đấu 1

Câu chuyện bắt đầu khi Chapman pha sữa cho con của mình, cầu thủ này đã sóc bình sữa trong khi chưa đóng nắp, và tất nhiên nước sôi đã bắn tung tóe khắp nơi và đổ khá nhiều vào trong áo của anh, cầu thủ 22 tuổi chia sẻ: "Nước sôi đổ vào bên trong áo và đó thật sự là một cú sốc lớn với tôi. Tôi đã nhảy lên và xé toang chiếc áo và bật khóc vì quá đau đớn".

Ngay sau đó, Chapman đã được đưa tới bệnh viện với chẩn đoán bị bỏng khá nặng phần ngực, đặc biệt là phần "nhũ hoa". Bác sĩ đã khuyên cầu thủ trẻ nên nghỉ ngơi trong một thời gian trước khi trở lại sân cỏ, nhưng với khát khao được thi đấu ở trận đấu quan trọng, Chapman đã bất chấp và có mặt trong đội hình thi đấu của Oxford United trong trận gặp Wycombe.

Cầu thủ bị bỏng "nhũ hoa" vẫn vào sân thi đấu 2
Chapman vẫn quyết tâm thi đấu dù bị chấn thương "lạ"


Kết quả cuối cùng trong trận đấu đó là 3-1 nghiêng về Oxford, Chapman thi đấu khá tốt nhưng nhiều người nói vui rằng anh đã không dám đỡ ngực trong suốt cả trận đấu.

Cầu thủ bị bỏng "nhũ hoa" vẫn vào sân thi đấu 3
Đội bóng của Chapman đã thi đấu tốt và giành chiến thắng 3-1
Chia sẻ lên linhhay.com