Thứ Tư, 31/10/2012, 06:04 [GMT+7]
.
.

Chân dung người đàn ông của đời Ngọc Trinh

(Sao Việt)- Qua lời kể, bạn trai Ngọc Trinh năm nay hơn 40 tuổi, là người thực tế, không lãng mạn, tuy nhiên lại rất tâm lý và cô nhận được được sự hỗ trợ vật chất từ bạn trai.

Phòng ngủ hồng hồng tím tím của Ngọc Trinh

Được biết, bạn trai của Ngọc Trinh là người gốc Singapore và đã hơn 40 tuổi. Anh đã từng làm việc tại Việt Nam nhưng bây giờ lại quay trở về Singapore làm việc tuy nhiên lại không biết tiếng Việt. Hiện tại mỗi tháng 2 lần về Việt Nam thăm cô.

Theo lời kể của Ngọc Trinh thì năm 2010, hai người quen nhau rất đơn giản trong một lần đi chơi với bạn: "Khi đó, tụi tôi toàn nhắn tin, không gọi điện vì anh nói gì tôi cũng chỉ “yes or no” thôi".

Trong mắt Ngọc Trinh thì bạn trai cô thật là một người hoàn hảo. Rất tuyệt vời và luôn quan tâm Ngọc Trinh. Thế nên trong các bài phỏng vấn, Ngọc Trinh không hề giấu diếm và luôn khoe bạn trai với niềm tự hào và rất hạnh phúc.

Bức hình đăng trên trang facebook cá nhân của Ngọc Trinh kèm câu bình luận:
Bạn trai hiện tại của Ngọc Trinh là người gốc Singapore và đã hơn 40 tuổi. Mỗi tháng 2 lần về Việt Nam thăm cô.


Ngọc Trinh kể, trong tình yêu, cô luôn nhận được sự hỗ trợ vật chất từ bạn trai: "Bạn trai em rất tâm lý, em không đòi hỏi gì cả nhưng ảnh luôn tặng em những thứ em thích”.

Cô kể về người đàn ông của mình: “Ảnh nói: 'Em cứ để dành tiền của riêng mình và cứ xài tiền của anh đi. Dù cho cả xã hội này có quay lưng với em thì với em có anh là đủ'. Nghe như thế em biết đây thật sự là người đàn ông tốt… Dù có thế nào em cũng không bao giờ rời xa anh ấy đâu! Em muốn gắn bó cả đời với anh ấy!".

Tuy nhiên, trong mắt Ngọc Trinh bạn trai cô là người sống rất thực tế. "Bạn trai tôi là người sống rất thực tế. Anh ấy không lãng mạn một chút nào cả. Anh ấy không thường tặng hoa, tặng sô-cô-la cho tôi, cũng không quen mở miệng nói yêu tôi hay khen tôi đẹp. Nhưng anh ấy là người luôn thấu hiểu và gần gũi. Anh ấy là người chia sẻ với tôi nhiều trong cuộc sống và luôn quan tâm tôi", Ngọc Trinh thốt lên.

Theo Ngọc Trinh bạn trai cô tuy không lãng mạn nhưng bù lại, anh ấy không lăng nhăng. Ngoài ra, đó là người đàn ông làm nhiều hơn nói.

Và từ khi yêu, Ngọc Trinh đã thay đổi rất nhiều: "Anh ấy khiến tôi thay đổi rất nhiều, đến mức nhiều khi tôi cũng bất ngờ khi một người tham vọng, ham giàu như mình, bây giờ lại suy nghĩ khác. Miễn chúng tôi quan tâm, chia sẻ, chăm sóc nhau là hạnh phúc rồi".

Nữ hoàng đồ lót cũng tâm sư, bạn trai cô rất hiểu hoàn cảnh của cô và gia đình cô. Thế nên đã giúp cô xây nhà cửa cho ba mẹ. Hay mỗi lần về Việt Nam thăm bạn gái thì cả gia đình cùng đi ăn với nhau.

Chính vì gặp được một người đàn ông tuyệt vời, nên Ngọc Trinh luôn muốn mình là con mèo ngoan ngoãn:"Anh ấy nói gì tôi nghe nấy, không bao giờ gặng hỏi quá nhiều, vì tôi cũng không hiểu công việc của ảnh. Ảnh mua gì tôi nhận nấy. Tôi cũng không đòi hỏi anh phải mua cho em cái này, cái kia.

Nhiều lần tâm sự, chia sẻ về bạn trai nên nhiều người "đoán già đoán non" rằng Ngọc Trinh đã đính hôn với bạn trai của mình. Tuy nhiên, theo lời Ngọc Trinh thì vài năm nữa cô mới kết hôn.

"Có lẽ là khi khoảng 26-27 tuổi tôi mới tính đến chuyện đó. Hiện tại tôi có quá nhiều việc phải lo. Tôi muốn chăm lo cho sự nghiệp của mình, muốn lo nhiều hơn cho gia đình".

Qua lời kể của Ngọc Trinh có thể thấy bạn trai cô thật là một mẫu người đàn ông tốt và hiếm có. Ngoài ra cũng thấy được đó là một đại gia giàu có nên mới có thể chu cấp cho Ngọc Trinh đến gia đình Ngọc Trinh nhiều vật chất đến vậy.
 

Ngày 29/10, trên facbook của Ngọc Trinh đã đăng tải một bức hình Ngọc Trinh mặc váy cô dâu ôm âu yếm một anh chàng có dáng dấp phong nhã kèm dòng chú thích: "Bến đỗ của tôi",

Ngay sau khi bức hình được đăng ít phút, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã chúc mừng Ngọc Trinh đã tìm được bến bờ hạnh phúc.

Tuy nhiên, quản lý của cô, Vũ Khắc Tiệp cho biết đó chỉ là những bức ảnh Ngọc Trinh chụp cho một tạp chí số sắp phát hành chứ không phải ảnh cưới thật sự.
 
Khi được hỏi liệu Ngọc Trinh có kế hoạch lên xe hoa trong thời gian tới, Khắc Tiệp nói Ngọc Trinh còn quá trẻ, nên có lẽ chuyện hôn nhân là chuyện của một vài năm tới chứ không phải bây giờ.

Ngà Tâm
 

;
.
.
.